'Hotface' Jun Hoàng: 'Bị bạn bè gọi là 'pê đê' tôi chỉ im lặng vì càng phản kháng sẽ càng bị trêu chọc'

Vì chuyện tình cảm quá trắc trở nên Jun Hoàng đã đánh mất niềm tin vào tình yêu trong cộng đồng LGBT. Chàng trai này đang chờ đợi một ai đó trao lại niềm tin ấy cho cậu.

Nguyễn Hoàng (tên thân mật là Jun Hoàng) hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh tự do. Chàng trai này khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT không chỉ bởi sở hữu khuôn mặt sắc nét điển trai mà còn vì đã dũng cảm công khai mình là người đồng tính.

Hoàng tâm sự, bố mẹ li hôn nên cậu sống cùng mẹ và bà ngoại từ nhỏ. “Tuổi thơ tôi có nhiều biến động. Khi còn ở với bố và dì tôi học rất kém, đến bảng cửu chương cũng không thuộc, chữ viết xấu như gà bới, suốt ngày mặc mỗi một chiếc áo màu cháo lòng. Nhiều hôm đi học, tôi chỉ được ăn một gói mì tôm hoặc cái bánh mì.

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc
Chàng "hotface" Jun Hoàng.

Năm lớp 3, tôi chuyển vào Sài Gòn sống với mẹ. Hai mẹ con ở nhờ nhà một người họ hàng. 3 năm sau, vì cuộc sống khó khăn, tôi và mẹ lại khăn gói trở ra Bắc. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhưng hạnh phúc nhất vì tôi luôn có mẹ và bà bên cạnh. Tôi theo mẹ đi hái chè thuê, nhổ cỏ, nhặt củi, dọn vườn.

Đến năm lớp 8, sức khỏe của mẹ giảm sút không thể tiếp tục làm thuê những công việc nặng nhọc được nữa. Hai mẹ con quyết định vào Sài Gòn kiếm kế sinh nhai. Bước vào giai đoạn dậy thì, tôi cảm nhận được những xúc cảm mãnh liệt trong lòng khi ở cạnh những bạn nam.

Tôi có một cậu bạn thân tên Đức, đi đâu hai đứa cũng như hình với bóng. Tôi thường xuyên ăn ngủ ở nhà cậu ấy. Những lúc Đức đi đánh nhau bị thương, tôi băng bó cho cậu ấy mà xót xa như thể chính mình đang chảy máu vậy.

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc
Nguyễn Hoàng cùng mẹ.

Ngày nào đi học, tôi cũng mong được nhìn thấy Đức. Sợ bị mọi người kì thị nên tôi chỉ giấu kín tình cảm ấy trong lòng. Đến khi cậu ấy yêu một bạn nữ cùng lớp thì chúng tôi dần xa cách nhau.

Ngày ấy, khi bị bạn bè gọi là thằng “pê đê” tôi chỉ im lặng vì càng phản kháng sẽ càng bị đem ra làm trò trêu chọc. Tôi tự nhủ phải học giỏi, thật giỏi để bạn bè chấp nhận và tôn trọng.

Những người đầu tiên tôi công khai xu hướng tính dục là 3 cô bạn thân. Tôi lấy hết can đảm tiết lộ bí mật: “Tao là gay”. Không ngờ, 3 đứa tỉnh bơ và bảo rằng đã biết chuyện này từ lâu rồi”, 9X kể.

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc

Sau khi thi đại học mặc dù đủ điểm trúng tuyển vào nhiều trường đại học nhưng vì lo lắng mẹ vất vả nên Hoàng quyết định đi làm. Cậu về tiệm cắt tóc của người bác ruột làm việc. Khi Hoàng tâm sự mọi chuyện, bác ấy khuyên cậu nên nói thật với mẹ.

Chàng "hotface" tâm sự: “Sau khi biết chuyện con trai là người đồng tính và đang có người yêu, mẹ đã khóc rất nhiều và viết cho tôi một lá thư. Mẹ nói rằng, dù con có thế nào, mẹ vẫn luôn yêu và thương con. Mỗi lần tôi dẫn người yêu về chơi mẹ đều vui vẻ coi bạn ấy như con cái trong nhà. Sau khi “come out”, cuộc sống của tôi thoải mái, yêu đời hơn và cởi mở hơn trong các mối quan hệ.

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc

Chuyện tình cảm của tôi khá nhiều trắc trở. Vì thế, tôi không có niềm tin vào tình yêu trong giới này. Cách đây không lâu, tôi đã xác định cùng "đi đoạn đường dài" với một bạn sinh năm 1998 rất dễ thương, ngoan hiền, nhẹ nhàng. Nhưng rồi tình cảm tan vỡ chỉ vì cậu ấy không quên được người cũ".

Hiện tại, cứ lúc nào rảnh rỗi là Hoàng lại cùng mẹ đi đến những nơi bà thích. Niềm hạnh phúc lớn nhất của cậu là được nhìn thấy nụ cười của mẹ.

XEM THÊM

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc Hành trình 'come out' của 'hotface' Tiền Văn Phát: 'Mẹ tôi nói hai thằng đàn ông ôm hôn nhau nhìn ghê lắm'

Chàng "hotface" Tiền Văn Phát đã vấp phải sự phản đối dữ dội của gia đình khi công khai xu hướng tính dục của bản ...

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc Hành trình ‘come out’ của chàng đồng tính 8X: 'Tao sinh mày là con trai chứ không phải thứ pê đê bệnh hoạn'

Tin nhắn rủ đi khách sạn do người bạn thân gửi đã "lọt vào tay" mẹ khiến anh Lê Hoàng Lâm buộc phải thú nhận ...

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc Bạn đang có ý định 'come out' hãy đọc ngay bài viết này

Điều mà những người thuộc cộng đồng LGBT sợ nhất khi "come out" không phải là ánh mắt kì thị của những người xung quanh ...

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc Nam beauty blogger Chiêu Dip: 'Tôi đã từng cố ép mình 'thẳng' để yêu con gái nhưng thất bại'

"Đừng quan tâm đến những lời chê trách rằng bạn sống sai, bất hiếu hay ánh mắt kì thị của mọi người. Vì chỉ có ...

hotface jun hoang bi ban be goi la pe de toi chi im lang vi cang phan khang se cang bi treu choc 'Muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài hãy yêu những người đã come out'

Là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu mến, Beauty blogger Ty Lê đã có những trải lòng về hành trình "come out" ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.