Mỹ Tâm hóa Geisha đơn độc, múa quạt điêu luyện trong MV mới

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV ca nhạc "Anh chưa từng biết", một sản phẩm nằm trong album vol 9 - Tâm 9 phát hành ngày 3/12/2017.
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' tại lễ trao giải Cống hiến
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi TRỰC TIẾP Lễ trao giải Cống hiến 2018: Nhóm Ngọt, Dương Cầm và Mỹ Tâm xuất sắc giành 'cú đúp'

Mới đây, "nữ ca sĩ của những bản hit" Mỹ Tâm vừa cho ra mắt sản phẩm MV Anh chưa từng biết, một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, nằm trong album vol 9 - Tâm 9 được phát hành cách đây không lâu.

Trong MV, nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh một nàng Geisha đơn độc nhưng đầy kiêu hãnh. Ca khúc là lời tâm sự của một cô gái trải qua một mối tình với một người đàn ông vô tâm, không thấu hiểu được cảm xúc của người mình yêu.

MV Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm

Chia sẻ trong buổi ra mắt album tại TP.HCM, Mỹ Tâm cho biết đây là một ca khúc chất đầy cảm xúc của tuổi trẻ, những cảm xúc chân thật nhất từ câu chuyện đã trải qua khiến giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" thể hiện được bài hát một cách trọn vẹn.

my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi
Tạo hình ấn tượng của Mỹ Tâm trong MV mới
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi
my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm chính là ca sĩ tiên phong trong việc làm ablum phát hành dưới dạng đĩa CD. Album vol 9 - Tâm 9 của nữ ca sĩ cũng đạt doanh số bán đĩa lên tới 12.000 bản trên khắp cả nước, các buổi showcase (ra mắt đĩa CD) đều thu hút sự chú ý của rất đông những người hâm mộ.

Đặc biệt hơn, album phòng thu của giọng ca "Nếu có buông tay" còn lọt top 10 bảng xếp hạng World Albums của Billboard. Bên cạnh đó, Tâm 9 cũng nhanh chóng leo lên top 1 Itunes chỉ sau vài giờ ra mắt.

my tam hoa geisha don doc mua quat dieu luyen trong mv moi Mỹ tạm dừng cấp thị thực SR, I5 và R5 tại Việt Nam
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.