Họa sĩ Ngô Lực: 'Kim Phượng mang chuyện đó gài bẫy tôi'

Trao đổi với Tiền Phong mới đây, họa sĩ Ngô Lực cho biết sau khi có lời không phải về cơ thể Kim Phượng anh đã nhắn tin xin lỗi nhưng người mẫu này lại dùng chính đoạn xin lỗi này để làm bằng chứng tố cáo anh.

Như đã thông tin trước đó, ngày 21/6 vừa rồi, người mẫu Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực đã có buổi đối chất trực tiếp dài 3 tiếng liên quan đến việc người mẫu này tố họa sĩ hiếp dâm mình nhưng không có kết quả. Ngay sau đó Kim Phượng đã gửi đơn đề nghị thực nghiệm điều tra, yêu cầu Ngô Lực vẽ lại phần vẽ trên lưng với mình trước đó, đồng thời cho biết vô cùng bức xúc khi bị họa sĩ Ngô Lực chê bai cơ thể mình.

- Xin chào Ngô Lực, chắc hẳn anh đã biết việc Kim Phượng nói rằng rất “Đau” với việc bị anh chê cơ thể người mẫu này không đẹp, bởi vì đây là điều tối kị trong nghề, anh nghĩ sao về sự bức xúc này của Kim Phượng?

Ngay từ đầu cả tôi và phía cơ quan công an đều xác định đây là chuyện hết sức nhạy cảm và đáng nhẽ không nói ra. Nhưng đã đến nước này thì tôi phải nói rõ trắng đen việc này.

Tôi xác nhận có khiến Kim Phượng phật ý khi có lời chê cơ thể của mẫu này.

hoa si ngo luc kim phuong mang chuyen do gai bay toi
Họa sĩ Ngô Lực.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cô ấy nói yêu nghề và sống bằng nghề làm mẫu nhưng lại lười tập thể dục, không chăm chút vóc dáng của mình. Bản thân tôi vô cùng thần tượng Phương Trinh Jolie, một ngày cô ấy tập 4 tiếng, nghiêm túc kinh khủng luôn, bởi điều quan trọng nhất với 1 người mẫu là thái độ với nghề nghiệp của chính bản thân.

Còn khi tôi nói Kim Phượng là dưới góc độ anh em góp ý với nhau, vì cô ấy cũng tâm sự là phải kiếm tiền nuôi con, thậm chí là nói vô cùng yêu nghề và chuyên nghiệp trên facebook với tôi. Tuy nhiên tôi tá hỏa khi gặp người mẫu này ngoài đời và có nói rằng chuyện cơ thể bị rạn nút là chuyện bình thường , nhưng vết chảy xệ là do mình lười luyện tập hoặc do thức khuya hay uống bia, mình không có ý thức về nghề của mình.

Khi đó tôi có nói với Kim Phượng rằng: ‘Trời ơi, bây giờ ví dụ bản thân anh thôi, anh không phải là người mẫu nhưng anh rất khắt khe với cơ thể anh, ví dụ chỗ nào không ổn là anh đi tập liền. Anh không nghĩ việc đi tập là cho người khác mà là đi tập để anh thấy tự tin hơn thôi. Thế nên anh mặc quần áo anh còn mất tự tin, huống chi là em, em cởi quần áo ra trước mặt một người mà cảm nhận về cái đẹp của họ thực sự rất sắc sảo’, cái đó là tôi khuyên dưới tư cách anh em thôi.

- Với 1 người làm nghệ thuật và tôn thờ cái đẹp kĩ lưỡng như anh, tại sao khi cảm thấy phần bụng Kim Phượng không đáp ứng được tiêu chí của mình, anh vẫn làm việc tiếp với người mẫu này?

Khi tôi khuyên xong thì Kim Phượng thực sự không vui, tôi thấy vậy nên nói là lưng của em cũng ổn đó, đẹp đó, không có vấn đề gì đâu để cho cô ấy dịu lại sự không vui. Sau đó tôi chỉ chụp phần lưng thôi, thực sự nếu tôi tàn nhẫn thì khi chê phần bụng tôi đã không làm việc tiếp với Kim Phượng nữa, nhiều người họ sẽ làm vậy, nhưng ở đây tôi đã tìm cách để hợp tác với cô ấy bằng việc vẽ phần lưng rồi.

- Vậy tại sao lại có chuyện anh nhắn tin xin lỗi Kim Phượng, nếu không làm việc gì khuất tất, sao phải xin lỗi người mẫu này?

Thực sự sau khi về nhà, nghĩ lại tôi có cảm giác là lạ khi nhận thấy thái độ của Kim Phượng, nên ngay sau đó tôi đã nhắn tin xin lỗi và nói rằng hi vọng em đừng có buồn, nhưng cô ấy lại trắng trợn gửi đoạn tôi xin lỗi cho công an và nói rằng nếu không có chuyện gì khuất tất sao phải xin lỗi.

