Lương Mạnh Hải: 'Hotboy nổi loạn 2 chưa chắc đã chấm dứt cho chuỗi phim đồng tính'

Lương Mạnh Hải khẳng định bộ phim điện ảnh "Hotboy nổi loạn 2" chưa chắc đã là tác phẩm điện ảnh chấm dứt cho chuỗi phim đồng tính mà anh sản xuất.
 

"Hotboy Nổi Loạn 2" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải đồng sản xuất sẽ được khởi chiếu vào ngày 03/03/2017 trên toàn quốc. Sau phần 1 gặt hái được những thành công nhất định và dư luận đa chiều thì "Hotboy Nổi Loạn 2" được đông khán giả, đặc biệt là những khán giả đã từng xem qua phần 1, chờ đợi và đặt nhiều kỳ vọng.

Phần 2 của "Hotboy Nổi Loạn" sẽ dữ hội, khốc liệt hơn nhiều so với phần 1 nhưng vẫn chứa đựng những giá trị nhân văn của những tình bạn vô điều kiện, những tình yêu đơn phương và đặc biệt là tình cảm dành cho gia đình. Mạch chính của phần 2 đều xoay quanh cuộc đời của Lam với những va đập khốc liệt hơn phần 1. Người xem sẽ cảm thấy hơi sốc về nhân vật Lam và cũng sẽ hiểu sâu hơn về nhân vật này trong phần 2, một con người lì lợm, dữ dằn và bất cần nhưng vẫn đầy yêu thương khi hướng về gia đình, hay nói chính xác hơn, thì đây là nhân vật mang nhiều lạc lối trong tâm hồn.

Sau suất chiếu đặc biệt chiều ngày 24/02 vừa qua, giám đốc sản xuất đồng diễn viên chính “Hotboy nổi loạn 2” – Lương Mạnh Hải đã có những chia sẻ ngắn về bộ phim.

luong manh hai hotboy noi loan 2 chua chac da cham dut cho chuoi phim dong tinh
Giám đốc sản xuất - diễn viên Lương Mạnh Hải trong buổi công chiếu đặc biệt bộ phim "Hotboy nổi loạn 2"

-Vừa là giám đốc sản xuất vừa trực tiếp tham gia làm nam chính của bộ phim, cá nhân anh đặt những kỳ vọng gì cho “Hotboy nổi loạn 2”?

Tôi kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim này nhiều hơn phần 1. Vì ở phần 1, tôi vẫn thấy có nhiều thứ hời hợt quá. Nhưng ở “Hotboy nổi loạn 2” là bộ phim với hơn 80 phút của cả một hành trình nên có sự khác biệt rõ ràng.

- Sau 4 năm, khán giả đặt ra câu hỏi anh vẫn trẻ như thế, vẫn quay về "làm đĩ" như thế thì anh nghĩ sao?

Mọi nội dung về câu chuyện đã giải thích hết trong phim rồi, nên mọi lời nói bây giờ đều là vô nghĩa.

- Anh nói bộ phim này nói nhiều về nhân quả, nhưng có nhiều tình tiết lại nói đến sự mất niềm tin nhiều hơn. Anh có sợ sẽ tạo nên một cái nhìn tiêu cực cho khán giả?

Đúng là tình yêu trong phim này có phần hơi đặc biệt, nói về một thức tế rằng: chúng ta thường chạy theo những người không yêu mình, rồi đối xử tệ với người yêu mình, thậm chí là đối xử tàn nhẫn. Nhưng không phải vì thế mà làm mọi người mất niềm tin vào tình yêu, vì ý nghĩa mà bộ phim muốn nói là khi bạn không có được tình yêu không phải do bạn không biết cách yêu mà do người ta không biết trân trọng bạn. Chúng tôi làm phim về mại dâm, về sự lừa lọc không phải để cổ súy làm trai đứng đường là muôn năm, mà chúng tôi làm cái xấu, bày biện trên màn ảnh để đánh động cho những ai muốn bước chân vào nghề này thì hãy suy nghĩ lại.

luong manh hai hotboy noi loan 2 chua chac da cham dut cho chuoi phim dong tinh

- Vậy cái kết của phim “Hotboy nổi loạn 2” có phải đã chấm dứt chuỗi phim về đề tài đồng tính?

Cái này cũng chưa biết nhé, vì biết đâu phần 2 ăn khách lại làm tiếp thì sao. Đấy, mọi người cứ bị quy định tại sao lại là đồng tính, tại sao sau 5 năm tôi lại đóng “Hotboy nổi loạn 2”?. Tôi không muốn vin vào đồng tính để đến với khán giả, mà tôi muốn cả tôi và khán giả nên quên “Hotboy nổi loạn 1” đi để xem “Hotboy nổi loạn 2” và thấy sự thay đổi khá rõ ràng. Cho dù thế nào, 2 năm hay 3 năm, kịch bản ra đời mà tôi đóng, chưa chắc thu hút như bây giờ.

luong manh hai hotboy noi loan 2 chua chac da cham dut cho chuoi phim dong tinh
Lương Mạnh Hải trong "Hotboy nổi loạn 2" dữ dội và đau đớn hơn rất nhiều so với phần 1.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.