Nguyễn Thị Thành rạng rỡ dự sự kiện trong 'tâm bão diễn sâu'

Bỏ mặc những ồn ào gần đây, nhất là khi vừa trở về từ Ấn Độ đã mang tiếng “diễn sâu”, Nguyễn Thị Thành rạng rỡ đến tham dự sự kiện của Á khôi Liên Phương.
nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau Ngoài cấm diễn, Nguyễn Thị Thành sẽ bị phạt hành chính ở mức cao nhất?
nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau Bỏ phố thị về quê, gia đình nhỏ này đã có một không gian sống 'quá tuyệt vời'
nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau Trách phiên dịch Nguyễn Thị Thành, không 'mang ơn' xin đừng nói lời cay đắng!
nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau
Nguyễn Thị Thành tươi cười rạng rỡ bên Á khôi Liên Phương. Ảnh: Huy Trần.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 tại Ai Cập với danh hiệu Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành tiếp tục gây chú ý với hình ảnh nghe điện thoại nhưng màn hình vẫn sáng tại sân bay khiến nhiều người cho rằng cô “diễn sâu”. Sự việc này cũng ầm ĩ không kém việc cô đòi trả vương miện Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam hay cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người lúc thực hiện phần thi áo tắm tại Miss Eco International 2017…

Là người đẹp khá lận đận trong con đường thi cử khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm trong các cuộc thi nhan sắc vừa qua nhưng sau tất cả cô vẫn giữ vững một tinh thần phấn chấn và rạng ngời khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện của Á Khôi Liên Phương nhân dịp Á hậu 3 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ, giới báo chí truyền thông cũng như vinh dự được nhận thư mời cuộc thi Miss Tourism Queen International 2017. Đây là lần đầu tiên sau khi chương trình Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 kết thúc, Thị Thành cùng Liên Phương và Hoa khôi Khánh Ngân hội ngộ cùng nhau trong sự kiện và họ đã có những khoảnh khắc đẹp trong buổi tiệc này.

nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau
Hoa khôi Khánh Ngân - Liên Phương - Nguyễn Thị Thành. Ảnh: Huy Trần.

Sau thời gian đạt được vị trí Á Quân Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017, Á Khôi Liên Phương đã được đích thân ông Alex Liu – Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen International sang trao giấy chứng nhận Nữ Hoàng Du Lịch Việt Nam – Miss Tourism VietNam 2017 và cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International 2017.

nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau
Ông Alex Liu – Chủ tịch Miss Tourism Queen International trao chứng nhận Nữ Hoàng Du Lịch Việt Nam 2017 cho Á Khôi Liên Phương. Ảnh: Huy Trần.

Á Khôi Liên Phương với vai trò là Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2017 đã có nhiều dự định để phát triển nền du lịch Việt Nam. Sau một thời gian yên ắng, dành toàn bộ tâm sức để rèn luyện lại bản thân, học catwalk, luyện tiếng anh và tìm hiểu nền lịch sử văn hóa nước nhà, Á Khôi Liên Phương quyết định thực hiện chương trình 101 Điểm đến Sài Gòn nhằm quảng bá một thành phố văn hóa du lịch năng động và phát triển của Việt Nam.

Á Khôi Liên Phương chia sẻ: “Việt Nam ta có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, riêng thành phố Hồ Chí Minh là thành phố giao thoa Á Âu, có sự hội nhập các nền văn hóa và cũng giữ riêng nhiều nét lịch sử, dân tộc học lâu đời. Trước hết, Liên Phương muốn giới thiệu cho mọi người cũng như bạn bè quốc tế biết được những nét đẹp, những điều lý thú từ văn hóa lịch sử cho đến nghệ thuật, ẩm thực qua chương trình 101 Điểm Đến Sài Gòn".

Mặc dù không dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Á Khôi Liên Phương tự tin khẳng định mình sẽ mang đến những hành động thiết thực, hữu ích để khẳng định bản thân mình trên con đường dài sắp tới.

nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau
Liên Phương chụp ảnh lưu niệm với Tổng giám đốc công ty Trái Đất Trần Trọng Hiếu, người đẹp Nguyễn Thị Thành và Bà bầu Hoa hậu Đặng Thùy Trang và Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân. Ảnh: Huy Trần.
nguyen thi thanh rang ro du su kien trong tam bao dien sau
Trong buổi tiệc thân mật của Á Khôi Liên Phương còn có sự góp mặt của cha mẹ, trong giây phút cha mẹ chuẩn bị xuất hiện cùng chung vui trên sân khấu, Á Khôi Liên Phương đã không cầm được nước mắt. Ảnh: Huy Trần.
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.