Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Là thí sinh nổi bật trong HHHV Việt Nam 2017, Ngọc Anh chia sẻ: "Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và sự thông minh nhưng theo mình sự chân thành là thứ có thể chạm đến trái tim mọi người.

Ngọc Anh đang là thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN). Mỹ nhân này sinh năm 1993, đến từ thủ đô Hà Nội, từng theo học khoa Sư phạm Du lịch. Ngọc Anh có gương mặt khá khả ái, biểu cảm đa dạng, biến hóa trong nhiều concept khác nhau. Vẻ ngoài của cô vừa mang tính thương mại lại phù hợp với cả ảnh tạp chí, thời trang cao cấp.

Trước những chặng đua cuối khắc nghiệt của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Ngọc Anh đã có những chia sẻ chân thành về hành trình của mình.

- Chào Ngọc Anh, ghi danh là một trong những thí sinh của mùa HHHV năm 2017. Giờ đây, bạn muốn nhắn nhủ gì tới khán giả đã ủng hộ bạn suốt chặng đường cuộc thi?

Tham gia hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay thực sự là điều khá thú vị và ngạc nhiên không chỉ với riêng Ngọc Anh mà với cả bạn bè.

Đến với cuộc thi, hình ảnh của mình được thay đổi hoàn toàn, khác hẳn với hình tượng người mẫu trước kia. Và nếu Mâu Thủy hay Hoàng Thùy bắt đầu hình tượng từ con số 0 thì có lẽ Ngọc Anh chuyển mình từ con số âm. Vì hoa hậu là điều khá lạ lẫm với người mẫu highfashion như Ngọc Anh.

Và thực sự, Ngọc Anh rất muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những anh chị trong nghề đã hỗ trợ, giúp đỡ và những tình cảm họ dành cho mình quá lớn. Hi vọng rằng những chặng đường tiếp theo luôn có dấu chân của bạn bè phía sau tin tưởng.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh
Ngọc Anh sở hữu ngoại hình nổi bật trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

- Ngọc Anh đã có những sự chuẩn bị nào để chinh phục được ngôi vị cao nhất của HHHV Việt Nam năm nay?

Đến với cuộc thi lớn như HHHV, ngoài trau chuốt và tập luỵên để có một ngoại hình đẹp thì điều Ngọc Anh muốn chạm đến trái tim mọi người đó là kĩ năng sống cũng như thái độ tích cực, lạc quan và sự tự tin. Chính vì vậy, mỗi ngày, Ngọc Anh đều trau dồi, học hỏi từ những điều gần gũi xung quanh mình. Cộng với sở thích đọc sách của mình, Ngọc Anh nghĩ đó chính là nguồn tri thức mình đã tích luỹ được từ rất lâu rồi.

- Theo Ngọc Anh, bản thân có những tố chất nào với ngôi vị cao nhất của cuộc thi?

Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và sự thông minh nhưng theo Ngọc Anh sự chân thành là thứ có thể chạm đến trái tim mọi người. Chân thành mới nuôi dưỡng được nhiệt huyết và truyền lửa đến cho mọi người. Bên cạnh đó, sự tự tin kèm với trái tim ấm sẽ khiến cái đẹp của một Hoa hậu được thăng hoa.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh
Một Ngọc Anh xinh đẹp, tự tin, chân thành và thông minh

- Vậy với Ngọc Anh, sự nổi bật hơn so với các thí sinh khác của bạn tại cuộc thi HHHVVN là điểm gì?

Không chỉ trong cuộc thi, trước khi tham gia HHHV, Ngọc Anh đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện. Khi tham gia các thử thách liên quan đến cộng đồng và xã hội, Ngọc Anh luôn tham gia tự tin, nhiệt tình và có thể sắp xếp kế hoạch nhóm rất tốt. Nếu theo dõi các thử thách trong truyền hình thực tế Tôi là HHHV Việt Nam, thì nhóm Ngọc Anh luôn chiến thắng hoặc về thứ 2 trong các hoạt động thiện nguyện, sắp xếp kế hoạch. Đó chính là điều Ngọc Anh nhận ra rằng mình rất có lợi thế về sự chủ động trong công việc và lên kế hoạch, dự án. Điều đó khiến Ngọc Anh không thể lẫn với thí sinh nào khác trong cuộc thi.

- Vậy theo bạn, sự tự tin mà bản thân mang đến HHHV Việt Nam 2017 đang ở mức độ nào?

