Kaity Nguyễn: 'Chưa bao giờ hối tiếc về những sai lầm trong quá khứ'

Nữ diễn viên "Em chưa 18" chia sẻ: "Bất kì ai cũng sẽ có những lúc sai lầm và chấp nhận sai lầm để có được những trải nghiệm tốt nhất cho cuộc sống, cho công việc của mình. Kaity Nguyễn chưa bao giờ hối tiếc về những sai lầm trong quá khứ".
kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Tiết lộ sửng sốt về nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Kaity Nguyễn
kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Kaity Nguyễn nói gì về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc?
kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Phim 'Em chưa 18' đại thắng như kì vọng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20

Khi mới 17 tuổi, Kaity Nguyễn đã được chọn vào vai nữ chính cho phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Trước đó, cô đã được biết đến là một hot girl người Mỹ gốc Việt đang “hot” trên mạng xã hội vì thường xuyên đăng tải những bài dạy, bí quyết làm đẹp, thời trang.

- Chào Kaity Nguyễn, nổi tiếng sau một vai diễn trong “ Em chưa 18”. Có vẻ Kaity khá im ắng?

Thời gian vừa rồi, Kaity vẫn làm việc đấy chứ. Mình vẫn tham gia giao lưu cùng với các fan của mình hoặc tham gia vào một vài dự án quảng cáo cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, Kaity chưa tham gia phim mới vì muốn chọn thật kĩ kịch bản phù hợp cho bộ phim tiếp theo. Ngoài ra cũng ưu tiên dành nhiều thời gian cho việc học hỏi thêm các kỹ năng hỗ trợ cho công việc của mình như học diễn xuất, học thêm về phát âm và nói tiếng Việt cho tốt hơn, cũng như tham gia các hoạt động phù hợp với sở thích và lứa tuổi .

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu
Kaity Nguyễn vẫn hoạt động nghệ thuật sau thành công trong “Em chưa 18”

- Cái bóng của vai diễn Linh Đan có khiến Kaity thấy áp lực?

Thực sự là Kaity có một chút áp lực bởi sự thành công của bộ phim và vai diễn là ngoài sự tưởng tượng, mong đợi. Điều đó tạo nên động lực để Kaity cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian sắp tới trên con đường sự nghiệp của mình.

Đây là vai diễn đầu tay nên Kaity biết mình sẽ còn phải học hỏi rất nhiều từ các anh chị đi trước cũng như học bài bản hơn về diễn xuất để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người .

- Đến bao giờ cái danh xưng “Diễn viên em chưa 18” sẽ được nhớ đến với một vai diễn khác?

Kaity mong mọi người vẫn sẽ nhớ đến vai diễn này như là một cột mốc đánh dấu việc Kaity bước vào con đường nghệ thuật, tuy nhiên điều đó không làm mình dừng chân hay tự mãn với bản thân. Trong năm sau có thể Kaity sẽ tham gia và vài dự án mới, hy vọng sau những dự án này mọi người sẽ nhớ đến là diễn viên Kaity Nguyễn chứ không phải chỉ là Linh Đan trong phim Em chưa 18.

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu
Khán giả sẽ thấy một Kaity chứ không chỉ là Linh Đan

- Nếu nói, Kaity nổi tiếng là một hiện tượng. Liệu có đúng?

Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Kaity trong một bộ phim có nội dung tương đối mới mà lại dành được rất nhiều lời khen, sự đón nhận của khán giả. Ngoài ra, phim còn giành được doanh thu rất cao cũng như đoạt được giải thưởng uy tín như Bông Sen Vàng.

Tuy nhiên nếu chỉ một mình thì không làm được nên tất cả những thành công đó và đó là công sức của tất cả mọi người làm nên bộ phim này. Vì vậy Kaity nghĩ nên gọi Em chưa 18 là một hiện tượng thì sẽ chính xác hơn.

- Tại sao Kaity không tận dụng sức nóng của Linh Đan để đánh dấu tên tuổi của mình ấn tượng hơn với khán giả?

Kaity nghĩ con đường sự nghiệp của mình còn dài nên muốn chọn lựa thật kĩ vai diễn tiếp theo cho mình. Mình muốn chọn lựa kịch bản cũng như ekip sản xuất thật sự tốt, Kaity quan tâm nhiều hơn về chất lượng chứ không phải số lượng phim sẽ tham gia.Và rất muốn mọi người sẽ nhớ đến mình là Kaity Nguyễn chứ không phải là Linh Đan.

