Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng giữa thần tượng và tình cảm. Huy chỉ muốn chắc chắn rằng không ai phải hối tiếc khi đưa ra quyết định".
huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Trước 'Vì yêu mà đến', Huy Cung từng tham gia những chương trình nào?
huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Huy Cung: 'Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại'
huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Huy Cung: Bật mí câu chuyện thật đằng sau vlog 'Tình yêu chênh lệch tuổi tác'

Huy Cung – một vlogger nổi tiếng với những video triệu view trên Youtube. Ngày 12/11/2017, cư dân mạng xôn xao khi Vì yêu mà đến có sự xuất hiện của chàng soái ca này thay thế vị trí của Quang Bảo. Thì mới đây, vào ngày 11/12, Huy Cung càng khiến fan bất ngờ hơn khi có một cô gái đã tỏ tình với anh. Điều đặc biệt là cô gái ấy đã hóa thân thành một vlogger.

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon
Kim Thoa - cô gái tỏ tình với Huy Cung trong "Vì yêu mà đến"

Cô gái ấy là­ Kim Thoa - 22 tuổi, một nhà biên kịch với châm ngôn “Yêu không giải thích”. Ngay từ khi xuất hiện, cô đã nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, dịu dàng và dễ mến.

Trong khoảng thời gian đầu khi xuất hiện, khán giả cho rằng người Kim Thoa định tỏ tình là Bảo Kun. Bởi mọi người nhìn thấy sự xuất hiện của tên anh trong từ khóa về hình mẫu bạn trai điển hình (cao, có đeo mắt kính...). Thêm vào đó, cô nàng còn mời Bảo Kun là người đầu tiên khi tham gia trò chơi.

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon
Kim Thoa là cô gái đầu tiên “Vì Huy mà đến” trong chương trình

Tuy nhiên, sau đó, Huy Cung lại là người được mời lên sân khấu để tỏ tình trong sự ngạc nhiên của chính chàng trai cùng toàn bộ khán giả trong trường quay. Kim Thoa cũng là bạn nữ đầu tiên “vì Huy Cung mà đến” trong chương trình này.

Anh chàng vlogger chia sẻ rằng: “Lúc bạn nữ ấy bước ra, Huy cảm thấy rất thiện cảm vì vẻ ngoài nhỏ nhắn cộng thêm đôi mắt đẹp. Nhưng thực sự, Huy không nghĩ rằng bạn ấy sẽ tỏ tình với mình. Có thể Thoa đã thấy điểm gì đó ở Huy khác với các bạn nam kia chăng?”

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon
Kim Thoa có vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu

Huy Cung nổi tiếng là một vlogger hoạt ngôn, lại từng trải qua hai mối tình. Vậy mà anh lại cảm thấy run khi đối diện với Kim Thoa: “Bản chất Huy là một con người hài hước hay đùa giỡn cùng bạn bè, ít khi đặt mình vào chuyện gì đó quá lãng mạn. Nên khi lên sân khấu với một tình huống nghiêm túc trong chuyện tình cảm, Huy không được tự tin cho lắm, vì sợ Kim Thoa hiểu lầm mình không trân trọng tình cảm bạn ấy dành cho Huy”.

Màn tỏ tình của Kim Thoa với anh chàng vlogger Huy Cung trở nên đặc biệt hơn khi cô chính là một fan của anh trong suốt 2 năm trời. Để tỏ tình, Kim Thoa hóa thân thành một vlogger trong buổi livestream “7 cách tỏ tình cùng crush” và mời “chàng trai chưa bao giờ dùng đến tóc giả” là Huy Cung tham dự với vai trò khách mời.

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon
Màn tỏ tình được bố trí công phu

Kim Thoa đã bỏ rất nhiều công sức và tình cảm cho buổi livestream này, vì vậy mà “Huy rất cảm kích màn tỏ tình của Thoa. Đây là lần đầu có một cô gái mạnh dạn tỏ tình với Huy trước nơi đông người. Thoa mạnh dạn và tinh tế khi đã chọn cách tỏ tình bằng vlog khiến mình cảm thấy gần gũi và thực sự đã chạm được tới cảm xúc của mình”.

Khi kết thúc buổi livestream, Kim Thoa có nói rằng :“Thực ra trong vlog có 7 cách tỏ tình, nhưng còn một cách nữa thì Thoa giấu cho riêng mình. Đó là cách thứ 8, đường đường chính chính đứng tại sân khấu Vì yêu mà đến nói với thần tượng của bạn rằng bạn đã vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách để có thể đứng ở đây ngày hôm nay”. Đây cũng chính là khoảnh khắc khiến Huy Cung cảm động nhất: “Tim Huy muốn nhảy ra ngoài, sao lại có cô gái can đảm như vậy chứ nhỉ?”.

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon
“Huy sợ Thoa đang lầm tưởng giữ thần tượng và tình cảm”

Tuy nhiên, trái tim đã không xuất hiện trên màn hình khi Huy Cung từ chối lời tỏ tình. Trước khi đi, Kim Thoa đã để lại một bức thư chứa đựng những lời không dám nói với Huy Cung tại sân khấu Vì yêu mà đến.

Anh chia sẻ rằng không tiến tới đoạn tình cảm xa hơn với Thoa, bởi “Cái đó thật khó giãi bày, cảm xúc lúc đó đối với Huy rất lạ. Huy sợ Thoa đang lầm tưởng giữa thần tượng và tình cảm. Huy chỉ muốn chắc chắn rằng không ai phải hối tiếc khi đưa ra quyết định”.

Tuy nhiên, sau chương trình, Huy và Thoa vẫn tiếp tục liên lạc, trở thành những người bạn tốt: “Hai đứa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn. Mong là sẽ thu xếp để cập nhật thêm cho các bạn đang theo dõi”.

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết

Doanh nhân Hải Quân của "Vì yêu mà đến" lần đầu tiết lộ điều anh sợ nhất trong ngày Tết là phải nghe câu hỏi: ...

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Huỳnh Mai 'Vì yêu mà đến': 'Bảo Kun cảm nhận được mình đến đó vì anh ấy'

Tập 18 "Vì yêu mà đến", Huỳnh Mai - một cô gái nhẹ nhàng từ tốn đã tỏ tình với Bảo Kun nhưng lại không ...

huy cung vi yeu ma den minh va kim thoa da hen se di an va tro chuyen nhieu hon Phản ứng của Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến' về hình ảnh hôn cô gái trong bữa tiệc

Phí Ngọc Hưng - hot boy "Vì yêu mà đến" vừa lộ ảnh hôn môi một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Hình ảnh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.