Muốn có người yêu thì người đồng tính nữ nên áp dụng ngay những điều này (Phần 3)

Để thoát khỏi tình trạng độc thân, người đồng tính nữ hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau nhé.
muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn có thể là một đồng tính nữ

Đồng tính nữ (Lesbian) không còn là khái niệm xa lại, nhưng có khi nào bạn nghi ngờ về giới tính của mình, hãy cùng ...

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3 5 gợi ý để người đồng tính nữ có được bạn gái hoàn hảo (Phần 2)

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nữ có thể khiến những cô gái thích mình.

PHẦN 3: TIẾP CẬN ĐỐI PHƯƠNG

Xây dựng sự tự tin

Không chỉ người đồng tính , ngay cả người dị thình thi bình thường, cảm xúc ngại ngùng là điều không tránh khỏi khi tiếp cận người mà bạn thấy hấp dẫn. Cố gắng hết sức để sống tích cực và thân thiện cho dù điều gì xảy ra, và bạn sẽ có được sự tự tin khi rèn luyện. Sự thân thiện, vui vẻ và tự tin làm cho bạn hấp dẫn hơn, và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn khi tiếp cận đối phương.

Nếu bạn muốn tạo sự chú ý của cô gái mà bạn thích thì đừng quá thân thiện với ai trước mặt hoặc trên trang cá nhân bởi họ sẽ nghĩ bạn là người "đã có đối tượng".

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Giao tiếp bằng mắt và mỉm cười

Nếu bạn không có người mai mối, chẳng hạn như một người chơi chung để giới thiệu cho bạn thì việc giao tiếp bằng mắt và mỉm cười là bước đầu tiên vô cùng quan trọng để "ghi điểm". Nếu cô ấy giữ ánh mắt trong vài giây, mỉm cười lại hoặc liên tục liếc nhìn về phía bạn, hãy coi đó là lời mời tiếp cận.

Tán tỉnh

Bạn không cần xây dựng một chiến lược để tiếp cận người mà mình thích, chỉ cần bắt đầu một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng bằng cách hỏi cô ấy đến từ đâu, đang làm gì, hoặc cần giúp đỡ gì không? Tán tỉnh có thể đơn giản như ba bước sau:

- Xoay toàn bộ cơ thể của bạn để đối mặt với cô ấy, mỉm cười và giữ ánh mắt trong khi cô ấy nói.

- Thỉnh thoảng có một lời khen nhẹ (đôi mắt, chiếc váy, kiểu tóc, màu son hay phụ kiện, hoặc bất kì một cái gì đó hiến cô ấy cảm thấy dễ chịu, vui vẻ).

- Nếu cô ấy phản ứng tốt, hãy đặt tay lên cánh tay của cô ấy, hoặc nghiêng người để thì thầm điều gì đó vào tai cô ấy.

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Hỏi cô ấy

Hãy chủ động hỏi cô ấy khi bạn thấy có sự đáp trả "tín hiệu". Nếu cô ấy nói chuyện với bạn trong năm hoặc mười phút và có vẻ vui vẻ, rất có thể cô ấy quan tâm đến bạn. Lúc đó hãy thẳng thắn hỏi cố ấy theo từng hoàn cảnh: "Tôi có thể xin số của bạn không?" hoặc "Bạn có muốn cùng đi uống cà phê không? hay "Bạn có muốn đi xem phim không?"... đó là tất cả các cách để báo hiệu ý định của bạn. Nếu bạn nhận được số điện thoại của cô ấy, hãy gọi lại cho cô ấy sau một hoặc hai ngày và sắp xếp cuộc hẹn đầu tiên.

Làm quen

Nói về sở thích của bạn, và hỏi về cô ấy. Một vài ngày đầu tiên là về việc hình thành một kết nối. Đặt câu hỏi tiếp theo với cô ấy để biết thêm thông tin như sở thích, thói quen... để thu hút cô ấy vào cuộc trò chuyện kéo dài. Nếu cô ấy có vẻ miễn cưỡng nói chuyện, hãy chuyển sang một chủ đề nhẹ nhàng để làm cho cô ấy thoải mái hơn.

Tránh để câu chuyện chỉ tập chung vào việc chỉ mình bạn chia sẻ. Trong những ngày đầu, các cô nàng đồng tính không nên đi sâu vào bất kì chủ đề "lối mòn" của bản thân. Không nên nói về mối quan hệ trong quá khứ của bạn vào những ngày hẹn hò đầu tiên.

(Còn phần tiếp)

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3 Oscar 2019 và sự vinh danh tự hào đối với cộng đồng LGBTIQ

Đến hẹn lại lên, giải thưởng điện ảnh hằng năm của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (Giải Oscar) đã vừa ...

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3 Thụy Sĩ nỗ lực cải thiện bình đẳng hôn nhân dành cho cộng đồng LGBT

Thụy Sĩ tạo ra một dự thảo luật bình đẳng hôn nhân, trong đó vấn đề về cộng đồng LGBT được nhấn mạnh nhằm cải ...

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nu nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 3 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn có thể là một đồng tính nữ

Đồng tính nữ (Lesbian) không còn là khái niệm xa lại, nhưng có khi nào bạn nghi ngờ về giới tính của mình, hãy cùng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.