HOT: Nhật báo An ninh của Trung Quốc chính thức xác nhận tin Phạm Băng Băng bị bắt

Tờ Nhật báo An ninh (Securities Daily) của nhà nước Trung Quốc đã xác nhận tin Phạm Băng Băng bị bắt hôm 6/9.
hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat

Chồng cũ Huỳnh Dịch: 'Phạm Băng Băng bị bắt ở Vô Tích'

Nữ diễn viên hạng A Phạm Băng Băng, người đã biến mất khỏi tầm mắt của truyền thông kể từ khi cáo buộc trốn thuế nổ ra vào cuối tháng 5, được cho là đang "chịu sự kiểm soát, và sẽ phải chấp hành quy định của pháp luật" - theo Nhật báo An ninh.

Ngôi sao bị tình nghi sử dụng "hợp đồng âm dương" nhằm che giấu thu nhập thực sự, từ đó trốn tránh nghĩa vụ thuế. Cụ thể, khi thỏa thuận thù lao đóng Cell Phone 2, một bộ phim của Phùng Tiểu Cương, 2 hợp đồng cùng về số tiền Phạm Băng Băng nhận đã được soạn thảo.

Trong đó, một hợp đồng nộp lên chính quyền có ghi cô được trả 10 triệu nhân dân tệ (1,46 triệu USD) trong khi cái còn lại, được sử dụng nội bộ giữa nữ diễn viên và công ty sản xuất, cho thấy cô được trả 50 triệu nhân dân tệ (7,32 triệu USD).

Tổng cộng, ngôi sao bỏ túi hoàn toàn 60 triệu nhân dân tệ và chỉ bị đánh thuế trên số tiền 10 triệu nhân dân tệ.

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat

Phạm Băng Băng, 36 tuổi, được Forbes bình chọn là ngôi sao Trung Quốc có thu nhập cao số 1 kể từ năm 2013.

Cô nổi tiếng ở Đông Á từ cuối những năm 1990, qua các phim như bom tấn truyền hình Hoàn Châu Cách Cách (vai Kim Tỏa), hay Cell Phone, bộ phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất năm 2003.

Phạm Băng Băng cũng nhiều lần xuất hiện trong các dự án phim nước ngoài, như phim của Pháp Stretch (2011), phim lấy bối cảnh Thế chiến II của Hàn Quốc My Way (2011), hay bom tấn siêu anh hùng Hollywood năm 2014 X-Men: Days of Future Past.

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat

Hình ảnh kiều diễm của Phạm Băng Băng cũng thường xuất hiện trên thảm đỏ các LHP, các buổi công chiếu phim, trình diễn thời trang và nhiều sự kiện đình đám khác.

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat Phạm Băng Băng bị cấm đóng phim tại Trung Quốc?

Sự im lặng tuyệt đối cùng việc vắng bóng tại hầu hết các sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ trong vòng hơn 1 ...

hot nhat bao an ninh cua trung quoc chinh thuc xac nhan tin pham bang bang bi bat Phim có cảnh vua cưỡng hiếp của Phạm Băng Băng bị cấm chiếu?

"Ba Thanh truyện" hiện không có lịch phát sóng sau những bê bối từ nội dung phim đến đời tư hai diễn viên chính.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.