Mượn xe ô tô đi trộm heo

Do muốn kiếm tiền tiêu xài, nhóm thanh niên rủ nhau mượn xe ô tô từ Đắk Lắk qua Gia Lai trộm heo thả rông của người dân về bán.
muon xe o to tu dak lak sang gia lai de trom heo tha rong
Hùng và Văn tại cơ quan điều tra.

Ngày 21/11, Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Thanh Hùng (SN 1994) và Hồ Đức Văn (SN 1986, cùng trú tại huyện Ia Hleo, tỉnh Đắk Lắk về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào đầu tháng 11/2017, Hùng, Văn và Chu Quang Đức (29 tuổi) và Đặng Bá Anh (cùng trú tại huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk) rủ nhau đi mượn xe ô tô 16 chỗ sang tỉnh Gia Lai để trộm cắp heo của người dân thả rông.

Tại đây, Đức và Hùng đi trên ôtô, còn Anh và Văn dùng xe máy, mang theo chích điện đến các thôn, làng để tiến hành trộm cắp rồi mang về điểm tập kết. Sau đó gọi cho Hùng và Đức đến đưa lên xe mang đi tiêu thụ.

Vào 5h ngày 6/11, khi Hùng và Đức đang lưu thông trên quốc lộ 25 (đoạn qua xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa) thì bị tổ tuần tra của phòng CSGT Công an tỉnh ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, Hùng không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển xe ô tô bỏ chạy nên tổ tuần tra tiến hành truy đuổi. Chiếc xe chạy được khoảng 5km thì bị lực lượng chức năng chặn lại. Nhưng lợi dụng khi lực lượng chức năng mất cảnh giác Đức đã bỏ chạy.

Nghi ngờ số heo trên xe của Hùng là heo trộm cắp nên lực lượng chức năng đưa Hùng về trụ sở làm việc và xác minh tại các địa bàn.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Thanh Hùng đã khai nhận số heo trên là do trộm cắp mà có. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ thêm được Hồ Đức Văn.

Hiện công an thị xã Ayun Pa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

muon xe o to tu dak lak sang gia lai de trom heo tha rong Bảo vệ trường học hiếp dâm bé gái 4 tuổi lãnh án chung thân

Mặc dù là bảo vệ trường mầm non nhưng Bảo lại thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái của hàng xóm sát ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư ở Kim Chung và Đại Mạch, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng.