Không đứng chung sân khấu với Minh Béo!

Các nghệ sĩ Việt đồng thanh lên tiếng phản đối Minh Béo quay trở lại hoạt động nghệ thuật.
khong dung chung san khau voi minh beo

Các nghệ sĩ Việt đồng thanh lên tiếng phản đối Minh Béo quay trở lại hoạt động nghệ thuật

Minh Béo trở lại Việt Nam sau 9 tháng bị bắt giữ và điều tra về tội ấu dâm tại Mỹ được dư luận đặc biệt quan tâm. Không ít người hồ hởi chào đón và mong anh sớm hoạt động nghệ thuật trở lại, sớm lấy lại phong độ của mình. Ngay khi Minh Béo trở về, sân khấu Sao Minh Béo do anh làm chủ đã lập tức cập nhật các suất diễn dày đặc.

Tuy nhiên, nhiều người mong Minh Béo đừng trở lại làm người của công chúng, không tiếp tục hoạt động nghệ thuật, bởi tội danh mà anh mắc phải không phải tội danh nhẹ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Thùy Linh tuyên bố, cô sẽ không đứng chung bất kỳ sân khấu nào có sự xuất hiện của Minh Béo. Nữ ca sĩ viết: "Tôi, Thái chủ nhiệm, thủ lĩnh nhóm Tim Hồng và là người sáng lập chương trình Mang Âm nhạc đến Bệnh viện: 180 chương trình suốt 5 năm qua, chúng tôi đã chào đón các nghệ sĩ không phân biệt tuổi tác, giới tính, bộ môn... đến biểu diễn phục vụ miễn phí cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, y bác sỹ. Riêng Minh Béo, chúng tôi xin từ chối, dù trước đây tôi đã vô cùng cảm kích khi anh tới biểu diễn cho các con ở bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM".

Trong khi đó, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ, anh là người dễ tha thứ và không muốn thù ghét ai. Nhưng anh vẫn cần nói rõ quan điểm của riêng mình, vì đã từng tham gia chiến dịch chống bạo hành và lạm dụng tình dục với trẻ em.

Anh quan điểm, nếu bạn đối xử không tốt với người già thì mình sẽ nghi ngờ nhân cách của bạn, nếu bạn tệ với cha mẹ thì chắc chắn bạn sẽ không tốt với bất cứ ai. Còn nếu bạn làm tổn thương tới những đứa trẻ thì... "Get the out of here" (tạm dịch: Hãy biến khỏi đây). Nhạc sĩ Quốc Trung cũng kêu gọi các nghệ sĩ, hãy cùng làm đơn kiến nghị Cục NTBD và Bộ Văn Hoá-Thể Thao - Du lịch về người đã bị kết án, bởi "sẽ thật xấu hổ nếu trong cộng đồng nghệ sĩ chúng ta có kẻ như vậy".

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...