Mức cát-sê hậu hĩnh của sao Việt từ việc hát đám cưới

Không cần những sân khấu lớn hay sự kiện hoành tráng, những buổi tiệc rượu cũng có thể giúp các nghệ sĩ, kể cả sao hạng A sống khỏe với mức cát-sê "trên trời".
muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi 'Choáng' với mức cát-sê cao ngất ngưởng của Hồ Ngọc Hà
muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi Vì sao Hoài Linh có cát-sê cao nhất showbiz Việt 2016?
muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi Giật mình với cát-xê trên trời của Đàm Vĩnh Hưng

Hầu như ai cũng biết, thu nhập của nghệ sĩ đến từ nguồn biểu diễn là chính với những mức giá khác nhau tuỳ theo thâm niên, vị trí hay thứ hạng trong nghề mà họ đặt ra. Tuy nhiên, nhiều sự kiện tưởng chừng rất nhỏ như hát đám cưới lại khiến nhiều người sửng sốt về mức cát-sê, bởi đó đều là những buổi tiệc rượu của các đại gia. Không ít nghệ sĩ đã cố tình “hét giá” trên trời để từ chối khéo, thế nhưng với con số ngất ngưởng được đưa ra, những đại gia vẫn gật đầu để đổi lại sự góp vui cho bữa tiệc.

Đàm Vĩnh Hưng

Thật sai lầm nếu cho rằng việc hát đám cưới chỉ dành cho những ca sĩ mới nổi, tập tành vào nghề để kiếm thu nhập, bởi không ít ngôi sao hạng A kiếm "tiền tươi" một cách chóng mặt với con số khủng từ các bữa tiệc này. Vào thời điểm 2012, Đàm Vĩnh Hưng từng nhận lời biểu diễn ở đám cưới của một đại gia Hà Tĩnh với mức cát- sê lên đến 20.000USD (khoảng hơn 420 triệu đồng thời điểm bấy giờ).

"Ông Hoàng nhạc Việt" nổi tiếng với mức cát- sê thuộc hàng top ở showbiz, thế nên mức giá ấy đối với một buổi tiệc rượu cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Đến giờ, anh vẫn cho đây là con số "khủng" nhất anh từng nhận khi chạy show hát đám cưới.

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi
Đàm Vĩnh Hưng từng nhận gần nửa tỉ đồng cho 3 bài hát biểu diễn trong một đám cưới vào năm 2012.

Lệ Quyên

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà” nhưng ở bất cứ chương trình, sự kiện nào, Lệ Quyên cũng đều chọn lựa rất kỹ càng. Đối với những lời mời trình diễn tiệc cưới, Lệ Quyên cũng khéo léo đưa mức cát- sê cao ngất ngưởng mong từ chối. Thế nhưng, đôi khi con số cô đưa ra không hề làm khó các bậc đại gia và buổi diễn ngàn đô ấy vẫn được diễn ra.

15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) là mức giá khá cao mà cô đã “hét”, thế nhưng chủ tiệc cưới vẫn sẵn sàng chi số tiền khủng để có được sự xuất hiện của Lệ Quyên.

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi
Nhiều đại gia mê giọng hát của "Nữ hoàng phòng trà" sẵn sàng chi mức khủng để mời cô hát đám cưới.

Quang Lê

Nam ca sĩ hải ngoại từng nhận lời góp vui trong buổi tiệc rượu của một vị đại gia miền Bắc với số tiền cát-sê gấp 5 lần khi anh biểu diễn hải ngoại và gấp 3-4 lần những chương trình trong nước. Con số được đưa ra ở mức hơn 400 triệu khiến bất kỳ ai khi nghe phải choáng bởi nó nhiều hơn mức thù lao diễn sân khấu hải ngoại của nam ca sĩ.

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi
Quang Lê nhận thù lao hát đám cưới gấp 3-4 lần so với chạy show hải ngoại.

Chiến Thắng

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho hay, những show đám cưới chính là những show diễn giúp anh mua được nhà và xe tiền tỉ. Đối với những gia đình bề thế, họ không ngần ngại chi ra số tiền chục triệu mà đôi khi là cả trăm triệu để mời nghệ sĩ Chiến Thắng góp vui. Nam danh hài khẳng định mức thu nhập ở những buổi tiệc cưới này giúp gia đình anh sống tốt.

Bình quân tôi nhận mỗi show khoảng 20 đến 25 triệu đồng. Tháng nào chạy nhiều thì kiếm vài trăm triệu cũng không khó” - anh chia sẻ.

Tuy nhiên 20, 25 triệu chỉ là con số bình quân, có nhiều gia đình chịu chơi sẵn sàng trả cho Chiến Thắng cả trăm triệu/show. “Có nhiều gia đình có điều kiện, chịu chi có thể trả cho tôi cả trăm triệu/show. Tất nhiên, con số đó không nhiều, thỉnh thoảng mới được một show thôi

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi
Việc diễn đám cưới mang lại cho Chiến Thắng số cát-xê không nhỏ, góp phần giúp anh mua được nhà 5 tỷ và xe hơi 3 tỷ trong năm 2016.

Phi Nhung

Nữ ca sĩ Phi Nhung rất thường nhận lời trình diễn ở những buổi tiệc cưới với mức cát- sê dao động từ 80-100 triệu đồng. Bên cạnh đó, có những chủ tiệc chịu chi sẵn sàng bỏ ra hơn 200 triệu để cô xuất hiện góp vui.

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi

Quang Hà

Quang Hà cũng là nghệ sĩ dùng chiêu “hét giá” để từ chối nhưng nhiều đại gia vẫn sẵn lòng chi số tiền lên đến 450 triệu đồng để mời anh đến góp vui trong ngày trọng đại của con cái.

Theo thông tin bên lề, trong buổi diễn tiệc cưới với mức giá "khủng" như thế, Quang Hà đôi khi còn được một vị khách tham dự lì xì riêng 2.000 USD.

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi 'Choáng' với mức cát-sê cao ngất ngưởng của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng được trả mức thù lao khá cao khi tham gia làm giám ...

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi Thực hư tin đồn Tóc Tiên thu nhập 20 tỷ/năm?

Không phủ nhận Tóc Tiên đắt show nhất nhì showbiz song một ca sĩ trẻ có thu nhập 20 tỷ/năm là chuyện rất hãn hữu. ...

muc cat se hau hinh cua sao viet tu viec hat dam cuoi Cát-xê cay đắng của người mẫu Việt trên sàn catwalk trong nước và quốc tế

Sự thật là có một khoảng chênh lệch khá lớn giữa cát-xê của show diễn trong nước và quốc tế.

Ảnh: NVCC

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.