Hồng Xuân: 'Xin hỏi tôi đánh chị Hợp để làm gì?'

Hồng Xuân cũng khẳng định mũi cô không hề gãy như tin đồn mà chỉ bị tổn thương nghiêm trọng.
 
hong xuan xin hoi toi danh chi hop de lam gi Tin đồn Hồng Xuân bị gãy mũi do ẩu đả là sai sự thật
hong xuan xin hoi toi danh chi hop de lam gi Nguyễn Hợp bị tạt nước, Hồng Xuân chính thức 'giã từ giấc mơ'

Dư âm của tập 4 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 vẫn chưa đến hồi kết khi những câu chuyện ngoài lề về cuộc "hỗn chiến" nhà chung vẫn tiếp tục được mang ra bàn tán.

Trong đó, nhiều thông tin cho rằng trong vụ "hỗn chiến" nhà chung, Hồng Xuân đã đánh Nguyễn Hợp và bị "đàn chị" đáp trả đến gãy mũi. Đó cũng là nguyên nhân khiến Hồng Xuân phải rời khỏi chương trình sau tập 4 chứ không phải do năng lực yếu kém.

Nguyên nhân xuất hiện thông tin này là do Hồng Xuân chia sẻ hình ảnh mũi băng bó sau tập 4 khiến khán giả đặt nhiều nghi ngờ.

Để trả lời thông tin thất thiệt này, cách đây không lâu, Hồng Xuân đã lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân, cô khẳng định không hề có những sự việc như vậy.

hong xuan xin hoi toi danh chi hop de lam gi
Dòng chia sẻ của Hồng Xuân trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

"Tôi mệt mỏi với những gì đang diễn ra. Thật sự hai đêm qua quá kinh khủng với tôi. Vào nghề tuy chưa lâu nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải tranh giành với ai. Và hôm nay, sau 2 đêm thức trắng vì stress, tôi nghĩ mình nên nói ra những gì mình nghĩ để mọi người hiểu.

Có 2 vấn đề tôi muốn đề cập:

Thứ nhất: Hồng Xuân hóng hớt muốn lên sóng truyền hình nên tham gia đánh Nguyễn Hợp.

Xin hỏi tôi đánh chị Hợp làm gì, ai không biết tôi là đứa nhạt và tôi chấp nhận chuyện đó. Lời cư dân mạng dành cho tôi thật sự quá cay độc. Họ nói tôi hám danh mà xông vào đánh người. Nếu không bị ràng buộc về hợp đồng tôi đã lên tiếng về sự thật diễn ra sau tv rồi. Nhưng có những thứ mình đành lực bất tòng tâm.

Ở đây tôi chỉ muốn nói đến cách sống và làm việc của mình, chưa bao giờ vì danh tiếng mà tôi đu bám theo thị phi. Tôi chấp nhận mình nhạt nhưng nhạt để yên bình. Tôi không bon chen và càng không như dân mạng nói bất chấp để lên sóng. Sai quá rồi đó.

Tôi thừa nhận thời gian qua năng lực của mình đi xuống và tôi xin lỗi những người luôn kỳ vọng và yêu mến tôi, chờ đợi tôi trong mùa thi lần này, xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

Thứ 2: tôi khẳng định mũi mình không bị gãy nhưng có vấn đề và bị tổn thương nghiêm trọng. Còn lý do thì tôi không tiện nói nhiều.

Các bạn sẽ làm gì nếu là tôi, vừa bị ảnh hưởng tinh thần vừa đau đớn về thể xác. Ai chịu cho tôi những tổn thương này, chỉ có mình tôi thôi. Những người ghê gớm rồi sẽ gặp người trị được họ, và nó đang diễn ra rồi", Nguyễn Hợp viết.

Ngoài ra, giám khảo Võ Hoàng Yến mới đây cũng cho biết Hồng Xuân bị loại vì thiếu năng lực chứ không phải bị thương, phải về nhà điều trị.

Mới đây, bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất, tổng đạo diễn suốt 8 mùa giải chương trình chia sẻ trên trang cá nhân clip hơn 12 phút cảnh bà đang cùng giám khảo Nam Trung giải quyết mâu thuẫn với các thí sinh. Trong video, Nguyễn Hợp đã xin lỗi vì có hành động khơi mào "cuộc chiến". Hồng Xuân ngồi đối diện với chiếc mũi không có dấu hiệu thương tích như tin đồn.

hong xuan xin hoi toi danh chi hop de lam gi
Chiếc mũi của Hồng Xuân trong clip giảng hòa do bà Trang Lê đăng tải hoàn toàn không có vấn đề gì. (Ảnh: Chụp từ Clip)
hong xuan xin hoi toi danh chi hop de lam gi Tin đồn Hồng Xuân bị gãy mũi do ẩu đả là sai sự thật

Hồng Xuân xuất hiện trong đoạn clip bà Trang Lê chia sẻ với gương mặt lành lặn đập tan tin đồn chiếc mũi bị gãy ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.