Next Top châu Á: Giám khảo nhận xét 1 đằng, cho điểm Minh Tú 1 nẻo

Điểm số của Minh Tú nhận được trong tập 2 Next Top châu Á tỉ lệ nghịch với lời khen đã làm cho công chúng bất ngờ. 
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo Next Top châu Á: Hoa hậu Pia 'lạc trôi' cho Minh Tú 4.5 điểm
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo Đây là phản ứng của Minh Tú khi được hỏi về kết quả 'Asia’s Next Top Model'

Tối 12/4, tập 2 của chương trình Next Top châu Á - Asia's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng. Tiếp nối nội dung của tập vừa rồi, Minh Tú cùng 12 thí sinh khác trở về ngôi nhà chung và chiêm ngưỡng bức ảnh đẹp nhất của Clara vừa giành được.

next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Minh Tú và 12 cô gái trong tập 2 vừa phát sóng. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Sau đó, 13 cô gái trẻ bước vào bài học của tuần là nhảy để bộc lộ bản thân. Top 3 đứng đầu của tuần trước bao gồm Clara, Valerie và Maureen được ưu tiên chọn đội cho riêng mình. Minh Tú xếp về đội Valerie. Từ ngữ cần thể hiện của nhóm Minh Tú là "sang trọng", nhóm Clara là "thuần khiết" còn nhóm của Maureen là "dễ thương".

Minh Tú bật khóc vì áp lực

Giành được chiến thắng ở thử thách này là nhóm của Maureen, nhóm Minh Tú về nhì và nhóm Clara xếp thứ 3. Ở bảng điểm cụ thể, đại diện Việt Nam bất ngờ xếp áp chót với 6.2 điểm, hơn người đứng cuối bảng là Heidi chỉ 0.2.

Áp lực và quá lo lắng cho vị trí của mình trong tuần này, Minh Tú đã bật khóc và mong được về nhà. Trong khi đó, các cô gái ở ngôi nhà chung đều đánh giá đại diện Việt Nam rất cao và cho rằng, Minh Tú có hình thể đẹp nhất mùa giải năm nay.

next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Minh Tú bật khóc vì gặp nhiều áp lực. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Ở buổi chụp hình Nụ cười đặc trưng của tôi trong tập 2 này, mỗi thí sinh được chọn 4 bức ảnh đẹp nhất để đánh giá. Người giành chiến thắng thử thách sẽ trở thành hình ảnh đại diện cho nhãn hàng kem đánh răng.

Trong khi Layla gây ấn tượng với buổi chụp hình tốt hơn rất nhiều so với tuần trước thì Heidi lại tỏ ra lúng túng. Minh Tú của Việt Nam nhận được lời khen là đa dạng và dễ thương. Dorothy ngạc nhiên vì bình thường Minh Tú khá trầm, nhưng khi cười lại rất đẹp, cô nàng đã phải thốt lên: "Wow, đối thủ đây rồi!".

Minh Tú tâm trạng không tốt, xếp vị trí thứ 9/13

Trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo ở tập 2, huấn luyện viên The Face Thailand Lukkade và nhiếp ảnh gia Yu Tsai là hai khách mời đặc biệt trên hàng ghế nóng, cùng với host Cindy và giám khảo Cara.

Với tinh thần có phần buồn bã và không được tốt, Minh Tú đã được Cindy động viên. Trong khi đó, Yu Tsai nhận xét 4 tấm hình của đại diện Việt Nam đã kể lại một câu chuyện nhưng với cách cô bước lên trước mặt ban giám khảo, dù hình có tốt đến đâu nếu đi casting thì cũng không được chọn.

Sau đó, Yu Tsai đã đề nghị Minh Tú diễn tả lại buổi chụp hình trước mặt các giám khảo.

next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Các giám khảo của tập 2 Asia's Next Top Model. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Kết thúc phần nhận xét, bộ tứ quyền lực đã chấm điểm cho 13 thí sinh. Cộng với kết quả phần thử thách, Dorothy đến từ Thái Lan là cô gái giành được chiến thắng. Cindy (Đài Loan) xếp thứ nhì, tiếp theo đó lần lượt là Veronika (Indonesia), Layla (Singapore), Maureen (Philippines), Clara (Indonesia), Nametha (Singapore), Shikin (Malaysia), Minh Tú (Việt Nam), Valeria (Indonesia), Alicia (Malaysia).Hai thí sinh đứng chót bảng là Heidi (Thái Lan) và Jennica (Philippines). Cuối cùng, người phải dừng bước trong tập 2 này chính là Heidi.

next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo Những lý do khiến khán giả chờ đợi Asia's Next Top Model 5?
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo Minh Tú có vượt qua ‘lời nguyền’ đáng sợ tại ‘Asia Next Top Model’?

Riêng với thí sinh Minh Tú, cô nhận được 3 điểm 7 từ các giám khảo Cindy, Lukkade và Yu Tsai, còn Cara cho đại diện Việt Nam 5 điểm. Điều này làm cho khán giả truyền hình khá bất ngờ.

Bởi với 4 bức hình trong phần đánh giá, Minh Tú đã nhận được rất nhiều lời khen. Vì vậy, số điểm của cô khá thấp và xếp thứ 9 làm cho nhiều người băn khoăn. Phải chăng, tinh thần không được tốt trong buổi đánh giá chính là nguyên nhân khiến cho đại diện Việt Nam nhận phải số điểm khá thấp?

next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Bức ảnh của Minh Tú chỉ nhận được 3 điểm 7 và 1 điểm 5. Cộng với 6.2 trong phần thử thách, đại diện Việt Nam có tổng điểm là 32.2 và xếp thứ 9. (Ảnh: Asia's Next Top Model)
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Dorothy (Thái Lan). Cô giành được điểm số là 44.0. (Ảnh: Asia's Next Top Model)
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Cindy (Đài Loan) xếp thứ nhì với tổng điểm là 43.5 (Ảnh: Asia's Next Top Model)
next top chau a giam khao nhan xet 1 dang cho diem minh tu 1 neo
Heidi (Thái Lan) bị loại trong tập 2. (Ảnh: Asia's Next Top Model)
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.