Lâm Chi Khanh: ‘Phụ nữ chuyển giới muốn đẹp hoàn hảo phải mất 3 năm’

Đó là lời nhắn nhủ của ca sĩ Lâm Chi Khanh tới cộng đồng chuyển giới nữ trước thềm 8/3. Người đẹp cũng cho biết, tiêm hormone định kì sẽ giúp mỗi người ngày càng trở nên đẹp hoàn thiện hơn.
lam chi khanh phu nu chuyen gioi muon dep hoan hao phai mat 3 nam Được làm phụ nữ đúng nghĩa, Lâm Khánh Chi thấy mình như trúng số 100 tỷ

Lâm Chi Khanh được mệnh danh là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất Việt Nam. Bước sang độ tuổi 40, nhưng Chi Khanh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, quý phái khiến không ít chị em tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị.

lam chi khanh phu nu chuyen gioi muon dep hoan hao phai mat 3 nam
Lâm Chi Khanh.

Cùng trò chuyện với mỹ nhân không tuổi trước thềm 8/3 để lắng nghe tâm tư tình cảm của một người phụ nữ chuyển giới thành công ở Việt Nam cũng như bí quyết làm đẹp.

- Trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa, được xã hội tôn vinh vào ngày 8/3, cảm xúc của Lâm Chi Khanh thế nào?

Cứ nghĩ tới ngày mùng 8/3 được bạn trai tặng hoa, nâng niu dẫn đi ăn như một người phụ nữ thật sự, Khanh cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Những lời chúc từ mọi người càng khẳng định con đường tìm lại chính mình của Khanh là hoàn toàn đúng đắn. Trong suy nghĩ của Khanh lúc bây giờ chỉ tồn tại một câu nói: “Là con gái thật tuyệt...”

- Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam của chị trước và sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới khác nhau như thế nào?

8/3 trước đây, Khanh chỉ lặng lẽ buồn một mình nhìn những bạn gái khác được chúc mừng, được tặng hoa và có đôi chút chạnh lòng. Nhưng sau khi phẫu thuật, ai cũng nhìn thấy người phụ nữ thực sự trong Khanh. Và họ dành cho mình nhiều tình cảm nhân dịp 8/3 khiến Khanh vô cùng xúc động!

- Chị mong muốn 8/3 của mình năm nay như thế nào?

Khanh mong muốn mùng 8/3 năm nay sẽ cùng đi ăn nhẹ với bạn trai và e ấp đón nhận tất cả những gì anh ấy đã chuẩn bị cho mình. Chỉ đơn giản là sự quan tâm nhỏ và tinh tế cũng đủ khiến Khanh vui lắm rồi! Khanh không cần phải quá cầu kì to tát, càng chân thành càng ấm áp!

lam chi khanh phu nu chuyen gioi muon dep hoan hao phai mat 3 nam
Ở độ tuổi 40, Lâm Chi Khanh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

- Quan điểm của Lâm Chi Khanh về phụ nữ ngày nay trong câu nói "cái nết đánh chết cái đẹp"? Theo chị, vẻ đẹp ngoại hình có vai trò quan trọng như thế nào?

Ngày nay, ngoại hình vô cùng quan trọng đối với một người phụ nữ. Người đầu tiên gặp bạn, họ sẽ có cảm tình, thiện cảm với vẻ bề ngoài của bạn trước. Sau đó, họ mới muốn tìm hiểu đến cái nết là tâm hồn bên trong. Vì thế nên cả nết và ngoại hình đều phải đẹp. Nội dung và ngoại hình phải bổ trợ cho nhau mới là con người toàn diện được. Cả 2 thứ đều quan trọng như nhau.

- Là một người phụ nữ chuyển giới xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ, chị có thể chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với chị em chuyển giới nhân ngày 8/3 không?

Việc làm đẹp đầu tiên không thể thiếu là phải chích hormone nữ định kì. Các bạn cần chăm chỉ tham gia những buổi chăm sóc da mặt, da cơ thể bằng công nghệ cao. Nếu không có điều kiện thì nên chăm sóc da bằng những mỹ phẩm thiên nhiên như cám gạo, dầu dừa và mặt nạ từ trái cây tươi cũng rất tốt...

Các chị em cần nhớ, chuyển giới là cả một quãng thời gian dài. Khanh khuyên các bạn nên học hỏi kinh nghiệm quá trình từ những người đi trước, sau đó làm đẹp dần dần trong khả năng. Các bạn đừng có vì muốn đẹp nhanh mà áp dụng các phương pháp làm đẹp không an toàn. Đừng tìm đến những nơi không có uy tín. Thời gian sẽ giúp các bạn thay da đổi thịt và sẽ đẹp dần lên. Muốn đẹp hoàn hảo thì mỗi một người phụ nữ chuyển giới phải cần ít nhất 3 năm.

lam chi khanh phu nu chuyen gioi muon dep hoan hao phai mat 3 nam
Lâm Chi Khanh đang tất bật chuẩn bị cho show diễn ngày 8/3.

- Mùng 8/3, một ngày tôn vinh phụ nữ, chị có dự định dành toàn bộ thời gian ở nhà để tận hưởng cùng bạn trai hay sẽ phải chạy show?

Ngoài đi chơi với bạn trai, Khanh vẫn phải tham gia show diễn chào mừng 8/3. Đây là show diễn thời trang, Khanh sẽ cùng với 15 bạn chuyển giới đẹp nhất Việt Nam thực hiện. Ngày hôm đó, Khanh sẽ hát và trình diễn thời trang luôn trong show này để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Khanh rất mong ngày hôm đó, các bạn sẽ tới xem và ủng hộ cho Khanh.

- Chị có gửi lời chúc gì đến chị em chuyển giới nói riêng và phụ nữ nói chung trong ngày 8/3 không?

Nhân dịp 8/3, Khanh chúc tất cả chị em phụ nữ và chuyển giới ngày càng xinh đẹp, tự tin và có được hạnh phúc cho riêng mình.

- Cám ơn Lâm Chi Khanh về cuộc trò chuyện này! Chúc chị ngày 8/3 luôn ý nghĩa, xinh đẹp và hạnh phúc với cuộc sống mình đã lựa chọn.

(Ảnh: NVCC)

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.