'Choáng' với mức cát-sê cao ngất ngưởng của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng được trả mức thù lao khá cao khi tham gia làm giám khảo gameshow mới “Bạn là ngôi sao”.
choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha Hồ Ngọc Hà: Những lần im lặng nhưng đủ làm thành ‘bão tố’
choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha Nhiếp ảnh gia Kim Bánh trôi nước: 'Về già mình lên chùa ở cũng được!'
choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha 10 sao nữ quyền lực nhất trên Internet ở Việt Nam

Chiều qua (11/3), chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ngôi sao mới Be A Star chính thức ra mắt báo giới với dàn Top 10 thí sinh được tuyển chọn kĩ lưỡng và BGK chính thức gồm có: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh được chọn làm giám khảo của chương trình tìm kiếm và đào tạo ngôi sao mới "Be A Star"

Theo giọng ca Gửi người yêu cũ cho biết, hiện tại lịch trình của cô khá bận do sắp tới phải chuẩn bị mang liveshow Love Songs đi lưu diễn quốc tế, tuy nhiên một trong những lý do khiến cô gật đầu đồng ý làm giám khảo thời điểm này là do BTC “chịu chi”.

Hồ Ngọc Hà cho biết thêm, hiện tại cô chỉ có thể nhận làm giám khảo 5 liveshow trong tổng số 10 đêm thi của các thí sinh, tuy nhiên giá cát-sê BTC đưa ra lại khiến cô hài lòng hơn mong đợi. Nữ ca sĩ tuy từ chối công khai mức cát-sê được cho là khá cao nhưng cô khẳng định đây là mức thù lao được trả cao nhất từ trước đến nay so với công sức cô bỏ ra.

“Thay vì trước đây tôi phải ngồi xuyên suốt cuộc thi mất một tháng để nhận cát-xê như vậy, nhưng hiện tại với chương trình Be A Star, tôi chỉ nhận tham gia một nửa nhưng giá cát-xê có thể bằng hoặc cao hơn so mức tham gia trọn vẹn. Như vậy là quá sức hấp dẫn, tuy nhiên tiền nhiêu chưa chắc hạnh phúc, ngược lại tôi cực kỳ áp lực và phải làm sao để BTC thấy không tiếc nuối khi trả cát-sê như vậy để mời tôi” - Hồ Ngọc Hà giải thích thêm.

choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha Cát-sê năm 2016 của nghệ sĩ nào 'khủng' nhất?
choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha Giật mình với cát-xê trên trời của Đàm Vĩnh Hưng
choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha
Hồ Ngọc Hà đùa vui rằng không tiết lộ giá cát-xê vì sợ đóng thuế sẽ nhiều.

Dù không trực tiếp chia sẻ con số cụ thể, nhưng theo một nguồn đáng tin cậy cho biết, “Nữ hoàng giải trí” được trả lương ở mức hơn 200 triệu/ tập, tức BTC đã chi hơn 1 tỷ đồng để mời Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng trong cuộc thi này. Phía BTC cũng chia sẻ mức cát-sê để mời ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh cũng cao không kém so với giá của Hồ Ngọc Hà.

choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha
"Tôi cũng từng trải qua một thời là ca sĩ giải trí, cũng hát hò nhảy múa đủ cả. Nhưng với một chương trình sôi động như thế này, tôi tin thí sinh cũng sẽ có lúc rất cần những sự trầm lắng, tinh tế. Tôi có thể cho các em điều đó"

Riêng phía nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cô cho biết vai trò của mình trong chương trình là đảm nhận phần chuyên môn, truyền hết kinh nghiệm ca hát cho các thí sinh. Hồ Quỳnh Hương nói đùa là cô có lẽ đã đến tuổi "về hưu" với vai trò ca sĩ. Câu nói này khiến nhiều khách mời tại buổi họp báo bất ngờ. Cô tự cảm thấy bản thân rất phù hợp với vai trò cầm cân nảy mực tại các cuộc thi bằng chính kinh nghiệm lâu năm.

"Dù đây là một chương trình đậm tính giải trí, nhà sản xuất vẫn gửi lời mời trân trọng đến tôi với mong muốn mình sẽ mang đến những giá trị riêng về với bề dày chuyên môn của mình. Điều đó khiến tôi cảm động và nhận lời chứ không phải vì mức cát-sê "khủng" mà tôi hay Hồ Ngọc Hà đều nhận được ở mỗi tập" - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm.

choang voi muc cat se cao ngat nguong cua ho ngoc ha
BGK cùng Top 10 thí sinh mùa đầu tiên.

Ảnh: BTC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.