Hoa hậu Kỳ Duyên đang ở đâu trong showbiz?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khán giả sau khi chứng kiến hàng loạt scandal để đời và những lần "tái xuất - mất tích" đột ngột của Hoa hậu Kỳ Duyên.
 
hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz Rộ tin Hà Hồ hẹn hò với tình cũ Kỳ Duyên sau khi chia tay đại gia kim cương
hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz Luật sư nói gì về việc hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá?
hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz Vụ Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc, BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì?

Để nói về nàng Hoa hậu thị phi nhất showbiz Việt, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bởi từ khi đăng quang đến nay, cô liên tục vướng phải vô số scandal không đáng có. Bị dư luận chỉ trích dữ dội vì lỗi trang điểm trong đêm đăng quang Hoa hâu, tiếp sau đó, hàng loạt ồn ào như ứng xử nơi công cộng, thời trang xấu, tư thế ngủ thoải mái trên máy bay, đi sự kiện trễ và đỉnh điểm là hút thuốc lá, hút bóng cười…

Có thể nói, bao nhiêu tai tiếng lớn nhỏ Kỳ Duyên đều nhận đủ chỉ trong vòng 2 năm đăng quang. Và chính những điều đó đã khiến sự nghiệp của cô gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là, cứ mỗi lần gặp phải scandal gì, Kỳ Duyên đều chọn cách im lặng một thời gian, rồi khi quay trở lại để quyết tâm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô lại vướng phải một ồn ào mới khiến dư luận tiếp tục mang ra mổ xẻ, chỉ trích. Cho nên, nói Kỳ Duyên là nàng Hoa hậu đen đủi nhất lịch sử cũng chẳng sai.

hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz
Hơn 2 năm sống trong showbiz, chưa khi nào Kỳ Duyên được bình yên vì vướng phải quá nhiều scandal. (Ảnh: NVCC)

Tháng 7/2016, scandal hút thuốc lá nơi công cộng của Kỳ Duyên đã khiến cô “điêu đứng” và không được xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu như thường lệ. Cũng từ scandal này, một hình ảnh nàng Hoa hậu đăng quang khi mới 18 tuổi, đầy ngây thơ của showbiz bỗng chốc bị hủy hoại toàn bộ. Cô chọn cách ở ẩn một thời gian và quay trở lại với một Kỳ Duyên hoàn toàn mới, trưởng thành, khác lạ hơn rất nhiều.

Từ các chuyến đi từ thiện vùng cao đến sàn diễn thời trang, Kỳ Duyên đều góp mặt đủ chỉ trong 1 tháng. Thế nhưng, bình yên chẳng được bao lâu thì bão tố lại tới, hình ảnh Kỳ Duyên hút bóng cười thoải mái tại nơi công cộng bị phát tán và khiến cô chịu sự chỉ trích của đại bộ phận khán giả. Sự việc này xảy ra vào cuối tháng 12/2016, sau đó, Kỳ Duyên vẫn tham gia biểu diễn trong chương trình Tết 2017, nhưng từ đó đến nay, cô im tiếng hẳn.

hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz
Những hình ảnh này đã hủy hoại gần như toàn bộ ấn tượng tốt đẹp của khán giả với Kỳ Duyên. (Ảnh: NVCC)

Mọi hoạt động cá nhân đều được Kỳ Duyên cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân, tuy nhiên, cô rất ít khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí, nếu có cũng chỉ là một vài lần hiếm hoi. Nhiều khán giả cho rằng, cô đang ấp ủ một sự trở lại lớn trong thời gian không xa, mà loạt ảnh hé lộ Kỳ Duyên sẽ là "nàng thơ" của NTK Đỗ Long trong BST mới đã chứng minh phần nào điều đó. Thế nhưng, Kỳ Duyên đang ở đâu và làm gì trong làng giải trí suốt thời gian qua vẫn là câu hỏi được đặt ra trong đại bộ phận khán giả.

Cho đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên đã hết nhiệm kỳ nắm giữ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam và sau hàng loạt scandal, cô cũng chọn cuộc sống khá bình yên, im tiếng trong showbiz Việt. Các hoạt động mà Kỳ Duyên tham gia chỉ là tham dự sự kiện, chụp hình cho các BST thời trang, đi từ thiện nhưng với tần suất khá ít.

Nếu như các Hoa hậu khác đều chọn một lĩnh vực để theo đuổi sau khi hết nhiệm kỳ: Mai Phương Thúy tập trung vào con đường kinh doanh; Ngọc Hân làm MC và thiết kế thời trang; Đặng Thu Thảo chủ yếu hoạt động xã hội thì Kỳ Duyên dường như là một kẻ “ngoại đạo” của showbiz Việt vẫn đang loay hoay tìm cho mình hướng đi phù hợp nhất giữa làng giải trí rộng lớn.

hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz
Trang cá nhân của Kỳ Duyên thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường, cô vẫn âm thầm tham gia các hoạt động trong làng giải trí, nhưng theo phong cách "mỗi chỗ vui một tí". (Ảnh: NVCC)

Vẫn biết, Kỳ Duyên đã phải chịu quá nhiều áp lực từ dư luận sau rất nhiều thị phi dồn dập “đổ” tới. Tuy nhiên, cũng vì mang số thị phi từ khi đội vương miện lên đầu cho tới hiện tại, nên bất cứ vấn đề gì xoay quanh cuộc sống cá nhân, cô đều được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Trong khi đó, Kỳ Duyên đã không còn ở lứa tuổi 18 như lúc vừa đăng quang Hoa hậu, sau hơn 2 năm sống trong showbiz và trải qua đủ mọi “bão táp”, cô cũng đủ trưởng thành để biết bản thân cần làm gì. Chính vì thế, một cuộc sống “mỗi chỗ vui một tí” như Kỳ Duyên đang lựa chọn khiến khán giả cũng phải tò mò về vị trí của cô trong showbiz Việt như thế nào?

hoa hau ky duyen dang o dau trong showbiz Cứ bị tố, Kỳ Duyên lại biến mình thành nạn nhân

Để giải quyết ồn ào lần này, Kỳ Duyên lại chọn cho mình cách cũ giống như scandal hút thuốc là biến mình thành nạn ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.