Lý do 42 tuổi nhưng mỹ nhân Hàn vẫn trẻ trung như gái đôi mươi

Để có được thần thái tươi trẻ, vóc dáng săn chắc, Kim Junie kiên trì luyên tập thể thao hàng ngày và có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi vô cùng khoa học.
Bà mẹ hai con chỉ cách giữ gìn vóc dáng như thời còn son
Bí quyết chống nắng cho tóc mùa Hè cô gái nào cũng cần biết

Kim Junie đã bước sang tuổi 42, thế nhưng nhìn những hình ảnh trẻ trung cô chia sẻ trên instagram, có lẽ ai cũng nghĩ cô mới ngoài 20 tuổi. Junie được cộng đồng mạng xứ Hàn ưu ái đặt biệt danh là "thánh hack tuổi".

Ngoisao.net đưa tin, Kim Junie xuất hiện rạng rỡ với thân hình nóng bỏng, da căng mịn, không nếp nhăn, phong cách ăn mặc trẻ trung. Nhưng đằng sau vẻ đẹp không tuổi ấy là cả một quá trình rèn luyện khắc nghiệt, ăn uống khoa học.

Được biết, thân hình trước đây của cô Kim Junie dù gầy nhưng có nhiều mỡ thừa, vòng eo không săn chắc như hiện tại. Để khắc phục nhược điểm của cơ thể, cô Kim Junie chăm chỉ luyện tập và có chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Sau 3 tháng ăn kiêng và tập luyện, cô đã giảm từ 57 kg xuống còn 50 kg. Kim Junie ưu tiên tập cardio và HIIT. Mỗi ngày, cô squats 50 lần để có vòng ba săn chắc.

ly do 42 tuoi nhung my nhan han van tre trung nhu gai doi muoi
Thân hình bốc lửa, gợi cảm của Kim Junie dù đã ngoài 40 tuổi.

Cô ăn theo chế độ nhiều màu xanh để giảm cân mà vẫn giữ được làn da mịn màng. Chế độ này là chế độ ăn nhiều rau quả, tăng cường chất xơ, giảm chất béo được rất nhiều chị em áp dụng.

Về việc chăm sóc da như nào, Kim Junie cho biết bả thân rất coi trọng việc bôi kem chống nắng và đắp mặt nạ. Bởi kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và yếu tố xấu trong môi trường có thể ảnh hưởng đến làn da. Còn việc đắp mặt nạ giúp cung cấp độ ẩm, để da luôn căng mịn.

Liên quan đến cách làm đẹp, giảm cân của Kim Junie, nguồn tin trên báo Vov cho hay, Kim Junie tiết lộ cô tự cho bản thân 1 ngày "gian lận" (Cheat day) trong tuần. Theo cô, vào ngày này, kể cả ăn uống thả ga thì bạn cũng không bị tăng cân. Tuy nhiên, những đồ ăn không tốt chỉ được tiêu thụ 1 lần 1 tuần, và điều quan trọng nhất là phải kiểm soát được chế độ ăn uống trong ngày còn lại

Kim Junie đã áp dụng theo diều đó. ngày cheatday, cô ăn bất cứ thứ gì mình muốn. Những ngày còn lại, cô thường ăn 1 combo bao gồm 400 gram thịt và cua kết hợp với một số loại rau như cà chua bi hay dưa chuột.

ly do 42 tuoi nhung my nhan han van tre trung nhu gai doi muoi 'Tinh trùng làm đẹp da': Những lời đồn nguy hại

Không ít chị em truyền tai nhau tinh trùng có thêm chức năng mới là làm đẹp da. Vậy thực hư tác dụng này thế ...

ly do 42 tuoi nhung my nhan han van tre trung nhu gai doi muoi Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Dù ở lứa tuổi nào, mụn trứng cá vẫn có thể xuất hiện sau đó để lại vết sẹo đỏ, sẹo rỗ trên khuôn mặt. ...

ly do 42 tuoi nhung my nhan han van tre trung nhu gai doi muoi Bơm hút mỡ tự thân làm đẹp - Lợi ích và nguy cơ

Dù được sử dụng khá phổ biến, nhưng bơm hút mỡ không phải là một kỹ thuật đơn giản và vô hại, mà cũng có ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.