Không chỉ Chi Pu, những 'ông lớn' của showbiz quốc tế cũng dính bão dislike từ youtube

Không chỉ Chi Pu, nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz quốc tế cũng nhận phải lượt dislike lớn từ youtube.
khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube Trước Chi Pu, nghệ sĩ Việt nào từng 'ám ảnh' về con số dislike trên Youtube?
khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube Hương Tràm lên tiếng về trang phục diễn bị chê phản cảm

Những ngày qua, MV Từ hôm nay của Chi Pu sau khi ra mắt đã gây nên sự tranh cãi dữ dội trong showbiz Việt. Bên cạnh lượng người ủng hộ sản phẩm của Chi Pu thì tồn tại một bộ phận không nhỏ phản đối và cho rằng Chi Pu không thích hợp để làm ca sĩ.

Chưa đầy 4 ngày ra mắt, MV Từ hôm nay của Chi Pu đã nhận phải lượt dislike khủng khiếp trên youtube. Với hơn 3,2 triệu lượt xem, Chi Pu chỉ thu về cho mình 86 ngàn lượt like (thích), trong khi đó lượng dislike (không thích) lên đến 129 ngàn.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Chi Pu bị xếp vào loạt những MV có lượng dislike khủng nhất ở Việt Nam.

Trước Chi Pu, nhiều sản phẩm của Sơn Tùng, Sĩ Thanh, Huyền Sambi, Thiều Bảo Trang cũng nhận phải kết quả tương tự. Và điều này cũng từng xảy ra ở showbiz quốc tế.

1. Baby - Justin Bieber

Baby là một bài hát trong album My World 2.0 của Justin Bieber. Bài hát khá thành công và đã đứng thứ nhất tại Pháp, đồng thời nằm trong top 10 ở Anh, Canada, Mỹ, Úc, Na Uy, Nhật, Ái Nhĩ Lan, Hungary, Bỉ, Slovakia và New Zealand.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
Baby của Justin Bieber có con số dislike rất lớn.

Baby cũng đã đưa tên tuổi của Justin Bieber trở thành một ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Tuy nhiên trong hơn 7 tỉ lượt xem trên youtube, Baby của Justin Bieber chỉ nhận được 7 triệu lượt like, trong khi đó lượng dislike lại lên đến con số 8 triệu.

2. Friday - Rebecca Black

Kể từ khi ra mắt, Friday của Rebecca Black đã trở thành một hiện tượng trên Youtube. Tuy nhiên, những gì Rebecca nhận được lại không phải là những lời khen có cánh. Ngược lại cô bé bị chê tời bời, từ giọng hát bị chủ ý làm biến dạng nhờ kĩ thuật auto-tune đến ca từ của bài hát.

Friday nhận phải "cái kết đắng" khi trong sản phẩm này có đến 2 triệu lượt dislike, còn lượt like chỉ dừng lại ở con số 737 ngàn.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
Friday có lượng dislike lên đến 2 triệu.

3. Gangnam Style - Psy

Năm 2012, Gangnam Style của Psy ra mắt và tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Theo thống kế số liệu ở thời điểm hiện, Gangnam Style thu về cho mình gần 3 tỉ lượt xem. Song, MV cũng gây bất ngờ cho nhiều khi khi số lượng dislike lại nằm ở con số 1 triệu.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
Gangnam Style cũng có lượng dislike khá cao.

4. Wrecking Ball - Miley Cyrus

Wrecking Ball là MV thứ hai trong album Bangerz được Miley Cyrus phát hành với mục đích mô tả lại khoảng thời gian khủng hoảng, trầm cảm của cô sau khi chia tay Liam Hemsworth.

Ngay từ khi mới ra mắt, Wrecking Ball đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, gây rúng động làng nhạc khắp thế giới với những phân cảnh gây tranh cãi vì bị cho là dính líu đến sex. Miley cắt phăng mái tóc dài đã làm nên vẻ đẹp trong sáng, ăn mặc sexy để thể hiện sự nổi loạn, lắm chiêu và quái dị. Đây được coi là MV có nhiều hình ảnh gây sốc nhất cho giới trẻ.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
Wrecking Ball có 1 triệu lượng dislike.

Chính vì vậy, trong gần 1 tỉ lượt xem Wrecking Ball của Miley Cyrus, bên cạnh 3 triệu lượt like thì tồn tại đến 1 triệu lượng dislike.

5. We can't stop - Miley Cyrus

Trước Wrecking Ball, Miley Cyrus đã có một sản phẩm gây sốc, được xem là lời tuyên chiến dành cho phe bảo thủ muốn cô mãi mãi đóng khung hình ảnh thiên thần Hannah Montana.

Không thể phủ nhận We Can’t Stop khi ấy rất hot đến nỗi lập kỉ lục trên Vevo với hơn 10 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ ra mắt, tuy nhiên sự thật có rất ít bài bình luận về chất lượng âm nhạc của ca khúc này.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
MV đã nhận phải lượng dislike lên đến con số 1 triệu.

6. Anaconda - Nicki Minaj

MV Anaconda của Nicki Minaj ra mắt và ngập tràn trong những vũ đạo lắc mông ở mọi góc độ. Trong vòng 24 tiếng, Anaconda nhận được hơn 19,6 triệu lượt xem và trở thành một trong những MV gây bàn tán nhất lịch sử âm nhạc.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
MV nhận phải 1 triệu lượng dislike.

7. Stupid Hoe - Nicki Minaj

Khi được ra mắt lần đầu tiên, Stupid Hoe trở thành đề tài nóng bỏng trên nhiều phương tiện truyền thông trực tuyến, nhưng lại không được truyền hình chào đón. MV đã bị kênh truyền hình dành cho khán giả Mỹ gốc Phi (BET) từ chối phát sóng vì ngôn từ thô tục, video có hình ảnh một số phụ nữ gần như khỏa thân, có đề cập tới nhiều vấn đề nhạy cảm không phù hợp với khán giả trẻ.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
Stupid Hoe có số dislike rất lớn.

MV nhận đến gần 900 ngàn lượt dislike, trong khi lượng like chỉ có 605 ngàn.

8. My moment - Rebecca Black

Sau Friday, Rebecca Black tiếp tục có thêm một sản phẩm gây náo loạn mang tên My moment ​​​​​. MV My Moment hoàn toàn ăn nhập với phần ca từ khi kể lại "câu chuyện cổ tích" của Rebecca Black: từ một cô gái vô danh trở thành ngôi sao sau một đêm (dù bị coi là "thảm họa").

Song, MV lại bị chê là giai điệu quá nhàm chán và tiếp tục nhận phải lượng dislike khá lớn, tính đến thời điểm hiện tại lên đến 728 ngàn, còn lượt like chỉ dừng lại ở con số 449.

khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube
MV có lượng dislike lớn.
khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube Nên gọi Chi Pu là gì: Hot girl, diễn viên hay ca sĩ?
khong chi chi pu nhung ong lon cua showbiz quoc te cung dinh bao dislike tu youtube Sau nghi án chê Chi Pu, Hương Tràm bị chỉ trích mặc hở hang khi hát

Ảnh: chụp youtube

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.