Hôn lễ Song Joong Ki, Song Hye Kyo: Khóc cười và những điều lạ lùng

Lễ cưới cặp Song - Song đã kết thúc trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả. Nhưng đọng lại sau đó là những khoảnh khắc khó quên.
hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung 'Cười rớt hàm' khi fan bình luận về hành động này của Song Joong Ki trong đám cưới
hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung Cuối cùng thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng chịu tung ảnh cưới
hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung Cập nhật đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Các khách mời tiến vào bàn tiệc

Khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki Song Joong Ki không ngừng xoa tay vợ khi trời giá lạnh để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Ngày 31/10/2017 trở thành ngày đặc biệt với ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và showbiz châu Á nói chung khi chứng kiến lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Nói về độ nổi tiếng, hai người đều thuộc hàng Top. Thế nên cũng không quá bất ngờ khi lễ cưới của họ được săn đón. Dù cho mức độ quan tâm từ mạng xã hội theo đánh giá của báo Sina không được “nóng” như ngày họ bất ngờ công bố kết hôn. Nếu để miêu tả về ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng, nhiều cư dân mạng gọi đây là lễ cưới cổ tích trong đời thực. Có người nói “đúng là đám cưới trong mơ” và tất cả đều có lý khi dùng những từ ngữ bay bổng để miêu tả về lễ cưới Song - Song.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Song - Song và lễ cưới đặc biệt.

Không thề nguyện sống trọn đời

Trước ngày vui, hai nghệ sĩ chia sẻ về một lễ cưới trong mơ với họ đó là được nắm tay đối phương lên lễ đường, không ồn ào và âm nhạc gây huyên náo. Đến ngày tổ chức, lễ cưới quả thật đã theo phương châm “3 không, 1 có”. Ba không đó là “không phù dâu, không phù rể, không người chứng hôn”. Nghi lễ cưới chỉ có cô dâu cùng chú rể. Nhiều người đùa rằng nếu không có hai nhân vật chính, chắc hẳn chẳng mấy ai biết lầu một khách sạn Shilla đang tổ chức lễ cưới. Thời khắc quan trọng nhất, cô dâu và chú rể tự dắt tay nhau bước vào lễ đường. Họ không tuyên thệ lời thề “sống bên nhau đến bạc đầu dù là khi đau khổ hay hạnh phúc”.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Cô dâu, chú rể tự tiến vào lễ đường. Họ không có phù dâu, phù rể hay người chứng hôn.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Hai người không tuyên thệ như những hôn lễ thường thấy. Họ chỉ hứa về một tình yêu chân thành.

Nghi lễ cưới đơn giản kết thúc sau khi Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo cùng thủ thỉ một câu nói: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”. Song Joong Ki đã khóc còn Song Hye Kyo luôn mỉm cười nhìn anh. Phía dưới khách mời là không ít sự bất ngờ. Chương Tử Di xúc động: “Họ không cần ép buộc đối phương phải ở bên mình vì ràng buộc hôn nhân. Cho đến cùng hai người mong đợi một tình yêu kéo dài mãi mãi”.

Không ai ‘nghiện’ vợ như Song Joong Ki

Nghệ sĩ nổi tiếng kết hôn chẳng phải việc xưa nay hiếm. Ở Hàn Quốc, trước Song - Song, Jang Dong Gun - Go So Young, Kim Tae Hee - Bi Rain hay Won Bin - Lee Na Young cũng từng tốn nhiều giấy mực khi họ cưới. Nhưng chắc chắn Song Joong Ki là chú rể đặc biệt nhất. Thông thường, các cặp đôi nổi tiếng hiếm khi thể hiện tình cảm trước ống kính. Đó cũng là cách họ duy trì hình ảnh khi là người của công chúng. Nhưng sự giữ ý dường như lại không có trong suy nghĩ Song Joong Ki.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Anh liên tục xoa tay vợ giữa trời lạnh.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Hình ảnh ghi lại cho thấy chú rể là người rơi nước mắt vì xúc động, không phải cô dâu. Cha chú rể cũng khóc khi nhìn con trai.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Từ khi gặp Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã như một gã si tình.

Từ ngày đầu bên Song Hye Kyo vào hai năm trước đến bây giờ, Song Joong Ki mãi vẫn như một chàng trai si tình đàn chị. Còn nhớ tại buổi đọc kịch bản Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo đã cười ngượng khi thấy Song Joong Ki gục đầu vào vai cô nũng nịu. Những người trong đoàn phim nói có lẽ Song Joong Ki đã yêu vợ từ ngày đó. Ngày cưới thời tiết Seoul chịu cái lạnh buốt của tháng 10. Thấy vậy, anh liên tục quay sang hỏi han rồi xoa tay giữ ấm cho Song Hye Kyo. Khoảnh khắc này được tờ Sina đánh giá là “sự ngọt ngào đến từ điều giản dị”. Anh cũng vô tư khóc vì xúc động khi đứng bên cạnh “người phụ nữ trong mộng”.

Sự cố hài hước

Cùng với những giọt nước, nụ cười của cô dâu và chú rể là không ít tình huống hài hước tại lễ đường. Cô dâu Song Hye Kyo là người tạo ra sự cố có một không hai khi cần tới 4 lần mới tung được hoa cưới.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Cô dâu tung hoa ba lần thất bại.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Lần thứ 4, cô phải quay hẳn về phía người nhận hoa để... ném.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung

Dàn khách mời đa số mặc tông đen trong ngày dự cưới.

Bó lan cưới của Song Hye Kyo được kết thành chữ “nhất định phải hạnh phúc” là món quà quý với nhiều khách mời nữ chưa chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng loay hoay tung hoa tới ba lần trượt. Lần cuối cùng để thành công, cô đành phải quay hẳn người về phía khách mời để ném hoa. Hay như lúc bạn thân chú rể - tài tử Lee Kwang Soo lên chúc mừng nhưng lại không ngừng “dọa dẫm” cô dâu phải chăm sóc Song Joong Ki thật tốt. Lee Kwang Soo nhiều lần được fan “ghép đôi’ với Song Joong Ki trước khi anh tuyên bố cưới vợ.

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung Hiền Mai The Voice: ‘Mình với anh Bueno rất có duyên với nhau’

Hiền Mai – The Voice chia sẻ: "Mình là một người rất vô tư. Tuy nhiên Mai may mắn khi được làm việc với một ...

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung Không ai ngờ 3 gương mặt trẻ này có thể hát nhạc bolero tốt đến vậy!

Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Erik được biết tới là những nghệ sĩ có nhiều bài hit cho giới trẻ. Nhưng khi thử sức với ...

hon le song joong ki song hye kyo khoc cuoi va nhung dieu la lung HOT: Bi Rain và Kim Tae Hee chào đón con gái đầu lòng

Tin vui của gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.