Nên thận trọng với các loại trà dành riêng cho phụ nữ

Theo Tiến sĩ James Brown thức uống trà thảo dược được pha trộn dành riêng cho phụ nữ đang đặt ra nhiều hoài nghi.
Bài yoga mặt giúp da khỏe và trẻ trung
Ánh nắng mặt trời là 'thuốc' chống trầm cảm tự nhiên?

Trà là một thức uống tuyệt vời. Hiện nay nó đã trở thành loại đồ uống tiêu thụ thứ hai trên toàn thế giới sau nước.

Nó chứa nhiều hợp chất hoạt tính sinh học cao có thể giúp cải thiện sức khỏe con người. Trong thập kỉ gần đây, trà giúp chúng ta tỉnh táo tương tự cà phê, bởi vậy các loại có hương vị và trà thảo dược hiện nay trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại các siêu thị lớn. Cùng với điều này là sự xuất hiện của các loại trà nhắm vào các lợi ích riêng cho sức khỏe phụ nữ.

nen than trong voi cac loai tra danh rieng cho phu nu
Nên thận trọng với các loại trà dành riêng cho phụ nữ

Các sản phẩm trà này được yêu cầu pha trộn đặc biệt cho phụ nữ, với các thành phần bao gồm nam việt quất, hoa hồng, thiên môn chùm và vani. Hương vị của nó rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu không có sự kiểm định của các nhà khoa học thực phẩm, thậm chí là thử nghiệm lâm sàng cơ bản, không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố mạnh mẽ nào về tác dụng có lợi cho phụ nữ, vì người ta sẽ không biết liệu những thành phần này có gây ảnh hưởng cho dạ dày trước khi vào máu, gây nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ hay không?

Điều đáng nói là một số lời tiếp thị hoàn toàn sai thực tế đã khiến cho con người ngày càng sử dụng nhiều liệu pháp thay thế mà không hề có chứng cứ, chưa được kiểm duyệt. Việc bỏ tiền vào các sản phẩm này gây ra bệnh lạc nội mạc tử cung- ảnh hưởng đến khoảng 1 trong 10 phụ nữ ở độ tuổi sinh sản. Chúng thực sự gây nguy hiểm cho con người.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là trà dành riêng cho phụ nữ sẽ gây hại nhưng cũng không chắc rằng chúng sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn các loại trà khác. Bởi vậy, đừng quá tin vào quảng cáo. Hãy thưởng thức bất cứ loại trà nào bạn thích, dù là nam hay nữ để tận hưởng cuộc sống của chính mình.

nen than trong voi cac loai tra danh rieng cho phu nu Giải pháp giảm đau nhức xương khớp ở trẻ

Đau nhức xương khớp là nguyên nhân phổ biến ở trẻ em, như: đau nhức cơ bắp ở đùi, phía sau đầu gối, hoặc bắp ...

nen than trong voi cac loai tra danh rieng cho phu nu Khi trẻ kén ăn: Cha mẹ đừng lo lắng, hãy làm theo những lời khuyên này

Các bậc phụ huynh luôn lo lắng khi con mình kén ăn. Họ sợ con sẽ bị thiếu chất dinh dưỡng để phát triển khỏe ...

nen than trong voi cac loai tra danh rieng cho phu nu Giờ giấc ăn uống không phù hợp là nguyên nhân khiến bạn béo phì

Nghiên cứu đã chỉ ra, béo phì không chỉ do chế độ dinh dưỡng mà còn xuất phát từ giờ giấc ăn uống không phù ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.