Kinh hoàng chồng giết 'vợ' 17 tuổi rồi tự sát trước sự chứng kiến của mẹ vợ

Sống chung với nhau được hơn 1 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn, vì mâu thuẫn cá nhân, Hảo đã dùng dao đâm chết người vợ trẻ mới 17 tuổi của mình rồi tự sát. Trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện bức thư của cô gái trẻ để lại.

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng khiến cặp vợ chồng trẻ tử vong trên địa bàn.

Đồng thời, Công an TP Mỹ Tho cũng đã bàn giao thi thể chị Châu Thúy H. (17 tuổi, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Trọng Hảo (29 tuổi) cho gia đình để lo hậu sự.

kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo
Căn nhà nơi hai vợ chồng Hảo sinh sống, bất ngờ chồng giết vợ rồi tự sát.
kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo
Lực lượng cơ quan chức năng TP Mỹ Tho vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Khoảng 15h ngày 7/9, bà C.T.L (57 tuổi, mẹ nuôi của chị H.) khi về nhà thì phát hiện người con rể là Hảo đang cầm dao đâm nhiều nhát vào chị H. liền ra sức can ngăn.

Tuy nhiên, Nguyễn Trọng Hảo không nghe lời mẹ vợ, vẫn tiếp tục dùng dao đâm vào chị H. rồi tự đâm vào ngực mình để tự sát.

Nghe tiếng hô hoán, mọi người liền đưa chị H. vào bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi, riêng Hảo đã tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, ghi lời khai ban đầu các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Là người có mặt hiện trường, ông N.V.N (59 tuổi, cha của Hảo) cho biết, trong lúc khám nghiệm, ngành chức năng phát hiện và thu giữ một bức thư của chị H. để lại. Tuy nhiên, nội dung bức thư này thì ông N. vẫn chưa rõ.

Nghẹn lòng trước cái chết của con dâu và con trai, ông N. cho biết đến thời điểm hiện tại, ông vẫn không hiểu lý do tại sao Hảo lại ra tay sát hại vợ rồi tự sát.

"Hảo và H. sống như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn vì con H. chưa đủ tuổi. Hằng ngày, Hảo làm nghề lái xe ô tô, còn H. thì phụ mua bán ở chợ. Trước giờ Hảo và H. rất yêu thương nhau, không hiểu sao nó lại làm như vậy", ông N. nói.

kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo
Cảnh đau lòng của đám tang đôi vợ chồng trẻ.
kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo
Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng khiến hai vợ chồng trẻ tử vong.

Nén cơn đau trong lòng, ông N. cho biết vẫn cố gắng để lo tổ chức tang lễ cho Hảo, đồng thời phụ giúp bà L. (mẹ chị H.) để lo ma chay cho đứa con dâu xấu số.

Theo một số người dân sinh sống tại đây, hoàn cảnh của chị H. rất đáng thương khi từ nhỏ đã bị bố mẹ bỏ rơi, được bà L. lượm về chăm sóc và nuôi nấng đến lớn.

Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, khi H. chỉ học đến lớp 10 rồi nghỉ, sau đó đi làm phụ giúp mẹ nuôi, còn bà L. cũng đi bán vé số quanh vùng. Khi nghe tin H. bị "chồng" sát hại, nhiều bạn học cũ đã tìm đến chia buồn, động viên gia đình.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo TP. HCM: Chồng đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 giờ

Người chồng đã đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, sau đó, người này đã dùng xăng ...

kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo Về quê nghỉ lễ 2/9, chồng sát hại vợ rồi tự sát

Người chồng được cho là đã dùng dao nhọn đâm chết vợ trong lúc mâu thuẫn rồi sau đó tự sát tại phòng ngủ.

kinh hoang chong giet vo 17 tuoi roi tu sat truoc su chung kien cua me vo Lời khai lạnh lùng của phó giáo sư Malaysia giết vợ và con bằng bóng yoga

Khaw Kim-sun, một phó giáo sư y khoa của Malaysia bị bắt vì cáo buộc sát hại vợ và con gái bằng bóng yoga chứa ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.