Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 - 'chị em song sinh' của Mâu Thủy đây rồi!

Có nhiều điểm tương đồng trên khuôn mặt cũng như "lý lịch", Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 và Mâu Thủy được fan gọi vui là "chị em song sinh". 

Tối 31/3, cuộc thi Puteri Indonesia 2017 đã kết thúc và tìm ra được người chiến thắng. Theo đó, cô gái may mắn đội lên đầu vương miện cao quý và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 là Bunga Jelitha Ibrani.

hoa hau hoan vu indonesia 2017 chi em song sinh cua mau thuy day roi
Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 đăng quang vào tối 31/3. (Ảnh: style.tribunnews.com)

Ngay sau khi đăng quang, hình ảnh của tân Hoa hậu đã được fan sắc đẹp quốc tế "truyền tay nhau" và dành tặng nhiều lời khen có cánh. Riêng với fan Việt Nam, hầu hết mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 rất giống Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thủy. Khi đặt ảnh của hai người đẹp kế bên, ai nấy đều ngỡ ngàng bởi gương mặt của Bunga và Mâu Thủy có rất nhiều điểm tương đồng, từ khuôn miệng, đôi lông mày, ánh mắt cho đến thần thái.

hoa hau hoan vu indonesia 2017 chi em song sinh cua mau thuy day roi Nhầm lẫn tai hại, Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 suýt làm Á hậu 2
hoa hau hoan vu indonesia 2017 chi em song sinh cua mau thuy day roi
Gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 và Mâu Thủy có rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là thần thái. (Ảnh: FBNV)
hoa hau hoan vu indonesia 2017 chi em song sinh cua mau thuy day roi
Sự giống nhau này làm cho nhiều fan cảm thấy vô cùng thích thú. (Ảnh: FBNV)
hoa hau hoan vu indonesia 2017 chi em song sinh cua mau thuy day roi
Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 và Mâu Thủy trông hệt như một cặp "chị em song sinh". (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, giữa Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 và Mâu Thủy còn có nhiều sự trùng hợp đầy bất ngờ khác. Cả hai đều xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp và có chiều cao tương đồng (Bunga cao 1m80, Mâu Thủy cao 1m79). Người đẹp của Indonesia từng giành giải nhất cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011, còn Mâu Thủy được công chúng biết đến với danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

Một điều thú vị nữa, Mâu Thủy hiện tại đang là cái tên rất được fan kỳ vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chân dài sinh năm 1992 này cũng từng úp mở trên facebook cá nhân về việc có nên tham gia đấu trường nhan sắc này hay không. Nếu quả thực điều đó xảy ra thì Mâu Thủy chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Bởi lẽ, Mâu Thủy hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố từ nhan sắc, kinh nghiệm cho đến kỹ năng trình diễn để có thể đăng quang. Và nếu Mâu Thủy giành chiến thắng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được quyền đại diện nước nhà thi đấu Miss Unvierse thì cặp "chị em song sinh" Việt Nam - Indonesia này sẽ có dịp hội ngộ và hứa hẹn tạo nên nhiều điều bất ngờ.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...