Lời khai của người đàn ông thua độ World Cup hơn 100 triệu đồng, trộm xe cấp cứu để về quê

Do thua cá độ bóng đá World Cup hơn 100 triệu đồng, người đàn ông 38 tuổi bỏ nhà từ Sài Gòn lên An Giang lấy trộm xe cấp cứu trong bệnh viện.
 

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 24/6, Hồ đến khu vực căn tin Bệnh viện Triều An (đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM) để xin cơm ăn.

thua do world cup hon 100 trieu nguoi dan ong trom xe cap cuu de ve que
Nghi can Hồ tại cơ quan điều tra (Ảnh: Xuyến Chi)

Tại đây, Hồ nhìn thấy xe cấp cứu mang BKS 51B-12.546 còn cắm chìa khóa sẵn trong xe nên đã lấy trộm và điểu khiển xe ra khỏi bệnh viện. Sau đó, Hồ lái xe về hướng cao tốc Trung Lương để về quê.

Tuy nhiên, khi xe chạy đến trạm thu phí cao tốc Trung Lương thì bị nhân viên của trạm nghi ngờ nên chặn lại và báo cho Công an thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh (TP HCM) bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Hồ khai rằng mình chỉ “mượn tạm” xe cấp cứu của Bệnh viện để làm phương tiện đi về quê chứ không trộm cắp tài sản.

Hồ còn cho biết thêm, từ đầu mùa giải World Cup cho đến nay đã tham gia cá độ bóng đá và thua hơn 100 triệu đồng.

Khoảng 10 ngày trước, Hồ bỏ nhà từ An Giang đi lên Sài Gòn để tìm cách cá độ nhằm gỡ gạc lại số tiền đã thua.

Hằng ngày, Hồ vào chùa tá túc, đến chiều tối lại lân la vào bệnh viện xin cơm từ thiện ăn để dành tiền cho việc cá độ bóng đá.

thua do world cup hon 100 trieu nguoi dan ong trom xe cap cuu de ve que
Chiếc xe cấp cứu bị Hồ lấy trộm để chạy về quê (Ảnh: Xuyến Chi)

Tối ngày 23/6, do tiếp tục thua độ nên Hồ đã bán chiếc điện thoại iPhone X được 10 triệu đồng bắt kèo trận Hàn Quốc gặp Mexico và thua sạch túi.

Không còn tiền trong người, Hồ ra bến xe miền Tây định xin đi nhờ xe về quê nhưng không được nên vào bệnh viện Triều An rồi lấy trộm xe cấp cứu định chạy về quê.

Người đàn ông 38 tuổi luôn nói rằng mình không có ý định trộm chiếc xe này mà chỉ mượn tạm để chạy về nhà lấy được giấy tờ nhà đất hay tài sản gì cầm cố để đem lên Sài Gòn cá độ tiếp nhưng chưa kịp chạy về đến nhà thì bị công an bắt giữ.

Được biết, cả gia đình Hồ đều sinh sống ở Canada, riêng Hồ ở lại Việt Nam và sống chủ yếu nhờ trợ cấp từ gia đình.

thua do world cup hon 100 trieu nguoi dan ong trom xe cap cuu de ve que Thua độ World Cup, người đàn ông đi trộm cắp tài sản
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.