Màn 'phô trương quá đà' gây cười của thí sinh Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2017

Giới thiệu quá "phô trương", một số thí sinh của Hoa hậu hòa bình Thái lan 2017 đã khiến khán giả không nhịn được cười khi xem lại. 
man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017 Nhan sắc được 'săn đón' nhất Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 đã lộ diện
man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017 Cuộc sống của đương kim Miss Grand International 2016 sau 1 năm đăng quang

Mặc dù Miss Grand Thailand - Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2017 đã kết thúc nhưng những "dư âm" của cuộc thi vẫn còn đó. Ngoài tranh cãi về nhan sắc của tân hoa hậu Pamela Pasinetti thì màn giới thiệu mở đầu chương trình của các thí sinh trong đêm chung kết cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Thay vì giới thiệu tên tuổi, quê quán một cách bình thường như thông lệ, một số người đẹp của cuộc thi đã có màn "làm quá" khi hét to hoặc nhấn nhá, tay chân ra bộ điệu hết sức khoa trương.

Điều này đã làm cho khán giả theo dõi cuộc thi khắp mọi nơi đều cảm thấy vô cùng buồn cười.

Màn giới thiệu gây cười của Miss Grand Thailand 2017 (nguồn: Tin tức Online)

man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017
Top 5 Miss Grand Thailand 2017.
man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017
Nhan sắc tân hoa hậu không được đánh giá cao bằng á hậu 1. Ngoài ra, cô còn bị nhận xét là giống với đương kim hoa hậu hòa bình quốc tế - Ariska Putri Pertiwi (người Indonesia) nên khó có khả năng tiến xa ở Miss Grand International năm nay.
man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017
Vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ của á hậu 1 nhận được sự yêu mến của nhiều người hơn.

Miss Grand Thailand - Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2017 là cuộc thi nhan sắc quy mô bật nhất ở xứ sở chùa vàng. Để trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi này, các người đẹp phải giành chiến thắng khu vực tỉnh của mình rồi mới được tham dự Miss Grand Thailand dưới tư cách đại diện tỉnh.

Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại diện chính thức của Thái Lan tham gia Miss Grand International - một trong 5 cuộc thi lớn và đẳng cấp nhất quốc tế (cuộc thi do ông Nawat Itsaragrisil - người Thái Lan sáng lập).

Năm nay, Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017 Hoa hậu ở Thái Lan qua đời trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc
man pho truong qua da gay cuoi cua thi sinh hoa hau hoa binh thai lan 2017 Á hậu muốn làm việc cho Tổng thống Trump sang Việt Nam làm host
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.