Minh Tú, Phạm Hương, Mâu Thuỷ cùng ngồi 'ghế nóng' show mới?

Bức ảnh được cho là có sự góp mặt của 3 cô gái đang “hot” của làng nhan sắc Việt: Minh Tú, Phạm Hương, Mâu Thuỷ cùng với các NTK nổi tiếng đang được dân mạng quan tâm.
minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi Minh Tú: 'Nếu họ chia bài xấu cho tôi thì mình phải là người chơi giỏi'

Theo đó, 3 người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt sánh đôi cùng 3 NTK nổi tiếng Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hoà khi cùng thực hiện shoot ảnh chung. Theo sự tìm hiểu, các nghệ sĩ này hiện đang tham gia một chương trình thời trang mới sửa lên sóng trong thời gian tới, cùng cạnh tranh với hai show khác là The FaceVietnam’s Next Top Model 2017.

Được biết, chương trình mang tên Đấu trường phong cách sẽ có sự tham gia của 3 cặp đôi bao gồm một người mẫu và một NTK. Theo đó, NTK Chung Thanh Phong sẽ chung đội với Minh Tú, NTK Lê Thanh Hoà sẽ hỗ trợ cho Hoa hậu Phạm Hương và NTK Lý Quí Khánh sẽ cùng Mâu Thuỷ tham gia chương trình.

minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi
Bức ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua.
minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi
3 NTK trẻ nổi tiếng của showbiz Việt sẽ cùng tham gia chương trình.
minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi
Xuất hiện tại hậu trường, Phạm Hương với mái tóc uốn lượn được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp với làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch vốn gắn liền với hình ảnh của cô bấy lâu nay.

Đồng thời, Phạm Hương cũng rất cẩn thận khi liên tục bàn bạc cùng ê-kip để đưa ra những phương án tối ưu nhất. Cũng theo một thông tin từ phía đơn vị sản xuất, NTK Lê Thanh Hoà sẽ là người đồng hành cùng HH Phạm Hương. Do đó, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đem đến một sắc màu hoà quyện, hoàn hảo tại một “đấu trường phong cách” vô cùng mới này.

Trong khi đó, người tiếp bước Phạm Hương tại The Face - Minh Tú lại gắn liền với các thiết kế của Chung Thanh Phong. Góp mặt trong quay hình, Minh Tú khá lạ với mái tóc thẳng so với hình ảnh quyến rũ từ mái tóc uốn lọn thường gắn liền với làn da bánh mật khoẻ khoắn của cô. Không những tế, sự kết hợp của hai cá tính nổi trội, mạnh mẽ giữa Minh Tú và Chung Thanh Phong hứa hẹn đem đến “cuộc chơi” này sự gay cấn, thú vị.

minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi
NTK Chung Thanh Phong và Minh Tú.

Và sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Mâu Thủy - cô gái đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Theo dự đoán, Quán quân Next Top Model 2013 sẽ “kết đôi” cùng NTK Lý Quí Khánh để trở thành một team mạnh trong “đấu trường phong cách” này.

minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi
Mâu Thuỷ trong hậu trường chương trình.
minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi Minh Tú gây sốc khi khoe vòng ba trần trụi, phản pháo lời chê mông lép

Hành động phản pháo gay gắt này của Minh Tú khiến rất nhiều khán giả bất ngờ vì quá táo bạo.

minh tu pham huong mau thuy cung ngoi ghe nong show moi Bao nhiêu phần trăm là sự thật ở truyền hình thực tế

Những gì người xem thấy trên truyền hình chưa phải toàn bộ câu chuyện và liệu rằng ai có thể kiểm chứng tính thật - ...

chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.