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu
Chất lượng của kịch bản được Kaity chọn lựa kĩ càng

- Khán giả vẫn biết đến Kaity với danh xưng “Hotgirl đóng phim”. Hotgirl Kaity có điều gì đặc biệt hơn những hotgirl đi đóng phim khác?

Kaity chưa bao giờ thích hay muốn mọi người gọi mình là hotgirl hết. Thực sự khi tham gia đóng phim này Kaity đã cố gắng hơn 100% khả năng của mình. Trước khi đóng phim, mình chưa bao giờ phải lao động hay làm việc gì nặng.

Vậy mà trong suốt quá trình đóng phim phải làm việc liên tục với cường độ rất cao, thậm chí có ngày quay liên tục hơn 20 tiếng. Cũng đã có lần mình kiệt sức, sốt và bệnh không thể đi làm tiếp được vì nguyên một ngày trước đó quay liên tục ngoài nắng nóng.

Đó là những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Chính vì vậy mọi người hãy nhìn nhận Kaity thực sự là một diễn viên tâm huyết và hết lòng vì công việc.

- Blogger beauty, hotgirl, diễn viên. Khán giả sẽ gọi Kaity là gì?

Kaity muốn mọi người nhìn nhận khả năng của diễn viên. Như đã kể ở trên mọi người đã có thể thấy Kaity tâm huyết với công việc của mình như thế nào rồi. Beauty Blogger chỉ là một hoạt động cá nhân để kết nối với các bạn hâm mộ của mình. Qua vai trò blogger Kaity có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình cho mọi người, hy vọng điều đó giúp ích cho các bạn nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân mình.

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu
Kaity muốn được khán giả nhớ đến như một diễn viên chuyên nghiệp

- Showbiz vốn dĩ xô bồ và nhiều cạm bẫy. Kaity rất trẻ, lý do nào khiến bạn muốn đưa mình vào thế giới ấy?

Kaity nghĩ bất kì công việc hay môi trường nào cũng có cạm bẫy và hai mặt. Khi đặt chân vào showbiz, mình xem đó như là một trải nghiệm và thử thách cho sở thích cũng như mong ước từ khi còn nhỏ. Bản thân không nghĩ nhiều đến cạm bẫy và cố gắng vượt qua để không bao giờ rơi vào những cạm bẫy đó.

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu
Showbiz có nhiều trải nghiệm và thử thách với nghệ sĩ trẻ như Kaity

- Liệu đã có cạm bẫy nào đến với Kaity từ khi nổi tiếng?

May mắn là chưa có, hơn nữa Kaity còn có rất nhiều người thân luôn bên cạnh để nhắc nhở, định hướng.

- Nếu có 3 từ khóa cho thành công và nổi tiếng. Với Kaity sẽ là gì?

#EM CHƯA 18 #LINH ĐAN #BÔNG SEN VÀNG

- Hối tiếc lớn nhất của Kaity sau một năm 2017 là gì?

Bất kì ai cũng sẽ có những lúc sai lầm và chấp nhận sai lầm để có được những trải nghiệm tốt nhất cho cuộc sống, cho công việc của mình. Kaity chưa bao giờ hối tiếc về những sai lầm trong quá khứ, sau mỗi sự việc bản thân xem đó làm kinh nghiệm sống và tự sửa chữa khắc phục để hoàn thiện hơn bản thân mình trong tương lai.

- Khán giả sẽ thấy một Kaity trong năm 2018 như thế nào?

Mọi người sẽ thấy một Kaity trưởng thành và chín chắn hơn chứ không phải là một cô bé nữa. Cụ thể như thế nào mọi người hãy cùng đón chờ những thay đổi lớn về bản thân Kaity trong thời gian sắp tới nhé.

Cảm ơn Kaity Nguyễn về những chia sẻ!

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'

Nam diễn viên Tiến Vũ chia sẻ: "Bản thân là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của ...

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Là thí sinh nổi bật trong HHHV Việt Nam 2017, Ngọc Anh chia sẻ: "Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng ...

kaity nguyen chua bao gio hoi tiec ve nhung sai lam trong qua khu Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'

Hải Quân nói về việc từ chối lời tỏ tình của Cẩm Linh trong Vì yêu mà đến: "Tình cảm là điều không thể lý ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.