Lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt ý nghĩa nhất

Chỉ với những câu chúc Tết đơn giản, ngắn gọn nhưng phần nào sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người hàng ngày làm việc cùng bạn. Dưới đây là những lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt ý nghĩa nhất.

Lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Lời chúc năm mới là một trong những điều quan trọng trong ngày Tết. Những lời chúc Tết đồng nghiệp sau đây sẽ giúp bạn và đồng nghiệp thêm gần gũi, gắn bó hơn.

1. The new year is coming soon, procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together.

Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc.

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat

2. Wishing you a year filled with great joy peace and prosperity have a wonderful year ahead happy new year!

Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc mừng năm mới 2019!

3. Thank you for the past year, standing side by side with me. Hope that next year we will work together to fulfill the intentions of the work. Happy new year you and your family!

Cảm ơn bạn một năm qua đã sát cánh bên tôi. Mong rằng năm tới chúng ta sẽ cùng nhau hoàn thành tốt những dự định trong công việc. Chúc mừng năm mới bạn và người thân!

4. The successes I have gained over the past year are largely due to your contributions. Thank you for always supporting me at work. Happy new year, happy and successful!

Những thành công mà tôi có được trong năm qua phần lớn là nhờ đóng góp của bạn. Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ tôi trong công việc. Chúc bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công!

5. The new year wishes you and your family peace, happiness and luck, meeting you at work and being connected with you in life is the most precious gift I have.

Năm mới chúc anh/chị/bạn và gia đình luôn bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, được gặp bạn ở nơi làm việc và được kết giao với bạn trong cuộc sống là món quà quý nhất mà tôi có.

6. New year, donating all sincere and loving words to my colleague. Wishing you and your family a year of peace, luck and meaning.

Năm mới, dành tặng tất cả những lời chân thành và yêu thương nhất đến người bạn đồng nghiệp của tôi. Chúc bạn và gia đình có một năm bình an, may mắn và ý nghĩa.

7. The new year came, wished a lot of health, happy smiles, strong money, everything went smoothly, to live life beautifully. Wishing 2019 all things like that!

Năm mới đã sang, chúc nhà nhà thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, mọi việc suôn sẻ, để sống tiếp cuộc đời thật đẹp đẽ. Chúc năm 2019 vạn sự như ý!

8. The new year brings hope, determination, spirit and desires. Wish we have a promising and fulfilling year at work.

Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc chúng ta có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn trong công việc.

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat

9. Happy new year. Wishing you abundant health, success not only in work but also in life.

Chúc mừng năm mới. Chúc anh/chị dồi dào sức khỏe, thành công không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

10. Hope a new year full of joy, laughter will come to you and your family. I wish you a happy, prosperous and happy new year!

Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với anh/chị và gia đình. Chúc anh năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

11. Wishing you healthy, peaceful and joyful 2019!

Chúc anh/chị năm mới 2019 sức khỏe, hạnh phúc và an lành!

12. Next year we will have new successes. Happy new year to you and your family.

Năm tới chúng ta sẽ có những thành công mới. Chúc mừng năm mới bạn và gia đình.

13. The new year has come so close, I wish you and your family health, abundance and happiness. I wish my family a happy and prosperous new year.

Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.

14. When the Tet holiday comes, I wish you lots of health, happy smiles, strong money, smooth work and lots of luck.

Năm hết Tết đến kính chúc bạn thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, công việc suôn sẻ và nhiều may mắn.

15. Wish you a good year of sailing. We will be good colleagues. Happy New Year!

Chúc bạn một năm thuận buồm xuôi gió. chúng ta sẽ là những người đồng nghiệp tốt. Chúc mừng năm mới!

16. Our complete year is over, thank you for your cooperation. Happy new year you and your family!

Một năm trọn vẹn của chúng ta đã qua, cảm ơn vì sự hợp tác của bạn. Chúc mừng năm mới bạn và gia đình!

17. Happy new year to my colleague. Wish you and your family always happy, luck and success.

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp của tôi. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc, may mắn và thành công.

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat

18. Good things will come to you and your family this new year. Happy new year to my colleague!

Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và gia đình trong năm mới này. Chúc mừng năm mới đồng nghiệp của tôi!

19. 2019 will be successful when you and I work together. Wish our plans will be implemented soon. Happy new year!

Năm 2019 sẽ thành công khi bạn và tôi cùng cố gắng trong công việc. Chúc những dự định của chúng ta sớm được thực hiện. Chúc mừng năm mới!

20. In 2019 there will be many new projects. Wish you always finish work, succeed and advance. Happy new year!

Năm 2019 sẽ có nhiều dự án mới. Chúc bạn luôn hoàn thành công việc, thành công và thăng tiến. Chúc mừng năm mới!

Chúc bạn chọn được lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp hay nhất.

XEM THÊM

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đón Tết Kỷ Hợi đẹp nhất

Cùng đón Tết Kỷ Hợi với những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo để gửi tặng thiệp ...

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat Những lời chúc Tết dành cho sếp hay và ấn tượng nhất

Những lời chúc Tết, chúc năm mới dành tặng sếp thể hiện sự chu đáo, kính trọng và gần gũi. Dưới đây là những lời ...

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat 20 lời chúc Tết bằng Tiếng Anh dành cho người yêu tình cảm nhất

Lời chúc Tết dành cho người yêu không chỉ giúp trao đến một nửa của bạn những thông điệp yêu thương mà còn giúp “người ...

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, cùng gửi những lời chúc Tết 2019 cho khách hàng và đối tác thân yêu.

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat 10 lời chúc Tết thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc năm mới không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo, học trò thường ...

loi chuc tet danh cho dong nghiep bang tieng anh va tieng viet y nghia nhat Bộ sưu tập lời chúc Tết và thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp và độc đáo

Chỉ còn vài tiếng nữa, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm cũ 2018 và chào đón năm mới 2019. Để chuẩn bị cho ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.