Hội nhóm Facebook tăng thương hiệu nhờ ăn theo sức nóng Việt Nam - Thái Lan

Nhiều hội nhóm Facebook đã không ngừng tranh thủ sức nóng trận Việt Nam - Thái Lan để tung mini game với nhiều quà tặng đỉnh cho cộng đồng mạng nhằm lan tỏa hơn cho thương hiệu của mình.

Hội nhóm Facebook thi nhau tung quà tặng khủng

Chuỗi bán lẻ công nghệ được cho là tung nhiều quà tặng sốc cho cộng đồng mạng khi tham gia mini game tranh thủ sức nóng trước khi trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra.

Với việc tag người bạn và share ở chế độ công khai, nhiều chương trình mini game đã gây hào hứng cho người chơi trong sự hâm mộ ủng hộ đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận này.

hoi-nhom-facebook-tang-thuong-hieu-nho-an-theo-suc-nong-viet-nam-thai-lan-1

So sánh thực lực của Việt Nam - Thái Lan trước trận đấu. (Ảnh minh họa: Phước Tĩnh Facebook).

Fanpage Minh Tuấn Mobile được cho là khá chịu chơi khi trung mini game dự đoán tỉ số với giải thưởng 1 chiếc iPhone.

Chưa dừng ở phần quà cực nóng này, chuỗi này còn quyết định bổ sung thêm mini game phụ với mỗi phần thưởng trị giá 1,5 triệu đồng cho combo đồ công nghệ bao gồm cáp sạc nhanh và kính cường lực.

Trong khi đó, nhóm Predator Community Vietnam thì tung hẳn quà tặng là 1 tai nghe Predator trị giá 2 triệu đồng cho người chơi thông qua việc quay số ngẫu nhiên nếu có nhiều dự đoán đúng tỉ số.

hoi-nhom-facebook-tang-thuong-hieu-nho-an-theo-suc-nong-viet-nam-thai-lan-3

Mini game tặng quà công nghệ luôn được nhiều Fanpage tổ chức. (Ảnh: Di Động Việt).

Fanpage Di Động Việt cũng góp phần hào hứng cho các cuộc thi trước khi trận cầu Việt Nam - Thái Lan diễn ra với hashtag #vietnamvodich để cổ vũ đội nhà. Phần quà cũng khá sốc với loa Bluetooth Mili SoundMate.

Hiệu quả gia tăng thương hiệu rõ rệt

Chương trình đồng hành cùng sức nóng của các giải bóng đá được cho là góp phần tăng thương hiệu hiệu quả khi người chơi không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tham gia với tinh thần vui vẻ.

hoi-nhom-facebook-tang-thuong-hieu-nho-an-theo-suc-nong-viet-nam-thai-lan

Việt Nam được kì vọng sẽ chiến thắng trước Thái Lan. (Ảnh: Phước Tĩnh Facebook).

"Tôi vẫn thường tham gia các mini game về đội tuyển Việt Nam thời gian trước, một phần cho tinh thần thể thao, một thần vì sở thích. Một post để công khai cũng không có gì là khó cho tinh thần hết mình vì đội nhà", một thành viên tên Hoàng cho biết.

Theo đại diện một thương hiệu điện thoại, hãng vẫn thường đồng hành với các giải bóng đá lớn để tăng thương hiệu cho mình. Điều này cũng tương đồng với một hãng bia khi liên tục tài trợ màn hình lớn để người dùng đến xem và cổ vũ cho đội nhà.

hoi-nhom-facebook-tang-thuong-hieu-nho-an-theo-suc-nong-viet-nam-thai-lan-2

Hãng điện thoại Oppo cũng chung vui với hình ảnh ấn tượng. (Ảnh: Fanpage Oppo).

Không chỉ nhiều thương hiệu thi nhau tung mini game để hút người dùng biết đến mình nhiều hơn, mà tinh thần thể thao còn được các hãng công nghệ thi nhau sáng tác những hình ảnh ủng hộ đội nhà, như truyền thông điệp vì một Việt Nam chiến thắng trong trận cầu quyết định lần này.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.