Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Mình không tự hào khi làm thiện nguyện'

Ngọc Anh kể lại chuyến thiện nguyện ý nghĩa mà cô đã trải qua khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Có những hành trình di chuyển bằng xe suốt 14 tiếng đồng hồ và đến được tận nơi người dân bị nạn , nhà cửa, tài sản gần như mất hết".
ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Cô gái Hà Nội Nguyễn Ngọc Anh đang là thí sinh gây nhiều gây chú ý trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mới đây Ngọc Anh đã có buổi chia sẻ về hành trình của mình tại cuộc thi này cũng như cảm xúc của cô về những chuyến thiện nguyện.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang đến những chặng đua cuối để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Ngọc Anh chia sẻ: “Một người mẫu muốn chinh phục con đường trở thành Hoa hậu có lẽ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn và cản trở. Ngọc Anh đã từng là người mẫu vô cùng lạnh lùng, cá tính và không bao giờ biết cười nhưng đến với cuộc thi HHHVVN mình đã phải "gột sach" hoàn toàn hình ảnh trước đó.

Từng bước đi, giọng nói, biểu cảm, tôi đều phải bắt nhịp lại từ đầu, đi đứng phải thanh lịch, nhẹ nhàng, nói chuyện phải lôi cuốn, truyền cảm, thông minh... Tất cả mọi thứ đó đã tạo nên một Ngọc Anh hoàn toàn mới và vô cùng văn minh. Khó nhất của một Hoa hậu đó chính là thái độ sống đẹp và tích cực. Điều đó khiến tôi có thêm nhiều kĩ năng và trở thành người "đẹp" hơn rất nhiều” .

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen
Ngọc Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong hành trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bên cạnh những thử thách căng thẳng, các thí sinh đã có nhiều cơ hội trải nghiệm các hoạt động xã hội ý nghĩa. Các dự án thiện nguyện được xuất phát từ tình cảm của Ngọc Anh - một cô gái Hà Nội đối với những mảnh đời kém may mắn.

“Một người đẹp không phải đẹp ở vẻ bên ngoài mà cần có cả trái tim hướng thiện, biết quan tâm đến cộng đồng. Giá trị chân - thiện - mỹ không bao giờ được tách rời nhau nếu muốn trở thành một người đẹp”. Ngọc Anh chia sẻ.

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen
Ngọc Anh cùng các thí sinh HHHVVN tham gia từ thiện.

Đến với Hoa hậu hoàn vũ ,Ngọc Anh đã có nhiều cơ hội để biết được những hoàn cảnh khó khăn, gặp gỡ và động viên họ. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh có thể mở lòng mình hơn chung tay xoa dịu nỗi khó khăn của cộng đồng.

Mỗi chuyến đi đều là một hành trình ý nghĩa đối với không riêng Ngọc Anh mà tất cả thí sinh.

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen
Ngọc Anh có nhiều cơ hội sẻ chia yêu thương với những số phận kém may mắn

“Có những hành trình di chuyển bằng xe suốt 14 tiếng đồng hồ và đến được tận nơi người dân bị nạn , nhà cửa, tài sản gần như mất hết. Đến nơi người dân tập trung, họ ngồi ngay ngắn, chờ chúng tôi và nói rằng đã chờ 5 tiếng để được gặp các thí sinh Hoa hậu và mong nhận được những món quà từ cuộc thi.

Mặc dù chờ rất lâu nhưng lúc chúng tôi đến, họ rất hồ hởi và phấn chấn mà tạm gác lại nỗi đau mất mát. Cầm tay họ, ôm họ trong lòng... Thực sự, chỉ cần nghĩ lại cảm giác đó tôi cũng muốn trào nước mắt. Mỗi chuyến đi là một sự chia sẻ đáng quý !”. Ngọc Anh kể lại chuyến đi đáng nhớ nhất đối với mình.

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen
Nụ cười thân thiện của Ngọc Anh dù xuất hiện bất kì nơi nào
ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen
Ngọc Anh cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn

Tuổi thơ trải qua với cuộc sống gia đình khá khó khăn nên Ngọc Anh thông cảm và hiểu được những thiệt thòi khi sống trong những nghèo khổ.

“Chưa bao giờ Ngọc Anh cảm thấy tự hào khi làm thiện nguyện. Bởi khi làm được một việc tốt, ể cả những điều nhỏ bé, giản dị trong lòng mình luôn cảm nhận được niềm vui trong đó. Và Ngọc Anh quan niệm, trao niềm vui sẽ nhận lại được nụ cười. Và chính nụ cười đó lại trở thành động lực để Ngọc Anh tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình”.

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen Vợ chồng Chúng Huyền Thanh hôn nhau trong đám cưới tại Hải Phòng

Hôn lễ của chân dài The Face với ca sĩ Jay Quân diễn ra vào trưa nay (28/12) trong thời tiết mưa lạnh.

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen Sĩ Thanh: 'Mình chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Hạnh phúc không dễ kiếm, may mắn có rồi thì quý trọng nó và ...

ngoc anh hhhvvn 2017 minh khong tu hao khi lam thien nguyen Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'

Nam diễn viên Tiến Vũ chia sẻ: "Bản thân là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.