Miss World hay Miss International: Đâu là cuộc thi phù hợp với Á hậu Thanh Tú?

Với lời xác nhận sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc trong năm, liệu rằng nàng Á hậu sẽ thử sức ở Miss World, Miss International hay sẽ là một sân chơi nào khác?

Ngô Thanh Thanh Tú sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Sở hữu ngoại hình nổi bật, nền tảng tri thức tốt, chính vì vậy mà Á hậu Thanh Tú luôn được kì vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Năm 2017 vừa qua, trong khi Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế thì Thanh Tú vẫn chưa tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào.

Nói về vấn đề này, người đẹp cho biết thời điểm đó cô đang bận rộn với nhiều kế hoạch và dự án cá nhân nên chưa sẵn sàng "chinh chiến". Khi bản thân đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ, Á hậu sẽ thử sức mình ở một sân chơi quốc tế tầm cỡ để trau dồi bản thân, cũng như hoàn thành trọng trách của một Á hậu Việt Nam.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 (Ảnh: FBNV)

Và mới đây nhất, trong buổi trò chuyện với PV Báo Dân trí, Á hậu Thanh Tú đã lên tiếng xác nhận về việc cô sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2018. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của số đông.

Tuy nhiên, Á hậu Thanh Tú vẫn giữ kín và chưa tiết lộ rằng đấu trường nhan sắc nào cô sẽ thử sức trong thời gian tới.

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018: Khả năng Thanh Tú dự thi khá cao

Không phải đến thời điểm này, Thanh Tú mới được nhiều người kì vọng sẽ tham gia đấu trường Miss World. Bởi lẽ, theo tình hình diễn ra các cuộc thi nhan sắc ở nước ta, nhiều người cho rằng tân Hoa hậu Việt Nam 2018 khó lòng chuẩn bị kịp cũng như chỉn chu mọi thứ để tham gia Miss World 2018 sau khi đăng quang.

Và để có sự chuẩn bị tốt nhất, Thanh Tú là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Với cương vị là một Á hậu quốc gia đang trong thời gian đương nhiệm, Thanh Tú hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí của tổ chức Miss World đề ra.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Vẻ đẹp dịu dàng của Á hậu Thanh Tú (Ảnh: FBNV)

Song, cơ hội đến với Miss World của Thanh Tú bất ngờ bị thu hẹp lại khi trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết việc tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sau khi lộ diện sẽ đến với Miss World cùng năm là điều đương nhiên.

Tuy nhiên, một thông tin bất ngờ từ BTC Miss World sau đó đã được đưa ra. Theo đó, các Hoa hậu quốc gia lộ diện sau ngày 16/9/2018 sẽ không được tham gia Miss World cùng năm. Điều này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Việt Nam 2018 không thể đến với Miss World, khi đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 22/9.

Một lần nữa, cái tên Thanh Tú lại được mọi người nhắc đến và kì vọng sẽ là gương mặt tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Không chỉ có danh hiệu quốc gia phù hợp, Thanh Tú còn có những lợi thế nhất định theo đánh giá của số đông là đáp ứng được tiêu chí của Miss World.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Thanh Tú sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80. (Ảnh: FBNV)

Á hậu Thanh Tú sở hữu chiều cao rất nổi trội là 1m80, điều này giúp cô hoàn toàn không bị lép vế khi xuất hiện bên cạnh các mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Nàng Á hậu cũng sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, phúc hậu với nụ cười nhẹ nhàng, thân thiện.

Chưa hết, Thanh Tú còn ghi điểm bởi nền tảng tri thức tốt của mình. Từng tốt nghiệp Học viên ngoại giao năm 2016, Thanh Tú giờ đây còn được biết đến với vai trò là một MC của VTV. Cô cũng có quá trình hoạt động thiện nguyện, văn hóa xã hội nổi bật trong những năm qua, tiêu biểu nhất là Đại sứ thiện chí cho chiến dịch chống xâm hại trẻ em.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Thanh Tú trong vai trò Đại sứ thiện chí cho chiến dịch chống xâm hại trẻ em. (Ảnh: FBNV)

Với những lợi thế và lí do kể trên, Thanh Tú đang được nhiều người dự đoán sẽ trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018: Một sự lựa chọn rất phù hợp

Bên cạnh Miss World - Hoa hậu Thế giới, Á hậu Thanh Tú còn được đánh giá rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Miss International là cuộc thi không chỉ được chấm dựa trên nhan sắc của thí sinh, mà còn căn cứ vào lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thể hiện được thiện chí và tầm hiểu biết.

Rõ ràng, với những gì đã làm trong thời gian đương nhiệm, hình ảnh của Thanh Tú xây dựng rất phù hợp với đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới này.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Thanh Tú được đánh giá khá phù hợp với tiêu chí của Miss International. (Ảnh: FBNV)

Đó là chưa kể đến việc Thanh Tú với lợi thế Anh văn, giao tiếp cực ổn khi được đào tạo ở Học viện ngoại giao. Điều này hoàn toàn giúp ích cho cô trong việc thuyết trình, ứng xử - một trong những tiêu chí rất quan trọng ở cuộc thi Miss International.

Công việc của một MC truyền hình càng giúp cho Thanh Tú trưởng thành và tự tin, dạn dĩ hơn trong việc bày tỏ quan điểm, nói lên chính kiến của mình.

Vì lẽ đó, Miss International - Hoa hậu Quốc tế được xem là sân chơi rất phù hợp với hình ảnh của một "Đại sứ thiện chí" như Thanh Tú.

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu
Thanh Tú trong vai trò MC bản tin Y tế của VTV. (Ảnh: FBNV)

Với lời xác nhận sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc trong năm, liệu rằng nàng Á hậu sẽ thử sức ở Miss World, Miss International hay sẽ là một sân chơi nào khác? Hi vọng rằng, nàng Á hậu sẽ được tạo cơ hội để đến với đấu trường nhan sắc phù hợp với bản thân của mình và sẽ tỏa sáng nhất trong khả năng có thể. Người hâm mộ nhan sắc Việt Nam chắc chắn rằng sẽ luôn dõi theo hành trình "chinh phục giấc mơ" và ủng hộ hết mình cho Á hậu Thanh Tú.

[WIDGET_VOTE:::40]

miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu Á hậu Thanh Tú hé lộ tham gia cuộc thi sắc đẹp thế giới cuối năm
miss world hay miss international dau la cuoc thi phu hop voi a hau thanh tu Ai sẽ tham gia Miss World 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.