'Nếu không có Yun Bin, chắc chắn Tú Tri sẽ không có gì cả'

"Sự soi mói thái quá từ dư luận đôi khi làm Tri cảm thấy bực mình nhưng nó không tác động quá nhiều đến hạnh phúc hiện tại. Mình luôn quan niệm chỉ cần mình không quan tâm đến những lời nói của người khác là được. Hạnh phúc hay khổ đau thì Tri cũng là người trực tiếp đón nhận lấy nó", Tú Tri chia sẻ.
neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca

Cuộc sống của Yun Bin sau hành trình 'come out' để tìm sự công bằng cho chính mình

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2018 là Dương Tú Tri 19 tuổi đến từ An Giang đang nhận được nhiều đánh giá cao từ ban giám khảo và tình cảm từ khán giả. Trước khi được biết đến là thí sinh của “Solo cùng Bolero 2018”, Tú Tri còn gây bão cộng đồng mạng, đặc biệt là giới LGBT với cuộc hôn nhân cùng đạo diễn “triệu view” Yun Bin. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Tú Tri về cuộc sống hôn nhân mới và những thú vị xoay quanh cuộc thi cô nàng đang tham gia.

Tú Tri và Yun Bin 'ngược nhau tất tần tật các sở thích'

- Chào Tú Tri, hôn nhân của bạn và Yun Bin đang được đông đảo khán giả quan tâm. Bạn có lo sợ sự soi mói thái quá của dư luận?

Sự soi mói thái quá từ dư luận đôi khi làm Tri cảm thấy bực mình nhưng nó không tác động quá nhiều đến hạnh phúc hiện tại. Tri luôn quan niệm chỉ cần mình không quan tâm đến những lời nói của người khác là được. Hạnh phúc hay khổ đau thì Tri cũng là người trực tiếp đón nhận lấy nó, người ngoài họ không cảm được gì nên những gì họ nói không quá quan trọng với mình.

- Ngoài những nhìn nhận tích cực, có khi nào Tú Tri gặp phải những thái độ khiếm nhã về hôn nhân của mình?

Trước khi đám hỏi được diễn ra, lời ra tiếng vào của dư luận tác động rất nhiều đến gia đình Tri, lúc nhìn ba mẹ phải nghe nhiều như vậy Tri rất giận. Đó là lần đầu tiên Tri bức xúc vì dư luận. Nhưng sau đám hỏi, sự hạnh phúc của Tri cũng đã chứng minh cho ba mẹ thấy cuộc hôn nhân này là đúng. Tất cả mọi người từ bạn bè đến gia đình đều nhìn thấy Tri sống rất tốt, rất vui vẻ. Hơn ai hết, bản thân Tri cực kì hài lòng thậm chí còn cảm thấy may mắn khi có được một tấm chồng như anh Bin. Đến thời điểm hiện tại, tất cả thái độ khiếm nhã hoàn toàn không tác động được đến cuộc sống của mình.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca

Đám hỏi gây chú ý của Tú Tri và Yun Bin

- Với Tú Tri, Yun Bin là người chồng như thế nào?

Anh ấy là người đàn ông mà Tri ao ước, anh tinh tế trong từng sự quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất, đủ trưởng thành dìu dắt, dạy bảo cho Tri những cái đúng, cái sai. Là người luôn kề vai, sát cánh bên cạnh Tri trên mọi nẻo đường, mọi sự lựa chọn. Anh không là tất cả của Tri nhưng nếu không có anh, Tri chắc chắn mình sẽ không có gì cả.

- Chắc hẳn đôi uyên ương nào cũng gặp phải những bất đồng khi mới về chung một nhà. Tú Tri có thể chia sẻ về điều ấy?

Điều bất đồng…chắc là do hai đứa ngược nhau tất tần tật các sở thích. Ví dụ như Tri thích ăn cơm dẻo còn anh thích cơm khô, anh thích ăn cay còn Tri lại thích ăn chua. Tuy nhiên, do cả hai biết cách dung hoà và nhường nhịn lẫn nhau nên hiện tại cũng chưa phát sinh vấn đề gì to lớn. Thêm vào đó, anh Bin có góp ý, Tri ghen hơi quá làm nhiều lần anh bị bực mình. Đây cũng là vấn đề hai đứa cãi nhau hơi nhiều.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca
Cặp đôi cũng không tránh khỏi những bất đồng khi mới về chung một nhà

- Vậy chuyện mẹ chồng - nàng dâu thì như thế nào?

Những anh chị đi trước hay dặn Tri chuyện làm dâu, Tri cũng đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ cho việc này vậy mà…lại may mắn gặp phải một người mẹ chồng rất tuyệt vời. Mẹ chồng thích nghe Tri hát, hai mẹ con khá thuận nhau trong gu âm nhạc hoặc là trong công việc nhà. Mẹ khá kỹ tính và Tri cũng vậy.

Mẹ rất yêu thương Tri, quan tâm chăm sóc không khác gì con ruột cả. Tri đi hát, mẹ mua giá về say nhuyễn cho Tri uống, mua yến sào cho Tri tẩm bổ. Ngoài ra những hôm về nhà muộn, mẹ nấu cơm sẵn để hai đứa về có mà ăn, đồ ăn của Tri mẹ cũng nấu riêng do mẹ nghĩ “đang thi là không được ăn đồ chiên, xào”.

