'Mạnh tay' chi 55 triệu đồng để sửa mũi, cô gái nhận cái kết đầy bất ngờ

Tự nhận mình sở hữu dáng mũi thấp và thô, cô gái Huỳnh Như (28 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) đã quyết định đi nâng mũi nhằm mang đến diện mạo mới cho khuôn mặt.
 
manh tay chi 55 trieu dong de sua mui co gai nhan cai ket day bat ngo Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt

Cũng giống như bao người khác, Huỳnh Như cũng có những nỗi sợ hãi khi nhìn thấy nhiều trường hợp bị biến chứng sau khi nâng mũi. Nhưng vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn và một phần cũng hiểu cơ địa của mình thuộc dạng lành, cô vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật. Cô gái tin rằng khoảng thời gian dài tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi đã đủ để có thể giúp mình lựa chọn phương pháp an toàn nhất có thể, mang đến hiệu quả thẩm mỹ và quan trọng nhất là sự hài hoà với khuôn mặt.

manh tay chi 55 trieu dong de sua mui co gai nhan cai ket day bat ngo
Dáng mũi của Huỳnh Như trước khi nâng.

Theo Như, để có được dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, bản thân mỗi người cần hiểu dáng mũi của mình. Bởi dáng mũi mỗi người không giống nhau, nên không thể làm theo ý mình muốn hoặc giống các diễn viên, người mẫu… “Người có sẵn dáng mũi thì chắc chắn nâng lên sẽ đẹp, cao tây, thanh tú hơn một người có chiếc mũi tẹt, mũi thô, mũi không có sóng mặc dù làm cùng bác sĩ. Mũi đẹp hay xấu nguyên nhân còn ở chiếc mũi cũ của mình như nào nữa. Cho nên cứ nâng hợp với khuôn mặt mình và đừng so sánh với người khác”, Như chia sẻ.

manh tay chi 55 trieu dong de sua mui co gai nhan cai ket day bat ngo
Trước khi thực hiện phẫu thuật, mũi Như khá thấp, cánh mũi bè và hơi thô.

Cô cho biết bản thân đã dự tính nâng mũi từ nhiều năm trước, nên trước khi về nước, Như đã tìm hiểu và tham khảo rất nhiều thẩm mỹ viện, bác sĩ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao và có tiếng. Nhận được sự “hậu thuẫn” và ủng hộ đặc biệt từ chồng, ba mẹ và những người xung quanh, Như càng có thêm động lực “thay đổi diện mạo”. Sau 2 năm đắn đo, cô quyết định nâng mũi để có được gương mặt dễ nhìn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Huỳnh Như cho biết, tuy sống ở Nhật Bản nhưng cô không chọn đất nước mặt trời mọc làm nơi “gửi gắm” dung nhan. Bởi cô nhận thấy rằng, mũi của người Nhật rất thon và cao. Trên gương mặt họ có thể nói đẹp nhất là sóng mũi. Do vậy, phương pháp nâng mũi ở Nhật không phổ biến. Hơn nữa, cô tin rằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam không thua gì ở nước ngoài. Huỳnh Như cũng tâm sự: “Mình có một cô bạn người Nhật cũng nâng mũi nhưng nhìn không tự nhiên lắm. Mình cũng có hỏi cô ấy về việc nâng mũi. Chi phí cũng rất cao, nên mình chọn về Việt Nam làm.”

Sau khi được tư vấn, Như lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tai, bọc megaderm phần sóng mũi nhằm tránh lộ sóng sau này, thu hẹp xương bè và cuộn cánh mũi. Thời gian nâng mũi là 10 ngày, sau đó có thể tháo nẹp. Do cơ địa tốt nên Như không bị sưng và bầm quá nhiều. Cô cho biết, chồng cô chính là người đưa đi nâng mũi và chăm sóc trong quá trình hồi phục. “Trước khi lên bàn mổ cảm giác cũng hơi hồi hộp lo lắng vì sợ nâng lên không hợp với mặt”, cô vui vẻ nói.

manh tay chi 55 trieu dong de sua mui co gai nhan cai ket day bat ngo
Dáng mũi của Huỳnh Như hiện tại – mũi cao, sống mũi thẳng và thon gọn hơn rất nhiều.

Tuy ba ngày đầu do dịch chảy nhiều, Như hơi nghẹt mũi nhưng đến ngày thứ 4 trở đi, mọi thứ đều bình thường trở lại. Sau khi uống thuốc và vệ sinh theo hướng dẫn của bác sĩ (hạn chế nằm nghiêng, rửa mặt cũng chạm nhẹ phần mũi, kiêng ăn đồ hải sản, bò, gà…), chỉ một tháng sau là mũi của Như nhìn đẹp tự nhiên và rất hài hòa với khuôn mặt.

manh tay chi 55 trieu dong de sua mui co gai nhan cai ket day bat ngo
Dung mạo của cô gái trẻ sau khi nâng mũi.

Khi được hỏi về những thay đổi trong cuộc sống sau khi nâng mũi, Như chia sẻ: “Sau khi nâng mũi có rất nhiều người không nhận ra mình. Mình cũng không nghĩ thay đổi có mỗi chiếc mũi mà gần như thay đổi cả khuôn mặt như vậy đâu. Mình nâng cao vừa phải hài hoà với khuôn mặt nên nhìn rất tự nhiên. Ai gặp cũng khen xinh hơn, trẻ hơn. Biết vậy mình sửa lâu rồi (cười).”

Huỳnh Như cũng cho biết, hiện mình cũng khá hài lòng với gương mặt rồi nên sẽ hạn chế can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ biến chứng.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.