Khởi tố vụ nổ mìn khiến 1 người tử vong ở Thái Nguyên

Cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên đã quyết định khởi tố vụ án sử dụng vật liệu nổ trái phép và giết người xảy ra hôm 13/11.

Liên quan đến vụ nổ mìn tại thị trấn Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên (Thái Nguyên), ngày 15/11 một lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên thông tin, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án sử dụng vật liệu nổ trái phép và giết người.

khoi to vu no min khien 1 nguoi tu vong o thai nguyen
Cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ nổ mìn ở Thái Nguyên (ảnh FB).

Như đã thông tin, sáng 13/11, người dân sinh sống tại khu vực thị trấn Chùa Hang (Thái Nguyên) giật mình khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, kèm theo ánh lửa phát ra từ nhà bà Vũ Thị Dần (67 tuổi). Khi tới kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện bà Dần đã tử vong, trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

khoi to vu no min khien 1 nguoi tu vong o thai nguyen Nổ mìn khiến 1 người tử vong ở Thái Nguyên: Gia đình nạn nhân sống mẫu mực, được hàng xóm yêu quý

Lãnh đạo TP Thái Nguyên khẳng định thông tin nạn nhân bị nổ mìn tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn là không chính ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.