Kẻ nhiễm HIV xâm hại bé gái ở Ninh Bình không thể đến tòa vì sức khỏe yếu

Phiên tòa xét xử phúc thẩm kẻ nhiễm HIV xâm hại bé gái 11 tuổi phải hoãn lại vì bị hại vắng mặt và bị cáo không thể đến tòa do sức khỏe yếu.

Sáng 6/11, TAND tỉnh Ninh Bình mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Vũ Văn Hùng (52 tuổi, trú tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) về hành vi đồi bại với cháu N.T.H.N (11 tuổi, trú cùng địa chỉ).

Theo ghi nhận của PV, sau khi được thư ký thông báo bị cáo và bị hại không có mặt, HĐXX hội ý và thống nhất yêu cầu lực lượng cảnh sát hỗ trợ tư pháp áp giải bị cáo tới tòa.

Tiếp đó, lực lượng công an lái xe chuyên dụng tới nhà riêng của bị cáo Hùng thì thấy Hùng nằm trên giường và không thể ngồi dậy nói chuyện.

Ít phút sau đó, ông Tô Văn Thịnh - chủ tọa phiên tòa công bố quyết định hoãn phiên tòa vì lí do bị cáo và bị hại đều vắng mặt. Cùng với đó, phiên tòa sẽ được mở lại vào sáng 28/11.

ke nhiem hiv xam hai be gai o ninh binh khong the den toa vi suc khoe yeu
Bị cáo Hùng nằm trên giường và không thể ngồi dậy nói chuyện. (Ảnh: Tùng Lâm).

Trước đó, vào ngày 30/4/2017, Vũ Văn Hùng (đối tượng đang bị nhiễm HIV giai đoạn cuối) đã dụ dỗ bé gái N.T.H.N (11 tuổi) sang nhà mình chơi và cho mì tôm ăn.

Khi thấy cháu N. vừa sang, đối tượng đã kéo cháu bé vào nhà và có ý định cưỡng hiếp bé nhưng bị chị gái của cháu N. phát hiện.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân đã trình báo cơ quan chức năng. Kết luận giám định pháp y của Trung tâm pháp y Ninh Bình đã kết luận bộ phận sinh dục của cháu N.T.H.N đã bị xung huyết gốc màng trinh.

Sau phiên toà sơ thẩm ngày 27/6/2018, TAND huyện Hoa Lư (Ninh Bình) tuyên phạt bị cáo Hùng 2,5 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em”.

Không chấp nhận với bản án sơ thẩm, chị N.T.N (mẹ cháu bé) đã làm đơn kháng cáo phúc thẩm để bản án được xử đúng người, đúng tội.

ke nhiem hiv xam hai be gai o ninh binh khong the den toa vi suc khoe yeu ‘Con có làm sai thì vẫn là con của mẹ’ - câu ‘thần chú’ bảo vệ trẻ khỏi xâm hại tình dục

Theo TS. Khuất Thu Hồng, tình yêu thương vô điều kiện của cha mẹ với con cái sẽ "tấm lá chắn" bảo vệ con khỏi ...

ke nhiem hiv xam hai be gai o ninh binh khong the den toa vi suc khoe yeu Nhiều cách dạy của phụ huynh, thầy cô giáo đang vi phạm pháp luật

Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 2.000 trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại được phát hiện, trong đó nhiều cha mẹ, thầy ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.