MC Hồng Phúc: 'Tết với tôi là cả một thiên đường'


Nhắc đến Tết, MC Hồng Phúc thích nhất là được lì xì, những kí ức về tuổi thơ sống với bà nội lại được hiện lên vẹn nguyên, với anh tết là cả một thiên đường.

Với MC Hồng Phúc, năm 2016 là một năm khá thành công và hạnh phúc cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Anh cũng tiết lộ, trong năm 2017 anh sẽ tham gia một dự án điện ảnh và hi vọng sẽ mang đến cho anh thành công.

Những ngày Tết đang đến cận kề, cũng như 13 năm công tác ở VTV, MC Hồng Phúc cho biết anh vẫn sẽ dẫn cầu truyền hình Giao thừa 30 tết ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau đó sẽ dẫn trực tiếp các bản tin thời sự trên VTV9 đến hết mùng 5 Tết . Phải từ mùng 6 Tết gia đình anh mới có chuyến du xuân trên khắp vùng miền tổ quốc.

mc hong phuc tet voi toi la ca mot thien duong
Năm 2016 là một năm thành công và hạnh phúc với Hồng Phúc cả trong công việc và cuộc sống gia đình (Ảnh: NVCC).

Nhắc đến Tết trong kí ức, MC Hồng Phúc chia sẻ “Tôi rất thích được lì xì. Hồi nhỏ khi bà nội còn sống thì cứ khoảng 23 Tết bà sẽ nấu bánh chưng, làm mứt. Tụi Phúc thì quây quần gói phụ bà những cái bánh nhỏ bỏ vào nồi chờ chín ăn rất vui.

Đứa nào cũng được bà may 2 bộ quần áo mới thật đẹp để đi chúc Tết họ hàng. Bà thường tắm cho Phúc bằng trái khổ qua luộc vì bà nói khổ qua trị bệnh rất tốt và sẽ xua đuổi những gì không may những năm cũ.

Bà nội Phúc hay nuôi vài con gà trong sân đến Tết bà sẽ luộc và nấu miến gà cho Phúc ăn, ngon nhức nhối. Bà kho một nồi thịt kho hột vịt, làm dưa cải, củ kiệu và làm bánh bông lan ăn rất tuyệt vời.

mc hong phuc tet voi toi la ca mot thien duong
"Tết bây giờ, các bạn nhỏ sướng hơn tụi Phúc ngày xưa rất nhiều. Mặc đẹp hơn, đồ chơi nhiều hơn, ăn ngon hơn"... (Ảnh: NVCC).

Ngày xưa khi còn được phép đốt pháo , Phúc thích nhất đi nhặt những viên pháo nhỏ chưa kịp nổ rồi đốt nghe nổ rất vui tai. Vì thế hay bị mẹ đánh đòn vì rất nguy hiểm. Nói chung với Phúc thì Tết là cả một thiên đường.

Thời hiện đại bây giờ cái gì cũng có nên Phúc nghĩ các bạn nhỏ sướng hơn tụi Phúc ngày xưa nhiều. Các bạn nhỏ được mặc đẹp hơn, đồ chơi nhiều hơn, ăn ngon hơn và nhiều chương trình truyền hình hay hơn dành cho các bạn. Nên chắc chắn các bạn nhỏ sẽ thích Tết hơn tụi Phúc rất nhiều.

mc hong phuc tet voi toi la ca mot thien duong
'Nhìn dòng người hối hả mua sắm và trở về quê đón Tết rất hạnh phúc và ý nghĩa" (Ảnh: NVCC)

Mỗi dịp Tết đến xuân về, Phúc thích nhìn dòng người hối hả chuẩn bị mua sắm và trở về quê đón Tết, nhìn rất hạnh phúc và ý nghĩa. Bởi một năm làm việc vất vả thì mình có thời gian nghỉ ngơi và đoàn tụ với gia đình. Đó là giây phút thiêng liêng và quí giá nhất.

Một năm cũ cũng sắp qua đi, năm mới lại đến Phúc kính chúc quí đọc giả gần xa một năm mới thật hạnh phúc, tràn đầy sức khoẻ và luôn đạt được những điều tốt đẹp nhất”.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.