'Lạc trôi' - MV duy nhất của Sơn Tùng làm được điều này tại Việt Nam!

Dù chỉ là "hậu bối" của làng nhạc Việt, thế nhưng chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã xác lập được kỷ lục MV được xem nhiều nhất chỉ trong 24 tiếng.

Sau khi chia tay WEPRO, Sơn Tùng M-TP chính thức trình làng MV "Lạc trôi" do chính anh cùng công ty mới lập thực hiện vào đúng 0 giờ ngày 1/1/2017. Chỉ sau 1 ngày, MV đã cán mốc 5 triệu view trên kênh Youtube cùng với sức nóng vốn dĩ phụ thuộc vào cái tên Sơn Tùng M-TP.

lac troi mv duy nhat cua son tung lam duoc dieu nay tai viet nam
Hình ảnh vị vua cô đơn mà Sơn Tùng hoá thân trong MV đậm chất cổ trang.

Với con số 5 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, MV "Lạc trôi" vượt qua cả MV "Chúng ta không thuộc về nhau" với 3 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên. Chưa kể, cái tên Sơn Tùng M-TP cùng ca khúc "Lạc trôi" trở thành từ khoá được theo dõi nhiều nhất trong ngày cùng hàng loạt bài viết dành cho sản phẩm đầu tay do chính công ty riêng của Sơn Tùng thực hiện.

Ngoài việc theo dõi MV, nhiều "tín đồ soi" cũng bắt đầu so sánh MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng với nhiều sản phẩm âm nhạc nước ngoài khác. Bởi lẽ, những dự án trước đó của Sơn Tùng đều dính nghi án "đạo", từ âm nhạc đến ý tưởng MV. Cũng vì lẽ đó mà MV "Lạc trôi" càng được xem nhiều hơn trên các trang nhạc và trên Youtube.

Chia sẻ về cảm xúc khi Lạc trôi đạt 5 triệu lượt xem trong vòng một ngày, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Với Tùng, thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua được mọi người đón nhận, Tùng đã mất rất nhiều thời gian để sáng tác ca khúc mới và Tùng từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác ca khúc nào qua được hai bản hit trên. Thế là Tùng tự gây áp lực cho mình nhưng rồi Tùng nhận ra một điều rằng chỉ cần mình sáng tác ra mình cảm thấy sướng là được. Thế là Tùng bắt tay vào sáng tác với tâm trạng vô cùng thoải mái. Lạc trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Tùng không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây. Tuy nhiên, khi tung ra được mọi người đón nhận, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc”.

lac troi mv duy nhat cua son tung lam duoc dieu nay tai viet nam
Sơn Tùng vẫn là cái tên nóng trên các diễn đàn mỗi khi anh ra mắt những sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, tại một trang web của Mỹ vừa xuất hiện bảng thống kê những MV ca nhạc được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ trong một ngày và "Lạc trôi" là sản phẩm duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách, ở vị trí thứ 8 và "vượt mặt" những cái tên như: Justin Bieber, Rihanna...

Có thể thấy, ngoài việc có khả năng sáng tác, biết cách thu hút sự chú ý của dư luận, Sơn Tùng M-TP còn sở hữu lượng fans khủng để giúp anh có được thành tích đáng ngưỡng mộ khi đứng chung với các sản phẩm từng rất nổi tiếng trên thế giới.

Ở Việt Nam, hiện vẫn chưa có ca sĩ nào đạt được kỷ lục lớn về lượng xem MV chỉ trong 1 ngày của Sơn Tùng M-TP.

lac troi mv duy nhat cua son tung lam duoc dieu nay tai viet nam
Sơn Tùng cùng Lạc trôi đã nằm trên BXH MV quốc tế được xem nhiều nhất. (Nguồn: http://kworb.net/youtube).

Theo thống kê, MV "Lạc trôi" đã đạt mốc hơn 4,3 triệu lượt xem trong 24 giờ phát sóng trên Youtube và hiện con số này đã vượt qua mốc 6,3 triệu khi chưa đầy 40 tiếng. Dự đoán, lượng xem MV của Sơn Tùng có thể sẽ vượt qua mốc 10 triệu chỉ trong vài ngày tới.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.