Không chỉ cặp đôi trong CGV, nhiều sao Việt cũng từng thể hiện tình cảm quá thân mật nơi công cộng

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ, Trường Giang - Nhã Phương, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh… là những cặp đôi sao Việt từng khiến khán giả phải "bỏng mắt" khi thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.
khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Đôi nam nữ làm tình trong rạp chiếu phim CGV có bị xử lý?
khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Tin tức sao Việt 1/8: Điểm mới trong phần thi ứng xử Hoa hậu Việt Nam 2018, dàn sao trẻ nói về sự cố của CGV
khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ

Khoảng giữa năm 2017, dư luận rộ lên thông tin Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đang quen nhau. Cụ thể, sau màn song ca đầy ăn ý trong Giọng hát Việt 2017, cặp đôi ngay lập tức dính tin đồn hẹn hò vì người hâm mộ tinh ý phát hiện ra cả hai cùng đi du lịch với những cử chỉ rất thân mật. Tuy nhiên, phía giọng ca Phía sau một cô gái đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng họ chỉ là anh em thân thiết.

Đến tháng 7/2017, bất ngờ một đoạn video ghi lại hình ảnh thân mật giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim được phát tán trên mạng xã hội. Ngay lập tức, khán giả tin rằng những điều họ nghi ngờ là có căn cứ. Những tưởng đôi trai tài gái sắc này sẽ nhận được lời chúc phúc của mọi người, nhưng thực tế thì ngược lại.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong

Một làn sóng phản đối đã nổ ra, khi những người hâm mộ của chàng trai sinh năm 1992 cho rằng, đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ phải liên tục đối diện với hàng loạt lời miệt thị thậm chí đe dọa từ các fan của Soobin gửi đến. Trước áp lực của dư luận, cuối cùng họ đã chọn cách dừng lại và xem nhau là bạn.

Clip Hiền Hồ ôm Soobin Hoàng Sơn Trong rạp chiếu phim

Châu Bùi - Decao

Nếu như Châu Bùi là một trong những tên tuổi đình đám của làng thời trang Việt Nam thì Decao được biết tới là một nam thần có phong cách thời trang “không đụng hàng”. Cả hai được xem là đôi trai tài gái sắc đẹp từ ngoại hình tới phong cách. Trong thời gian quen nhau, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng khiến các fan phải “đỏ mặt”.

Cụ thể vào tháng 11/2017, Châu Bùi - Decao bị bắt gặp khi đang cùng nhau đi xem phim. Họ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người khi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như nắm tay, quàng vai đút cho nhau ăn...

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong

Trường Giang - Nhã Phương

Có thể nói, Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi gây sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian qua. Họ bén duyên khi cùng tham gia phim 49 ngày. Đến năm 2016, nam diễn viên Mười Khó chính thức công khai mối quan hệ giữa 2 người trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian quen nhau, cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ ít khi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Thế nhưng, trong lễ trai giải Mai Vàng năm 2017, chàng hề xứ Quảng khiến không ít người phải bất ngờ khi công khai cầu hôn người đẹp trên sóng truyền hình. Không những thế, anh chàng còn tặng hoa, nhẫn và không quên kèm theo một nụ hôn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi độ lãng mạn của hai người.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong
Ảnh: Vietnamnet

Sau nhiều lần hợp tan thì họ hạn chế xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, cặp đôi đình đám này vẫn luôn nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Kim Ký và Trương Ngọc Ánh là một trong những cặp đôi gây tiếc nuối nhất của làng giải trí Việt. Họ gặp nhau kể từ bộ phim Hương Ga. Sau khi phim đóng máy, cả 2 nhanh chóng trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” đáng ngưỡng mộ của làng giải trí. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau họ không ít lần “đốt mắt” người hâm mộ bằng hàng loạt cử chỉ thân mật dù trên sân khấu hay tại các sự kiện.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong
Ảnh: Vnexpress

Tháng 11/2014, trong sự kiện Hương Ga DJ Party tại Đà Nẵng, sau khi cặp đôi biểu diễn xong ca khúc Bang Bang, thì bất ngờ anh chàng kéo người đẹp vào lòng và trao nụ hôn vô cùng tình tứ.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong
Ảnh: Vnexpress

Hay vào tháng 11/2016, đôi trai tài gái sắc đã tổ chức tiệc sinh nhật chung ngay tại địa điểm ghi hình cuối cùng của phim Truy sát. Nam tài tử dành cho bạn gái những cái nắm tay và nụ hôn thắm thiết. nhưng đến đầu năm 2017, hai bên chính thức thừa nhận đã chia tay khiến nhiều người phải tiếc nhuối.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Khi nói đến những cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng thì không thể bỏ qua Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Mặc dù đã chính thức ly hôn từ năm 2015 thế nhưng chuyện tình của họ vẫn không hề phai nhạt trong lòng người hâm mộ. Bởi trong khoảng thời gian còn là vợ chồng, cả hai không ít lần khiến nhiều người phải ganh tị bởi độ “tình bể bình”.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong

Ngày 1/1/2011, trong tiệc cưới của nữ ca sĩ Lệ Quyên, cặp đôi công khai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Hay cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trong sự kiện từ thiện phát quà cho trẻ em nghèo vào tháng 8/2015.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Cận cảnh màn cạo đầu của mỹ nam Hứa Khải để vào vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược

Để vào vai "Phó Hằng" trong "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải đã phải hi sinh mái tóc của mình. Dù cạo đầu ...

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Nhan sắc U40 trẻ như đôi mươi của Phú sát hoàng hậu trong 'Diên hi công lược'

"Phú sát hoàng hậu" Tần Lam dù đã gần 40 tuổi nhưng sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong Xem 'Diên Hi công lược' để thấy có 7 kiểu người đi đâu cũng gặp

"Diên Hi công lược" hấp dẫn bởi chuyện cung đấu kịch tính, tuyến nhân vật đa diện cùng tạo hình, bối cảnh đẹp. Chưa hết, ...

khong chi cap doi trong cgv nhieu sao viet cung tung the hien tinh cam qua than mat noi cong cong 'Sạn' trong 'Diên hi công lược' khiến fans không nhịn được cười

Bộ phim truyền hình "Diên hi công lược" được đánh giá cao cả về nội dung, diễn xuất, tạo hình và bối cảnh quay phim ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.