Malta trải thảm đỏ mời sàn giao dịch tiền ảo bị đình chỉ tại Nhật Bản

Sàn giao dịch tiền ảo Binance sau khi bị đình chỉ tại Nhật Bản đã được Malta rộng cửa chào đón để hiện thực hóa giấc mơ trở thành "quốc đảo blockchain". 

Nhật Bản đã chính thức đình chỉ hoạt động của sàn giao dịch hàng đầu thế giới - Binance sau những lùm xùm xung quanh giao dịch tiền ảo. Điều này khiến Binance phải lên kế hoạch chuyển trụ sở của mình.

malta trai tham do moi san giao dich tien ao bi dinh chi tai nhat ban
Sàn giao dịch tiền ảo Binance sau khi bị đình chỉ tại Nhật Bản đã được Malta rộng cửa chào đón để hiện thực hóa giấc mơ trở thành "quốc đảo blockchain".

Và may mắn thay, quốc đảo Malta sẵn sàng chào đón sàn giao dịch này. Với khối lượng giao dịch hàng ngày là 1,7 tỷ USD, Binance đã đến với một khu vực luôn thân thiện với các doanh nghiệp và nhà đầu tư crypto.

Theo CoinTelegraph, Binance giữ nguyên số lượng nhân viên và tuyển thêm 200 nhân viên để thành lập công ty tại đây. Dẫu vậy, quá trình chuyển đổi của Binance được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì định chế tài chính mới nhưng đại diện của sàn giao dịch này cho biết, họ rất tự tin với sự đón nhận của Chính phủ Malta.

Bên cạnh đó, các ngân hàng tại Malta cũng đang chuẩn bị thực hiện một số chính sách mở cửa dành cho tiền ảo. Nhóm nghiên cứu Binance ghi nhận rằng các quy định hiện tại của Malta và luật chống bán phá giá đối với các doanh nghiệp tiền mã hóa, cuối cùng cũng đã thuyết phục Binance đầu tư vào Malta.

Silvio Schembri, Thư ký Quốc hội của Malta về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế Số và Đổi mới, tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Binance rằng, Malta rất có niềm tin vào tiền mã hóa và sự hiện diện của Binance ở đây sẽ giúp cho Malta trở thành đảo Blockchain trong tương lai.

"Malta rất tin tưởng vào tương lai phát triển của tiền ảo. Sự hiện diện của Biance ở Malta giữ vững tầm nhìn của chúng ta, đó là đảo Malacca biến thành “quốc đảo Blockhain" - ông cho biết.

malta trai tham do moi san giao dich tien ao bi dinh chi tai nhat ban Ifan và PinCoin - bài học về đa cấp lấn sân sang tiền ảo

Ifan và Pincoin là những ví dụ cho thấy bài học về đa cấp đang lấn sân dần sang thị trường tiền ảo và cảnh ...

malta trai tham do moi san giao dich tien ao bi dinh chi tai nhat ban Hội thảo: Xác định khung pháp lý cho tiền ảo

Tại trường Đại học Luật Hà Nội vừa diễn ra hội thảo về tiền ảo với chủ đề: “Tiền ảo – các khía cạnh pháp ...

malta trai tham do moi san giao dich tien ao bi dinh chi tai nhat ban Giá Bitcoin hôm nay 7/4: Lại sụt giảm nghiêm trọng

Giá Bitcoin hôm nay 7/4 lại tiếp tục tụt sâu và hướng đến việc chốt lại tuần đầu tiên của tháng 4/2018 với một ngưỡng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.