Hung thủ sát hại nữ giáo viên về hưu trong đêm tối mất điện ở Hưng Yên là ai?

Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đã xác định nghi phạm sát hại nữ chủ nhà ở phố Cao (Hưng Yên) là hàng xóm, đối tượng nghiện ngập.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong xảy ra tại phố Cao (thị trấn Trần Cao, Phù Cừ, Hưng Yên) tối ngày 5/11, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND thị trấn Trần Cao cho hay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của các nghi phạm và đang tạm giữ một nghi phạm.

vu sat hai chu nha o hung yen nghi pham la hang xom doi tuong nghien ngap
Cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm và tạm giữ một người. (Ảnh: CTV).

“Danh tính nghi phạm đang bị tạm giữ là Đoàn Hữu Th. (17 tuổi, cùng trú ở phố Cao, thị trấn Trần Cao, Hưng Yên). Th. là người nghiện ngập và sống gần nhà hai nạn nhân”, vị lãnh đạo UBND thông tin.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 5/11, bà Nguyễn Thị T. (trú tại khu phố Cao, thị trấn Trần Cao) phát hiện một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà.

Thấy vậy, bà T. kêu cứu nhưng đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến bà T. gục ngay tại chỗ.

Vào lúc đó, một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà T. nên đã chạy sang xem. Sang đến nơi, người hàng xóm đã xảy ra xô xát với người lạ mặt và bị tên này dùng hung khí chém bị thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã khẩn trương đưa những người gặp nạn đến bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo thông tin đến chính quyền địa phương.

Nhân được tin báo, Công an thị trấn Trần Cao đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo vụ việc đến Công an huyện Phù Cừ và Công an tỉnh Hưng Yên để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong tại hiện trường còn người hàng xóm đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bà T. trước đây là giáo viên nhưng hiện tại đã nghỉ hưu và sống một mình. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực trên bị mất điện.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc.

vu sat hai chu nha o hung yen nghi pham la hang xom doi tuong nghien ngap Hưng Yên: Phát hiện người lạ đột nhập, nữ chủ nhà bị chém tử vong tại chỗ trong đêm mất điện

Phát hiện người lạ ở trong nhà, bà T. (Hưng Yên) liền kêu thất thanh nhưng đã bị người này dùng hung khí sạt hại.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.