Lê Thu Trang: '2 năm sau, tôi sẽ trở lại và H'Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho tôi'

Đó là lời hứa của Lê Thu Trang khi mong đợi ngày trở lại của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, sau khi dừng lại ở vị trí Top 10 trong đêm Chung kết năm nay. 

- Lê Thu Trang nghĩ gì sau đêm Chung kết khi phần thể hiện rất tốt nhưng chỉ dừng lại ở vị trí Top 10?

Trang thấy rất vui khi đã thể hiện hết mình trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thật sự, kết quả tối nay rất xứng đáng, nhất là với một người chị thân với Trang đạt được vị trí cao nhất thì mình cảm thấy vui, hãnh diện, hạnh phúc cho H’Hen Niê. Trang tin rằng, 2 năm sau mình sẽ trở lại Hoa hậu Hoàn vũ và hết mình để toả sáng như H’Hen Niê năm nay.

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi
Lê Thu Trang trong phần trình diễn áo dài tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

- Đây dường như là lời khẳng định cho sự trở lại?

Chính xác! Hai năm sau, Trang sẽ trở lại.

- Bạn nghĩ sao về Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – H'Hen Niê?

Rất xứng đáng! Trang không đặt tình cảm riêng, mà phải thừa nhận cô gái rất xứng đáng với vị trí ấy bằng sự cố gắng, nỗ lực hết mình. Trang hạnh phúc hơn khi H’Hen Niê là một người chị khá thân với mình, thậm chí mình đã hét rất nhiều khi hai MC gọi tên cô ấy.

- Trước cuộc thi, bạn được dự đoán rất cao trong Top 3. Nhưng trước Chung kết, một đoạn clip nhạy cảm với hình ảnh không đẹp về bạn xuất hiện. Phải chăng đó là lí do khiến Trang trượt Top 5?

Thật ra đoạn clip đó là một phần quảng cáo mình đóng nhưng đã được cắt ghép và mình tin clip đó không ảnh hưởng kết quả của Trang trong đêm Chung kết. Mình cảm thấy vị trí hiện tại rất xứng đáng với công sức bỏ ra suốt thời gian dài, mình đã hết mình tỏa sáng và cảm thấy hạnh phúc.

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi
Với hình thể nóng bỏng, tự tin catwalk và tỏa sáng, Thu Trang từng được dự đoán sẽ lọt Top 3 trước đêm Chung kết.

- Điều tiếc nhất của bạn hiện tại là gì?

Có lẽ mình chưa đủ độ chín muồi và thiếu thời điểm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo Trang quan sát, cuộc thi phù hợp với những cô gái độ tuổi 24 - 25, cụ thể là chị Phạm Hương và H’Hen Niê giành vương miện vào thời điểm đó. Nhưng Trang nghĩ mình còn khá trẻ và sự học hỏi, thay đổi sẽ giúp mình sáng hơn trong lần trở lại.

- Trang tự tin điều gì cho sự trở lại vào 2 năm sau?

Trang chỉ muốn khẳng định: 2 năm sau, khi tôi 24 tuổi, độ tuổi sáng nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lê Thu Trang sẽ trở lại, sáng hơn nữa và tốt hơn bây giờ.

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi
Cô gái 22 tuổi này tự tin rằng, 2 năm sau sẽ quay trở lại và giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

- Bạn có rút kinh nghiệm gì cho bản thân sau khi đoạn clip không đẹp tung trước đêm Chung kết, để cho sự trở lại của Trang 2 năm sau đẹp hơn?

Chắc chắn rồi, nhưng Trang vẫn khẳng định đoạn clip được cắt ghép nên mình không có gì xấu hổ với điều đó, tâm mình sáng thì vẫn sáng thôi. Bài học cho bản thân mình sẽ phải cẩn trọng hơn trong công việc để có hình ảnh đẹp.

- Sau phần trao giải, có một khoảnh khắc trên sân khấu khi Trang đứng tách biệt với các thí sinh, giữa lúc mọi người ôm Top 3 và chia sẻ hạnh phúc? Thật hư của hành động này là gì?

Thật ra, điều mọi người nghĩ đang tiêu cực, Trang chỉ đứng muốn ngắm nhìn người chị của mình đăng quang và cảm nhận sự hạnh phúc ấy. Không chỉ có chị H’Hen Niê mà cả chị Mâu Thủy và Hoàng Thùy đều đẹp trong khoảnh khắc ấy. Trang rất muốn chạy lại ôm H’Hen nhưng do các bạn quá đông nên mình không có cơ hội. Mình chỉ nghĩ sau đêm nay, mình sẽ tặng cho chị ấy một cái ôm ấm áp. Mình muốn chúc H’Hen sẽ làm tốt vai trò đương nhiệm và là một Hoa hậu thật đẹp trong lòng công chúng. Hơn hết, Trang muốn nói với H’Hen: “2 năm sau, Lê Thu Trang sẽ trở lại và H’Hen sẽ trao lại vương miện cho tôi!”.

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi Hành động 'lạ' của Lê Thu Trang sau khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Sau khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, một hình ảnh không đẹp về thí sinh Lê Thu Trang ...

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi Lê Thu Trang lộ clip phản cảm trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Xuất hiện trong clip, Lê Thu Trang - ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và người mẫu Trần Trung trong vai một ...

le thu trang 2 nam sau toi se tro lai va hhen nie se trao lai vuong mien cho toi Trước giờ G, Mâu Thuỷ được dự đoán nhiều nhất trở thành Tân Hoa hậu, Thu Trang là Á hậu

Trong cộng đồng yêu sắc đẹp và những diễn đàn về Hoa hậu, Mâu Thuỷ là thí sinh được ưu ái bình chọn cho vị ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.