Lí lịch 'khủng' thế này, bộ ba giám khảo Next Top sợ gì không 'trị' được thí sinh

Host Trương Ngọc Ánh, giám khảo Nam Trung và giám khảo Võ Hoàng Yến không những khẳng định được tên tuổi trong showbiz mà còn sở hữu lí lịch đáng nể.
 
li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh Đi tìm những cái nhất của thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017
li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh Next Top Model: Kikki Lê chỉ trích đàn em, Cao Ngân hồn nhiên khi bị 'làm khó'

Chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đang được khán giả "nóng lòng" chờ đợi ngày lên sóng. Sau khi công bố dàn giám khảo và 13 thí sinh mùa giải năm nay, độ "nóng" của chương trình càng được tăng lên theo cấp số nhân.

Mặc dù chuyên gia trang điểm Nam Trung đã là gương mặt quen thuộc trên "ghế nóng" Vietnam's Next Top Model nhưng Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến thì còn rất lạ với chương trình. Chính vì thế, khi đối mặt với dàn thí sinh đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu, khán giả đã đặt nghi ngờ về cách dẫn dắt của hai nữ giám khảo.

Tuy nhiên, nhìn vào lí lịch đã được gây dựng sau nhiều năm "chinh chiến" trong showbiz Việt của Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến và cả giám khảo Nam Trung. Chắc chắn khán giả sẽ phải "gật đầu" thán phục.

li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh
Bộ ba quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars.(Ảnh: BTC)

Võ Hoàng Yến

Ngoài những ồn ào thị phi thì Võ Hoàng Yến còn là cái tên khó thay thế trong làng thời trang Việt nhiều năm nay.

Khởi nghiệp bằng cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và lọt top 10. Sau cuộc thi này, Võ Hoàng Yến chính thức bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò người mẫu.

Tuy nhiên, bước chuyển mình của cô phải kể đến từ khi đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đăng quang Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Lúc này, người đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới chuyên môn vì đã lâu lắm trong làng thời trang mới có được một gương mặt mẫu “đẹp lạ” như Hoàng Yến. Cô được xem là đối thủ mạnh của các chân dài nổi tiếng bấy giờ như Thanh Hằng, Ngọc Quyên...

Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Mặc dù không đạt được danh hiệu cao nhưng sự nghiệp của Hoàng Yến vẫn ngày càng phát triển.

Với đôi chân 1m1 cùng khuôn mặt quyến rũ, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang. Không những thế, Hoàng Yến còn mang nhiều tham vọng, cô cũng tham gia casting phim và nhen nhóm ý định lấn sân sang thị trường ca nhạc.

li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh
Võ Hoàng Yến có kinh nghiệm vững chắc sau nhiều năm "lăn lộn" trong làng thời trang Việt.(Ảnh: BTC)

Thế nhưng, vì vướng phải quá nhiều ồn ào gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà tháng 9/2015, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ, cô gần như "mất tích" tại hầu hết các sàn diễn và nhiều sự kiện.

Một thời gian ngắn sau đó, Võ Hoàng Yến quay lại trong vai trò nữ DJ. Với danh tiếng sẵn có từ công việc người mẫu cộng khả năng chơi nhạc ổn, Hoàng Yến bắt đầu xuất hiện tại nhiều đêm nhạc quy mô.

Khi đã lấy lại được phong độ, Võ Hoàng Yến tái xuất sàn catwalk với vai trò người mẫu trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tiếp đến, Võ Hoàng Yến được nhắm cho vị trí đạo diễn catwalk của các chương trình quy mô như: Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Mốt và Cuộc sống.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến vẫn đang điều hành công ty đào tạo người mẫu của mình. Bởi cô muốn đào tạo ra một thế hệ người mẫu tương lai tài năng và bản lĩnh.