- Kim Phượng còn nói anh chê phần bụng cô ấy với cả công an, anh có thể thông tin thêm về việc này hay không?

Thực sự, nếu câu chuyện này cô ấy không bàn luận đến thì tôi cũng không bàn, bởi vì ở nước ngoài nếu chê bai ngoại hình của ai đó thì chắc đã ăn tát vào mặt rồi, nhưng vì tính chất lời chê của tôi là mang tính riêng tư khác với sự chê bai mang tính xúc phạm. Tuy nhiên Kim Phượng lại mang chuyện đó ra để gài bẫy tôi, nên tôi mới phải cho câu chuyện đi đến cùng, và phải nói rằng bụng cô ấy không đẹp đối với một người làm nghệ thuật, yêu cái đẹp như tôi.

hoa si ngo luc kim phuong mang chuyen do gai bay toi
Người mẫu Kim Phượng.

- Biết rằng người nghệ sĩ yêu và tôn thờ cái đẹp, nhưng phải chăng anh đã quá khắt khe với ngoại hình của người mẫu?

Kim Phượng nói rằng ‘đau’ nhất là việc bị tôi chê, tôi không phủ nhận, thậm chí khi tôi chê cô ấy, thái độ cô ấy còn ‘đau’ và cay cú thấy rõ, nhưng tôi nói rằng làm sao anh có thể vẽ bộ hình của mình với phần bụng như thế này, bởi vì hình của tôi cho là cho lên lịch, nên muốn vẽ phần bụng, cô ấy phải tập luyện.

- Theo anh, người mẫu này lên báo nói ‘Đau’ khi bị anh chê là để làm gì?

Có lẽ cô ấy đang dùng cách này để thu hút truyền thông, để họ hiểu rằng tôi thô thiển, bất lịch sự và muốn lôi kéo những người phụ nữ đã sinh con vào để chỉ trích tôi chăng?

- Anh thường nói rằng Kim Phượng ngày càng có sự mâu thuẫn trong chính lời nói của mình, anh có thể chỉ ra một vài điều đó không?

Thứ nhất, phải nói rằng, với riêng Kim Phượng, cô ấy không phải là tuýp phụ nữ dịu dàng, nhẹ nhàng, điều này chắc chắn nhiều người biết. Do đó, với tính cách và chất giọng của cô ấy, nếu bị hãm hiếp thật mà la hét thì tôi không tin rằng không có ai nghe thấy, trong khi đó phòng tôi thuê phòng ngay liền kề quầy trực lễ tân.

Thứ hai, nếu cô ấy xuống dưới bảo vệ và la làng thì sẽ chắc chắn và an toàn hơn là việc lên xe tôi đi về, vì biết đâu khi chở đi dọc đường, tôi giả đò lao vào đâu đó.

Thứ ba khi đối chất, Kim Phượng có hỏi tôi là tại sao anh biết bụng tôi xấu anh vẫn chụp hình và vẽ tiếp, trong khi lên báo cô ấy lúc nào cũng nói là test góc (thử góc để chọn góc đẹp), nghĩa là cô ấy hiểu rõ lúc đó tôi làm gì. Nhưng khi cô ấy hỏi lại tôi như vậy tại buổi đối chất thì có nghĩa là cô ấy thực sự không hiểu tại sao tôi chỉ chụp và vẽ phần lưng nhưng lại dùng chính phần này để buộc tội người khác và làm bằng chứng phạm tội.

- Nghĩa là Kim Phượng đang đưa chính những tình tiết vụ án lên báo để phân tích?

Dù sao giờ mình vẫn phải tôn trọng cơ quan công an, tôn trọng pháp luật trước bằng việc đợi chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng. Còn với Kim Phượng, cô ấy đã ‘cầm đèn chạy trước ô tô’ quá nhiều, đã đi quá xa nên bây giờ người ta hỏi lại, cô ấy bị rối.

- Cảm ơn họa sĩ Ngô Lực về buổi trò chuyện này!

hoa si ngo luc kim phuong mang chuyen do gai bay toi Họa sĩ Ngô Lực phủ nhận cáo buộc hiếp dâm Kim Phượng trong buổi đối chất đầu tiên

Sáng 21/6, người mẫu ảnh nude Kim Phượng đã có buổi đối chất đầu tiên cùng họa sĩ Ngô Lực tại trụ sở Công an ...

hoa si ngo luc kim phuong mang chuyen do gai bay toi Mẫu khoả thân tố Ngô Lực hiếp dâm nói gì trước giờ đối chất?

Mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng - người tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm cho biết, công an Quận 10 tổ chức cho cô ...

hoa si ngo luc kim phuong mang chuyen do gai bay toi Người mẫu Kim Phượng làm đơn kêu cứu sau khi tố cáo bị họa sĩ hiếp dâm

“Tôi rất tha thiết quý cơ quan hãy giúp tôi thoát khỏi kẻ đã rắp tâm cưỡng hiếp tôi, rồi lại dùng nhiều cách để ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.