Họa sĩ Ngô Lực phủ nhận cáo buộc hiếp dâm Kim Phượng trong buổi đối chất đầu tiên

Sáng 21/6, người mẫu ảnh nude Kim Phượng đã có buổi đối chất đầu tiên cùng họa sĩ Ngô Lực tại trụ sở Công an quận 10, TP.HCM.
hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien Họa sĩ Ngô Lực trước giờ đối chất: Kim Phượng sẽ phải xin lỗi tôi

Đầu tháng 5/2018, người mẫu Kim Phượng bất ngờ gửi đơn kiện họa sĩ Ngô Lực có hành vi hiếp dâm mình khi đang làm việc tại khách sạn ở quận 10, TP.HCM. Sau hơn một tháng mất ăn mất ngủ và chịu ảnh hưởng nặng nề về tinh thần lẫn vật chất, Kim Phượng đã chính thức có buổi đối chất cùng họa sĩ Ngô Lực tại cơ quan điều tra. Cả hai đã lần lượt trả lời những câu hỏi chất vấn từ điều tra viên.

Tuy nhiên, theo thông tin từ người mẫu Kim Phượng cho hay, họa sĩ Ngô Lực đã chối bỏ hoàn toàn những cáo buộc của cô dành cho anh, điều này đã khiến Kim Phượng vô cùng bức xúc. “Anh ta nói tôi dựng chuyện, vu khống nhưng tôi không sợ”, Kim Phượng khẳng định.

hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien
Họa sĩ Ngô Lực

Trước thái độ dửng dưng của Ngô Lực, Kim Phượng không nén được sự nóng giận của mình, cô cho biết bản thân đã đôi lần lớn tiếng tại cơ quan điều tra.

“Làm sao có thể giữ bình tĩnh khi đối diện với kẻ đã hiếp dâm mình mà họ còn dửng dưng xem thường mọi thứ? Tôi rất bực! Liệu ai có thể còn văn hoá khi kẻ hiếp dâm đang ngồi tỉnh bơ trước mặt mình? Cảm giác của một người phụ nữ đối diện với kẻ đã hiếp dâm mình mà người đó còn chối tội, vu khống ngược lại mình khiến tôi không giữ được bình tĩnh. Bao nhiêu cảm xúc dồn nén tôi đều muốn xả ra và điều này đã khiến công an nhắc nhở tôi nhiều lần, trong khi đó Ngô Lực gọi tôi là người không có văn hoá”, Kim Phượng bày tỏ.

Ngoài ra, Kim Phượng cũng chia sẻ thêm rằng hiện phía công an đang giữ một kết quả giám định quan trọng tuy nhiên họ chưa cho biết nội dung. “Kết quả chính thức về giám định này sẽ được công bố trong lần làm việc sau”, Kim Phượng nói.

hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien
Người mẫu Kim Phượng

Sau hơn một tháng gửi đơn kiện, Kim Phượng cho biết công việc của cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều, không ai mời cô làm việc dẫn đến thu nhập bấp bênh. Ngoài ra, nữ người mẫu còn nhận được không ít bình luận, tin nhắn, cuộc gọi chửi bới từ những người lạ mặt khiến tinh thần cô mệt mỏi rất nhiều.

“Họ bảo tôi dựng chuyện, muốn nổi tiếng rồi chửi bới, mạt sát công việc và gia đình tôi, đồn tôi chụp ảnh nude rồi qua đêm với người chụp... Dù mạnh mẽ thế nào, tôi cũng khó chịu nổi những lời nói tiêu cực, nhục mạ liên tục như vậy”, Kim Phượng thổ lộ.

Trước đó, chia sẻ cùng giới truyền thông trước giờ đối chất, họa sĩ Ngô Lực đã tự tin tuyên bố rằng người mẫu ảnh nude sẽ phải xin lỗi anh. Tuy nhiên hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và sẽ sớm có kết luận chính thức trong thời gian tới.

hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien Ngày mai, mẫu nude Kim Phượng và hoạ sĩ Ngô Lực đối chất?

Theo giấy mời từ cơ quan công an Q10, ngày mai (21/6) mẫu khỏa thân Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực sẽ có buổi ...

hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien Vụ người mẫu nude tố bị họa sĩ hiếp dâm: Thực hư cuộc đối chất giữa mẫu nữ và họa sĩ Ngô Lực

Trong ngày 12/6, họa sĩ Ngô Lực và mẫu nude Kim Phượng đã có buổi làm việc với công an Q10 TP HCM.

hoa si ngo luc phu nhan cao buoc hiep dam kim phuong trong buoi doi chat dau tien Mẫu khoả thân tiếp tục kêu cứu sau 1 tháng tố bị họa sĩ hiếp dâm

Sáng 4/6, người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 10 và Viện kiểm sát quận ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.