Huỳnh Thanh Thảo từng bị trầm cảm trước khi tham gia The Voice 2018

"HLV Thu Phương cho mình cảm nhận thấy sự đồng cảm, được thấu hiểu và có thể sẻ chia. Sẽ thật đáng quý nếu như bạn tìm thấy được sự đồng điệu trong âm nhạc", Huỳnh Thanh Thảo chia sẻ.
huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Y Lux The Voice - từ cô gái kém sắc tới nỗ lực 'lột xác' theo đuổi đam mê
huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Sim Chanponloue: Chàng du học sinh đến từ Campuchia và ước mơ chinh phục The Voice 2018
huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Ngỡ ngàng với bản tính thật của giọng ca 'Chắc anh đang' đầy cá tính tại The Voice 2018

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice 2018 lên sóng ngày 10/6 quy tụ nhiều giọng ca đầy tiềm năng. Huỳnh Thanh Thảo lựa chọn ca khúc nổi tiếng Hello của “huyền thoại” Lionel Richie và đã góp mặt vào danh sách vàng những giọng ca 4 chọn của Giọng hát Việt mùa 5.

Phần thi của Thanh Thảo nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV

Trên sân khấu thành công là vậy nhưng mới đây Huỳnh Thanh Thảo tiết lộ cô từng rơi vào tình trạng trầm cảm khi bước trên con đường theo đuổi nghệ thuật: “Mình đã từng bị stress một năm trước khi quyết định tham gia The Voice vì không biết mình đi hát vì điều gì, tại sao mọi thứ lại mông lung và khiến mình hoang mang đến vậy”.

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018
Huỳnh Thanh Thảo từng bị trầm cảm trước khi theo đuổi con đường âm nhạc

Sở hữu giọng hát nữ tính đầy nội lực cùng những nốt phiêu “ghi điểm” trong ca khúc Hello, Thanh Thảo khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích. Với thế mạnh của một blogger luôn lắng nghe những tâm sự, Thanh Thảo có khả năng đặt tâm tư vào bài hát để khán giả đồng điệu. Chia sẻ việc lựa chọn một ca khúc ballad kinh điển của danh ca Lionel Richie, Thanh Thảo tâm sự: “Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận bài hát khác nhau. Thảo cũng có rất nhiều câu chuyện rất nhiều nỗi niềm xoay quanh bài hát. Sự đồng cảm với từng câu, từng chữ trong bài hát là cảm xúc để mình có thể trình diễn ca khúc tốt hơn”.

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018
Tại vòng giấu mặt, Thanh Thảo lựa chọn "Hello" - ca khúc ballad kinh điển của danh ca Lionel Richie

Biết làm mới ca khúc kinh điển bằng lối luyến láy điêu luyện, chỉ mới cất lên những ca từ đầu tiên thì HLV Noo Phước Thịnh và Lam Trường đã ngay lập tức bấm nút chọn quay lại. “Cảm xúc quá bất ngờ và vỡ òa. Khoảnh khắc ấy có đôi chút cảm xúc lên cao trào, thật may mắn là mình kịp bình tâm để hoàn thành trọn vẹn phần thi”, Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích khi chứng kiến màn “tranh giành” thí sinh của các HLV. Noo Phước Thịnh phải dùng những lời “có cánh” để thu hút cô gái tài năng về đội mình “Em ơi, phụ nữ không được chọn sai giày và làm rơi trang sức. Nếu em đạp lên sẽ té mất. Anh cài lại cho em nhé” hay “Anh yêu cô gái nhỏ bé tin vào những lời bài hát”.

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018
HLV Thu Phương cho Thanh Thảo cảm nhận thấy sự đồng cảm, được thấu hiểu và có thể sẻ chia

Quyết định về đội với HLV Thu Phương sau câu nói sâu sắc của vị HLV dày dặn kinh nghiệm “Đỉnh cao của hát chính là kể chuyện. Khi hát em phải hiểu câu chuyện của bài hát và em phải tin mình là nhân vật của bài hát đó”.

Thanh Thảo chia sẻ lý do: “HLV Thu Phương cho mình cảm nhận thấy sự đồng cảm, được thấu hiểu và có thể sẻ chia. Sẽ thật đáng quý nếu như bạn tìm thấy được sự đồng điệu trong âm nhạc. Với team HLV Thu Phương, từ huấn luyện viên cho đến những người bạn đồng hành, mỗi người đều có một câu chuyện, mỗi người một nỗi niềm cùng nhau chia sẻ và cảm thông. Chị Thu Phương là một người từng trải cả trong cuộc sống riêng tư và âm nhạc, ở chị có rất nhiều trải nghiệm để truyền đạt cho học trò”.

Với giọng ca ngọt ngào, day dứt trong từng câu chữ cùng với sự bằng lối luyến láy điêu luyện. Thanh Thảo được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của The Voice năm nay.

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Tin tức sao Việt 11/6: Lộ ảnh hậu trường 'khó đỡ' của The Face, Nam Em thừa nhận 'mất tất cả sau scandal'

Tin tức sao Việt 11/6: Những bức ảnh hậu trường "nhắng nhít" của HLV The Face Việt Nam 2018 vừa được lan truyền, Hoa khôi Nam ...

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về tập 5 Sao nhập ngũ: "Chương trình tăng độ khó cho mình là gác ở nơi trước đây là... bãi ...

huynh thanh thao tung bi tram cam truoc khi tham gia the voice 2018 Người đẹp Hoàng Y Nhung lên tiếng về clip sex của Tiến Vũ: 'Khi quen tôi anh ấy từng đề nghị quay lại lúc yêu đương'

Trong 24 giờ qua, Hoàng Y Nhung cho biết cô liên tục bị gọi, nhắn tin hỏi thăm có phải là nhân vật trong đoạn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.