Trương Ngọc Ánh

Đảm nhân vị trí host Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars, Trương Ngọc Ánh nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều vì cô không hoạt động thường xuyên trong làng mẫu. Thế nhưng, không vì thế mà Trương Ngọc Ánh thiếu kinh nghiệm, bởi ngoài việc từng là lứa người mẫu đầu tiên của làng thời trang, cô còn được nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời làm gương mặt đại diện và có kinh nghiệm dày dặn trong showbiz hơn 20 năm qua.

Ít ai biết rằng, Trương Ngọc Ánh từng giành giải Hoa hậu Noel năm 1992 tại Hà Nội; Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995; Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai cập năm 1998; Giải người mẫu được yêu thích nhất các báo Điện ảnh kịch trường (1997, 1998, 1999, 2000, 2001), Mực tím (1998, 1999, 2000), Màn ảnh Sân khấu (2000); Top ten người mẫu báo Người đẹp Việt Nam năm 1999.

Đó là tất cả những giải thưởng của Trương Ngọc Ánh, giúp cô ghi dấu ấn trong lĩnh vực người mẫu. Có thể nói, thời điểm Trương Ngọc Ánh tỏa sáng trên sàn diễn thời trang thì nhiều tên tuổi người mẫu đình đám hiện nay vẫn chưa vào nghề.

li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh
Trương Ngọc Ánh từng gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực người mẫu trước khi ghi dấu với vai trò diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân.(Ảnh: BTC)

Sau thời gian theo đuỗi nghề mẫu, Trương Ngọc Ánh chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Bắt đầu nổi tiếng nhờ gắn bó hình ảnh với nam tài tử Lê Công Tuấn Anh từ năm 1993. Sau loạt phim như: Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông… Trương Ngọc Ánh đã bước lên vị trí top đầu, trở thành gương mặt đắt giá của làng điện ảnh Việt.

Từ số tiền kiếm được, cô bắt đầu lao vào kinh doanh, thậm chí còn lập nhóm hát. Trương Ngọc Ánh không chỉ làm MC, diễn viên mà còn là chủ của một công ty quảng cáo, một công ty sản xuất phim, và một số nhà hàng sang trọng tại TP HCM.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng tên tuổi. Cô còn nhận lời làm host cho show truyền hình thực tế Project Runway hai mùa liên tiếp.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng thử sức ở lĩnh vực sản xuất phim. Cô chịu trách nhiệm cho tất cả các công đoạn từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị nguồn kinh phí, lựa chọn ê-kíp, tuyển chọn diễn viên... thậm chí là lo phát hành phim và cả truyền thông theo đó.

Nam Trung

Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã là gương mặt quá quen thuộc với chương trình Vietnam's Next Top Model khi anh có tới 4 mùa ngồi ở vị trí giám khảo, từ năm 2011 đến 2014.

Sự nghiệp Nam Trung bắt đầu ở tuổi 20 và giờ đây anh đã có hơn 10 năm tuổi nghề. Cái tên Nam Trung đã và đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng.

li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh
Kinh nghiệm 4 mùa liên tiếp ngồi "ghế nóng" Vietnam's Next Top Model là lợi thế tiên quyết khi Nam Trung quay lại năm 2017. (Ảnh: BTC)

Danh sách những người đẹp tin tưởng vào bàn tay phù thủy của Nam Trung kéo dài bất tận với những cái tên hạng A như: Ngô Thanh Vân, Hiền Thục, Mỹ Linh, Quang Dũng, Bằng Lăng, Hồ Quỳnh Hương. Nói đến Nam Trung, người ta nghĩ ngay đến một chàng trai đầy nhiệt huyết, người sống trọn vẹn với sáng tạo, nhiệt tâm.

Ngoài ra, anh còn mở trường dạy trang điểm khá quy mô ở TP HCM và đã đào tạo được những học trò tài năng, nhận được nhiều uy tín trong làng giải trí Việt.

li lich khung the nay bo ba giam khao next top so gi khong tri duoc thi sinh Đi tìm những cái nhất của thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017

Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model năm nay đều có những cá tính, sắc màu khó trộn lẫn mà khi nhìn vào từng ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.