Không phải Yến Nhi hay Lan Khuê, Huyền My mới là người thi Miss Grand International 2017 trên sân nhà

Như vậy, Á hậu Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 trên sân nhà. 

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải thông tin về việc Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam ở "đấu trường" này. Thông tin làm cho nhiều người khá bất ngờ, bởi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 Huỳnh Thị Yến Nhi là người được fan kỳ vọng sẽ tham gia Miss Grand International 2017 sau sự cố visa năm rồi, còn Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê cũng từng được đồn đoán sẽ thi Miss Grand International 2017 vì sở hữu quá nhiều thế mạnh.

khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha
Fanpage Miss Grand International xác nhận Huyền My là đại diện Việt Nam dự thi năm nay. (Ảnh: fanpage Miss Grand International)

Như vậy, Huyền My là người đẹp may mắn được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 ngay trên sân nhà. Đây được xem là một lợi thế mà không phải người đẹp nào cũng có được.

Nguyễn Trần Huyền My là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp năm nay 22 tuổi. Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, mặc dù được đánh giá rất cao cho ngôi vị Hoa hậu nhưng phút cuối cùng, cô chỉ giành được danh hiệu Á hậu 1, người đăng quang là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha Yến Nhi nói gì về cơ hội dự thi Miss Grand International 2017 trên sân nhà?
khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chưa được cấp phép, Việt Nam lại mất uy tín và bị đánh rớt?
khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha Việt Nam đăng cai Miss Grand International 2017, ‘cơ hội vàng’ nên trao tay người đẹp nào?
khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha
Huyền My là một cái tên quen thuộc trong làng sắc đẹp Việt Nam. (Ảnh: Hải Nguyễn)
khong phai yen nhi hay lan khue huyen my moi la nguoi thi miss grand international 2017 tren san nha
Chân dung Á hậu Huyền My. (Ảnh: Hải Nguyễn)

Việc Huyền My trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế cũng làm cho nhiều người ngạc nhiên bởi nhiều năm nay, các người đẹp bước ra từ cuộc thi này không mặn mà gì với chuyện thi đấu quốc tế. Việc Huyền My tham gia Miss Grand International 2017 phải chăng là "phát súng" đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam?

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.