Trong bất cứ công việc hay hoạt động nào Ngọc Anh tham gia, sự tự tin đều là tuyệt đối. Và ở HHHV cũng không ngoại lệ.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh
Sự tự tin là điểm mạnh của Ngọc Anh

- Cuộc thi có khá nhiều thí sinh mạnh và đầy tiềm năng. Thế còn đối với Ngọc Anh, bạn đánh giá như thế nào về dàn thí sinh năm nay?

Có một điều rất đặc biệt đó là cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh đã được khán giả biết đến trong các cuộc thi trước. Không chỉ đẹp về ngoại hình mà kĩ năng, học vấn của họ đều rất đáng "gờm". Vì thế, thật khó đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay vì mọi người đều ngang sức ngang tài, có những lợi thế cá nhân riêng.

- Trong số đó, ai là đối thủ khiến bạn thấy e dè nhất?

Đến thời điểm này, ai cũng là những thí sinh rất mạnh và tiềm năng, có khả năng tạo bất ngờ ở phút cuối cùng như nhau. Vì vậy, Ngọc Anh đánh giá cao tất cả các thí sinh. Họ đều là những nhân tố mà Ngọc Anh luôn phải “dè chừng”. (cười)

- Nếu là một trong những người có quyền được chọn 2 ứng viên cuối cùng trong đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017. Ai sẽ là 2 thí sinh Ngọc Anh gọi tên trong đêm chung kết?

Thí sinh nào cũng xứng đáng nhận được cơ hội trong chung kết HHHV Việt Nam 2017. Nếu bắt buộc phải lựa chọn 2 cái tên cuối cùng đêm chung kết thì chắc chắn không thể thiếu Ngọc Anh. Bởi mình đến đây để chinh phục thử thách và chinh phục vương miện cao quý. Thêm một nhân tố bí mật còn lại, xin dành lại dự đoán cho tất cả mọi người. Vì đó chắc chắn là yếu tố gây sẽ bất ngờ của cuộc thi.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh
Ngọc Anh cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tham gia thiện nguyện

- Nói như vậy thì phải chăng ngôi vị cao nhất cuộc thi chính là tất cả những gì Ngọc Anh mong muốn?

Tất nhiên đến với cuộc thi, ai cũng mong muốn mình đạt được ngôi vị cao nhất, và Ngọc Anh cũng vậy. Trải qua những thử thách, mình được nằm trong top 15 thí sinh tài năng và top 10 thí sinh có số điểm cao nhất của Truyền hình thực tế Tôi là HHHV Việt Nam 2017. Đó chính là đòn bẩy rất khả quan để Ngọc Anh đạt lấy vương miện. Và Ngọc Anh mong muốn, với những gì mình thể hiện, bản thân có thể đạt kết quả cao nhất để truyền thông điệp cảm hứng về sự tự tin, mạnh mẽ của những cô gái hiện đại mang tinh thần Hoàn vũ.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh
Ngoài ngôi vị cao nhất, Ngọc Anh muốn truyền thông điệp cảm hứng về sự tự tin đến các cô gái Việt Nam

- HHHV Việt Nam 2017 với Ngọc Anh là một sân chơi, một cuộc thi hay một đòn bẩy cho những kế hoạch sắp tới của bạn?

Không chỉ là một cuộc thi để dành được thành tích cao nhất. Ngọc Anh còn là cô gái thích du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy, mình muốn mang vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam gửi đến khán giả Việt Nam và bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, Ngọc Anh mong muốn cuộc thi sẽ là cầu nối giúp bản thân đến được gần hơn với nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp mình thực hiện những kế hoạch thiện nguyện. Qua đó, mình mong muốn truyền được thông điệp về kết nối trái tim với trái tim giữa con người trong xã hội.

Cảm ơn Ngọc Anh về những chia sẻ.

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh Hiền Mai The Voice: 'Hồi nhỏ, dịp Noel, mình mong được tặng vương miện công chúa'

Hiền Mai - Á quân Giọng hát Việt 2017 chia sẻ: "Mai xem nhiều phim hoạt hình, thấy các chị công chúa đeo vương miện ...

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh Tiko Tiến Công: 'Mình theo đuổi đam mê hơn là chạy theo danh xưng ngôi sao'

Tiko Tiến Công chia sẻ: "Mình không dám nhận bản thân là người nổi tiếng, mà chỉ là một diễn viên trẻ được mọi người ...

ngoc anh hhhvvn 2017 hai cai ten cuoi cung dem chung ket khong the thieu minh Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Huy Cung, 1Dee, Tiến Vũ là 3 gương mặt mới xuất hiện trong chương chình "Vì yêu mà đến". Họ đều là những nghệ sĩ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.