Kinh nghiệm catwalk như Mâu Thủy vẫn bị Hoàng Yến loại khỏi Top 8 thí sinh xuất sắc!

Từng đạt Quán quân một cuộc thi người mẫu và chinh chiến sàn diễn quốc tế lớn nhỏ, thế nhưng ở thử thách catwalk, Mâu Thủy vẫn rớt khỏi Top 8 khi không vượt qua nỗi sợ độ cao.

Hiện tại, Mâu Thuỷ vẫn là cái tên gây chú ý với truyền thông và được dự đoán nắm suất trong Top 3 khi cô hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, chính sự kì vọng lớn nên ngay trong thử thách đầu tiên tưởng chừng là “sở trường”, Mâu Thuỷ khiến giám khảo cố vấn - Siêu mẫu Hoàng Yến phải thốt lên: “Hy vọng nhiều rồi thất vọng quá trời”.

kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac
Ngay trong thử thách đầu tiên, Mâu Thủy đã mất bình tĩnh đánh rơi sách trên đầu.

Ở tập ‪2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy có phần thể hiện không tốt ngay ở chính sở trường của mình là catwalk. Trong bài tập luyện trình diễn với quyển sách trên đầu, cô là một trong số ít những người đẹp đánh rơi sách ngay từ khi những bước đi đầu tiên. Tuy lọt vào Top 22 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội nhưng Mâu Thủy tiếp tục mắc lỗi khi di chuyển trên bậc thang.

Cụ thể, trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Mâu Thanh Thủy đã vô cùng lúng túng và liên tục nhìn xuống đất khi thể hiện phần catwalk trên bậc thang.

kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac
Siêu mẫu Hoàng Yến phải hét lên khi Mâu Thuỷ liên tục nhìn xuống đất.
kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac
Dù nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, catwalk một cách chuyên nghiệp nhưng lỗi nhỏ đã khiến Mâu Thủy rớt khỏi Top 8 thí sinh xuất sắc

Giải thích cho điều này, Mâu Thanh Thủy cho biết cô bị sợ độ cao nên cảm thấy không tự tin khi catwalk trên bậc thang. Đây quả là điều không thể tin được đối với một người từng dành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model và đã tham gia trình diễn ở rất nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Điều này, khiến siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhắc nhở và đưa ra lời khuyên: “Khi em bước xuống, những bước chân loạng choạng đã làm em mất tự tin. Mặc dù em làm chưa tốt, nhưng em phải bỏ phần đó đi để tập trung cho phần tiếp theo thể hiện tôi là ai”.

Tưởng chừng như một lợi thế trong thử thách về catwalk, nhưng nó lại chính là điểm yếu đáng tiếc khiến Mâu Thủy bị trượt khỏi top 8 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào phần thi trang phục dân tộc.

kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac
Vì mắc lỗi sợ độ cao, Mâu Thuỷ bị loại khỏi Top 8 thử thách với catwalk.
kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac Hoàng Thùy 'lột xác' thành công, Mâu Thủy chưa có nhiều bứt phá?

Trong khi Hoàng Thùy đang ngày càng tạo được ấn tượng vì sự thay đổi tích cực thì Mâu Thủy lại khiến nhiều người thất ...

kinh nghiem catwalk nhu mau thuy van bi hoang yen loai khoi top 8 thi sinh xuat sac Ai được trời ban cho ngoại hình chuẩn mẫu nhất trong 9 quán quân Next Top?

Sau 8 mùa giải với 9 quán quân Next Top, ai là người có được ngoại hình nổi bật, phù hợp với nghề người mẫu ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.