Mặc cư dân mạng 'ném đá', Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục gửi lời nhắn đến Hương Giang

Sau màn "tấu văn" dài lê thê chúc mừng chiến thắng của Hương Giang, Phi Thanh Vân tiếp tục viết "tâm thư" nhắn nhủ tới tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.
mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang Nhan sắc Hương Giang có đủ đẹp để trở thành Hoa hậu Chuyển giới xuất sắc nhất lịch sử?
mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang Đây là nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng 'lặn lội' sang Thái Lan để gặp Hương Giang
mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang Nhà 'khủng' của Hoa hậu Hương Giang và 'công chúa' Lâm Khánh Chi: Ai hơn ai?

Bên cạnh chiến thắng vang dội của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thì người được nhắc tên nhiều không kém chính là Phi Thanh Vân.

Xuất phát từ một clip đăng tải trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân khiến người xem mệt mỏi khi gửi lời chúc tới giọng ca Vì yêu mà cưới không khác gì một bản "tấu văn" dài lê thê, triết lý thừa thãi.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên mới đây đã đăng tải "tâm thư" gửi đến Hương Giang Idol, mặc cho những bình luận chỉ trích gay gắt trước đó.

Cô viết: "Yêu em thật nhiều tân hoa hậu Hương Giang của chị. Ngoài kia ai có nói gì cũng bỏ ngoài tai em yêu nhé. Cuộc sống muôn màu vạn trạng. Có những màu tươi sáng đẹp rực rỡ như ánh sáng cầu vồng hay ánh hào quang sân khấu thì cũng có những màu sắc u ám, ảm đạm của bóng đêm và những tội lỗi của loài người gây ra.

mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang
Phi Thanh Vân có đoạn "tấu văn" khiến người xem chán nản

Ai muốn nghĩ sai trái hãy cứ mặc họ nghĩ, vì chỉ họ mới hiểu họ rảnh như thế nào! Ai muốn mang ác khẩu nghiệp thì hãy để họ tạo và gánh khẩu nghiệp, quỷ thần chứng giám trên hai vai họ! Ai muốn chia rẽ tình cảm của chị dành cho em, chị sẽ mặc kệ, vì tình cảm ấy không ai chia rẽ được vì nó đến từ trái tim và tâm trí của chị dành cho em".

Kết thúc "tâm thư", cô cũng không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ rằng đừng buông những lời lẽ xúc phạm cô cũng như Hương Giang, vì "gieo nhân nào sẽ gặp quả đó".

mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang
Phi Thanh Vân tiếp tục gửi "tâm thư" tới Hương Giang Idol

Sử dụng cách nói lê thê để chúc mừng Hương Giang, Phi Thanh Vân bất ngờ phải hứng chịu nhiều lời chê bai của cộng đồng mạng. Thậm chí, có ý kiến còn nghi ngờ về cảm xúc chân thật đằng sau những lời nói hoa mỹ của "Nữ hoàng dao kéo".

mac cu dan mang nem da phi thanh van van tiep tuc gui loi nhan den huong giang Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì về thành tích của Hoa hậu Hương Giang
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.