Rồi những hôm đi thi, mẹ túc trực trên phim trường gần như là cả ngày. Bước xuống khỏi sân khấu cũng là mẹ ôm chầm đầu tiên. Tri phải may mắn lắm mới có một người mẹ chồng tuyệt vời như vậy. Chưa kể đến hôm chương trình phát sóng, mẹ cầm điện thoại đi khoe khắp nơi “con dâu tui đó”. Nhìn mẹ như vậy Tri cảm thấy vui lắm, tự hứa với lòng sẽ luôn hiếu thuận và xem mẹ như mẹ ruột của mình.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca

Hai gia đình luôn ủng hộ Yun Bin - Tú Tri

- Điều ý nghĩa nhất khi có một người chồng như Yun Bin với Tú Tri là gì?

Điều ý nghĩa nhất khi đồng hành cùng Yun Bin là Tri được sống theo đúng cái nghĩa của nó. Trước khi gặp Bin, Tri chỉ là một cô sinh viên nghèo, không có gì đặc biệt cả. Bin đem đến cho Tri không phải tiền bạc hay của cải vật chất mà là tinh thần, là động lực, là cơ hội và cả những bài học. Đó là những thứ Tri thật sự cần và Tri nghĩ không phải người đàn ông nào cũng có thể đem lại những thứ đó cho Tri. Trên tất cả, là tình cảm của anh, lần đầu tiên Tri được yêu thương, được trân trọng đến từng chân tơ kẻ tóc như vậy.

- Hai bạn đều hoạt động showbiz, liệu sẽ có 1 sản phẩm chung nào của cả hai trong sự nghiệp?

Tri vẫn luôn muốn sẽ có một bộ phim do hai đứa đóng chính. Đơn giản là Tri thích cảm giác cả hai cùng tạo nên một điều gì đó thật đẹp và hay.

- Còn kế hoạch riêng cho hôn nhân sẽ là gì?

Đám cưới sẽ được tiến hành vào tháng 6 năm sau. Do lúc đó ông bà, cô chú bên nội Bin sẽ có mặt ở Việt Nam đông đủ. Sau hôn nhân, điều cả hai cùng hướng tới là một căn nhà riêng, một chiếc xe xinh xinh và một sinh linh bé nhỏ. Đó là tất cả những gì cả hai sẽ cố gắng để đạt được.

Tú Tri tự tin với chính mình khi biểu diễn

- Khá nổi tiếng trên mạng với biệt danh “hot girl ca cổ”, lý do nào bạn quyết định đến với cuộc thi Solo cùng Bolero 2018?

Solo cùng Bolero là một cuộc thi mà Tri đã muốn chinh phục từ rất lâu. Vào năm đầu tiên cuộc thi tổ chức, Tri có tham gia casting và có lẽ do năng lực chưa đủ nên lần đó không may trượt ngay vòng đầu. Bao năm qua Tri vẫn luôn trao dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm mong có dịp thử sức lần nữa và có lẽ năm nay thời cơ vừa đến lúc.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca
Tú Tri trên sân khấu cuộc thi Solo cùng Bolero.

- Nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo. Bạn có nghĩ mình đang sở hữu nhiều lợi thế tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2018?

Tri là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi, so về trình độ lẫn kinh nghiệm e rằng còn thua các bậc đàn anh, đàn chị rất nhiều nên không cảm thấy bản thân có lợi thế. Nhưng với những kinh nghiệm đã cố gắng học hỏi, Tri tự tin với chính mình khi biểu diễn.

- 18 thí sinh bước vòng chung kết. Ai là thí sinh Tú Tri e dè nhất?

Với 18 thí sinh còn lại, ai cũng có những thế mạnh riêng mà Tri cần học hỏi. Tuy nhiên bản thân Tri lại khá ngưỡng mộ anh Trọng Khương cùng chị Như Ý. Theo Tri đây sẽ là 2 đối thủ nặng ký nhất trong cuộc thi lần này.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca
Nhan sắc xinh đẹp của Tú Tri

- 19 tuổi xinh đẹp, sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật và đã ổn định hôn nhân. Tú Tri có thấy hài lòng với hiện tại?

Có người từng nói với Tri “con người ta hạnh phúc nhất khi hài lòng với những gì mình đang có” vì vậy hiện tại Tri đang cực kì hạnh phúc, cực kì hài lòng với những gì bản thân đang có.

Cảm ơn Tú Tri về những chia sẻ.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn ...

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Những lùm xùm của Noo Phước Thịnh trong năm 2018

Trong 10 tháng của năm 2018, Noo Phước Thịnh đã vô tình vướng phải rất nhiều scandal không mong muốn.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Noo Phước Thịnh xác định tin đồn rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên

Noo Phước Thịnh xác nhận rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên. Tuy nhiên, trong anh, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn mãi là ...

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Phản ứng bất ngờ của cư dân mạng khi Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy

Trước thông tin Noo Phước Thịnh từng yêu Mai Phương Thúy, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều.

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Đạo diễn Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc: Khả Ngân chỉ là một trong số nhiều diễn viên của đoàn bị ngất

Đạo diễn bộ phim remake Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc cho hay: "Không chỉ Khả Ngân mà 2 - 3 ...

neu khong co yun bin chac chan tu tri se khong co gi ca Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, Minh Ngọc: 'Con xin lỗi ba, ba lo lắng cho con nhưng con lo cho anh ấy'

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, bệnh của Minh Ngọc ngày càng nặng. Cô đã gọi điện về để xin ba ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.