Hoa khôi Du lịch: Liệu người quen có chiếm thế thượng phong?

Những “người quen” với bề dày kinh nghiệm thi thố hứa hẹn sẽ mang đến cho Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhiều điều thú vị.

Những ngày đầu năm 2017, giới mến mộ sắc đẹp vô cùng hào hứng khi cuộc thi Miss Tourism Vietnam – Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức khởi động. Với quy mô tổ chức hoành tráng và tiêu chí rõ ràng, cuộc thi nhanh chóng thu hút nhiều ứng cử viên tiềm năng tham gia.

Cụ thể, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ nhận quyền tham dự 3 cuộc thi sắc đẹp quốc tế, gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).

Nổi bật trong top 32 thí sinh bước vào vòng bán kết, dễ dàng nhận thấy nhiều cái tên quen thuộc như: Khánh Ngân, Thị Thành,… Những “người quen” với bề dày kinh nghiệm thi thố hứa hẹn sẽ mang đến cho Miss Tourism Vietnam 2017 nhiều điều thú vị.

1. Khánh Ngân

Nổi bật nhất trong số 32 thí sinh bước vào vòng bán kết là cô gái đến từ Đồng Nai – Đỗ Trần Khánh Ngân. Người đẹp sinh năm 1994 khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, và là chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương ở The Face Vietnam 2016.

Sở hữu nhan sắc đôn hậu với làn da trắng ngần, đôi mắt sáng, sống mũi thanh thoát cùng nụ cười duyên dáng, Khánh Ngân hiển nhiên trở thành “best face – gương mặt đẹp nhất” của Hoa khôi Du lịch năm nay.

hoa khoi du lich lieu nguoi quen co chiem the thuong phong
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào của Khánh Ngân rất "hợp gout" công chúng Việt Nam.

Ngoài nhan sắc dịu dàng, hợp nhãn của đa số người Việt, Khánh Ngân còn có một lợi thế khá lớn ở mặt hình thể. Á quân The Face Vietnam 2016 sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng gợi cảm.

Nhờ “kinh” qua khá nhiều sàn diễn lớn nhỏ trong nước, Khánh Ngân được xem là một trong những thí sinh có kinh nghiệm và bản lĩnh trên sân khấu “già dặn” nhất.

Ngoài ra, Khánh Ngân còn có một ưu điểm khá lớn là khả năng ứng xử đầy duyên dáng, rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng linh hoạt.

Với những ưu điểm nói trên, không có gì quá bất ngờ khi Khánh Ngân được dự đoán là cái tên được xướng lên trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, trở thành gương mặt đại diện Việt Nam ở Miss Tourism World, sánh vai với các cường quốc năm châu.

2. Nguyễn Thị Thành

Con đường chinh phục ngôi vị Hoa khôi của Khánh Ngân sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu người đẹp Nguyễn Thị Thành không xuất hiện trong cuộc thi lần này.

Nếu Khánh Ngân là đại diện cho vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, rất “hợp gout” phần lớn của công chúng Việt Nam thì vẻ đẹp tươi mới, sắc sảo và hơi hướng nữ quyền của Nguyễn Thị Thành lại rất được quốc tế ưa chuộng.

hoa khoi du lich lieu nguoi quen co chiem the thuong phong
Nhan sắc rực rỡ của Nguyễn Thị Thành. (Ảnh: fanpage Nguyễn Thị Thành).

Ngay từ khi xuất hiện, Nguyễn Thị Thành đã được fan hâm mộ ví von là “bản sao” của Hoa hậu Phạm Hương bởi những đường nét và thần thái trên gương mặt hao hao đàn chị. Nỗ lực vươn lên và không muốn là một “phiên bản” của bất kỳ ai, Nguyễn Thị Thành đã ngày càng chứng minh được sự khác biệt và bản lĩnh của mình.

Cũng từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với cô gái Bắc Ninh vượt khó. Thất bại liên tiếp ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, The Face Vietnam 2015 và mới đây nhất là Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành vẫn không hề nản chí mà từ bỏ giấc mơ vương miện của mình. Cô đăng ký tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và được đông đảo fan ủng hộ.

Dẫu vậy, khả năng chạm được vương miện của người đẹp sinh năm 1994 còn khá nhiều chông gai, khi mà scandal “lừa dối” lúc cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành một “dấu vết” khó chối bỏ.

Thế nhưng, với nỗ lực và nhan sắc, kỹ năng của mình, Nguyễn Thị Thành hoàn toàn xứng đáng giành được một thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

3. Hoàng Thu Thảo

Nhắc đến những “gương mặt thân quen” trong mùa Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thì Hoàng Thu Thảo là một cái tên không thể bỏ qua.

Ngoài việc chinh chiến trong nước, Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 còn 2 lần “xuất ngoại” và đại diện Việt Nam thi đấu ở Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2016 (outop) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2016 - Miss Tourism Queen Of The Year International 2016 (top 10 chung cuộc và giải Trang phục dân tộc đẹp nhất).

hoa khoi du lich lieu nguoi quen co chiem the thuong phong
Hoàng Thu Thảo có "bề dày" thi đấu đáng nể.

Với bảng thành tích thi thố cùng nhan sắc nổi trội, Hoàng Thu Thảo hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký cho những ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay.

Liệu những “người quen” này với những kinh nghiệm đầy mình có vươn lên để giành được những vị trí cao nhất, hay sẽ là những “thế hệ đàn em” mới mẻ và đầy tươi trẻ, khi mà đại diện cho nhóm thí sinh này cũng có những bóng hồng rất tiềm năng? Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 hứa hẹn sẽ tạo được nhiều điều bất ngờ và thú vị cho fan hâm mộ sắc đẹp toàn quốc!

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.