Mỹ: Cặp nữ sinh đôi chuyển giới thành hai anh em điển trai

Theo Independent đưa tin, Jack và Jace Grafe 23 tuổi đã trở thành cặp anh em sinh đôi cùng chuyển giới hiếm gặp.

Trước khi giải phẫu, cả hai là nữ và có tên nữ là Jaclyn và Jennifer. Thông tin cho biết, cặp sinh đôi này sinh ra ở Baltimore, tiểu bang Maryland (Mỹ), tuy nhiên, họ chia sẻ rằng bản thân không bao giờ cảm thấy thực sự thoải mái và hạnh phúc khi trong cơ thể sinh học là nữ.

Khi còn nhỏ, cặp song sinh đã khóc khi ngủ và cầu nguyện rằng khi thức dậy họ sẽ trở thành con trai - mặc dù lúc đó cả hai không hiểu ý nghĩa của việc chuyển giới.

Nhưng khi 18 tuổi, cặp song sinh này đã chuyển đến Monroe, Georgia (Mỹ) để quyết định cùng thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Kể từ khi bắt đầu quá trình dùng hoóc môn nam vào tháng 4 năm 2017, Jack và Jace đã cắt tóc ngắn cùng phẫu thuật ngực

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
Hình ảnh cặp song sinh hiện tại sau khi giải phẫu.
my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
Hình ảnh cặp song sinh lúc nhỏ.

"Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã khóc và cầu nguyện rằng lúc mình thức dậy trong một cơ thể nam giới, mặc dù lúc đó chưa hiểu gì về chuyển giới. Bây giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bản thân đã dược sống trong cơ thể mình mong muốn suốt nhiều năm qua. Cảm giác khó chịu mà chúng tôi có trước đó đã hoàn toàn biến mất.

“Bố mẹ chúng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Họ chưa bao giờ trải qua những kiến thức về người đồng tính hay chuyển giới. Họ lại là người rất sùng đạo”, Jack chia sẻ.

Jack cũng cho biết, anh phải đối diện với việc bị đồng nghiệp kì thị và phân biệt đối xử tại nơi làm việc. "Tại nơi làm việc, tôi đã phải cố gắng để mọi người hiểu mình, nhưng dường như họ không hiểu được điều đó".

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai

“Mọi người vẫn gọi chúng tôi là nữ. Bất cứ khi nào tôi nghe thấy từ ''cô' hay ''chị ấy'' nó giống như một cú đá mạnh vào bụng. Cảm giác rất đau và tức nhưng tôi cũng hiểu lí do vì đâu. Đối với một số người, nó là một viên thuốc khó nuốt".

Cả hai thậm chí còn đấu tranh với tâm lí của chính bản thân - và đã từng ước rằng mình được sinh ra là nam giới. “Mọi người nói: Bạn sẽ không bao giờ có thể thay đổi nhiễm sắc thể của chính mình, mà chỉ có thể thay đổi diện mạo bên ngoài, và tôi đã nghĩ mãi về chuyện đó''.

Khi còn nhỏ, cặp song sinh này thường mặc quần áo nam và cảm thấy bị hấp dẫn đối với các bạn nữ cùng lớp. Nhưng sự giáo dục nghiêm khắc trong trường học tôn giáo khiến họ không dám thể hiện cảm xúc thật của mình ra bên ngoài.

Mãi cho đến khi các cả hai 15 tuổi và họ quyết định ăn mặc như các nhân vật nam theo kiểu cosplay. Cặp đôi chia sẻ họ mặc đồ nam và cảm thấy hạnh phúc.

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai
Cặp sinh đôi đã trải qua phẫu thuật ngực vào tháng 8/2017.

Trường hợp cặp song sinh cùng chuyển giới là khá hiếm. Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng cặp song sinh giống hệt nhau có nhiều khả năng gặp rối loạn định dạng giới hơn so với cặp song sinh không giống hệt nhau.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục của Mỹ cho thấy 29% trong số 23 cặp song sinh đơn độc hoặc giống hệt nhau có liên quan đến rối loạn nhận dạng giới tính - trong khi con số 0% được nghiên cứu ở 21 cặp song sinh không giống nhau. Điều này cho thấy một liên kết di truyền hoặc sinh học có thể có chuyển giới.

Tính đến tháng 8, cặp song sinh hiện được pháp luật công nhận là nam giới của tiểu bang Georgia, sau khi họ trải qua phẫu thuật ngực.

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai 10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những ...

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai A fantastic woman: Tôi là Marina!

Trần trụi, chua xót nhưng đầy ắp tình yêu thương, Daniela Vega - một phụ nữ chuyển giới thật ngoài đời - đã có màn ...

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai Cuộc sống 'bóng tối' của người LGBT ở châu Phi

"Những hình ảnh chân thực này cho thấy người LGBT bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thế kỷ này không phải là điều xấu xa. ...

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai Đám cưới hạnh phúc trên bãi biển tuyệt đẹp của cặp đồng tính nữ

Cặp đồng tính nữ người Philippines gốc Phi là Ann và Rica đã tổ chức lễ cưới của họ trước sự chúc phúc của bạn ...

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm: 'Trấn Thành không cười là bị chửi'

Xuất hiện trong Thách thức danh hài mùa 5 mới đây, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười ...

my cap nu sinh doi chuyen gioi thanh hai anh em dien trai Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi yêu xa: Chỉ cần tình yêu chân thành, rào cản địa lí có là gì

Đối với cặp đồng tính điển trai 6 múi này thì chỉ cần tình yêu chân thành, những rào cản như địa lí, văn hóa, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.