Next Top châu Á: HLV The Face Minh Tú dù ngất xỉu vẫn xếp thứ nhì

Bị ngất xỉu sau buổi chụp hình, song với những nỗ lực của mình, Minh Tú đã được đền bù xứng đáng khi được gọi tên thứ 2 trong tuần. 
next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi Lan Khuê: ‘Hoàng Thùy, Minh Tú cũng không phải dạng vừa đâu’
next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi Lan Khuê - Minh Tú: từng từ bạn thân hóa kẻ thù trước The Face

Tối 19/4, tập 3 của Next Top châu Á - Asia's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng. Đây là một trong những tập được fan chờ đợi nhiều nhất khi top 12 thí sinh sẽ bước vào phần makeover - thay đổi diện mạo.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Minh Tú và các thí sinh hào hứng bước vào phần thay đổi diện mạo.

Điều đặc biệt trong lần "lột xác" này là, thí sinh Dorothy (Thái Lan) - người có tấm hình đẹp nhất tuần rồi sẽ có quyền quyết định diện mạo cho những thí sinh còn lại. Clara (Indonesia) khóc khá nhiều vì không muốn cắt tóc ngắn, cô còn sợ bạn trai sẽ chia tay vì diện mạo này mình. Với phản ứng của Clara, các thí sinh còn lại đều cảm thấy phiền phức và mệt mỏi.

Riêng về Minh Tú của Việt Nam, cô được cắt ngắn và nhuộm màu nâu đỏ sẫm. Huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2 cứ ngỡ mình chỉ được gắn line đỏ chứ không phải nhuộm đỏ nguyên cả đầu.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Minh Tú được cắt tóc ngắn và nhuộm lại màu tóc.

Sau phần thay đổi diện mạo, các thí sinh bước vào phần chụp hình ngoài trời với trang phục denim. Minh Tú được giám khảo Yu Tsai khen ngợi trông thú vị và hấp dẫn. Cô là thí sinh hiếm hoi được Yu Tsai "để mắt".

Tuy nhiên, sau buổi chụp, Minh Tú lại tiếp tục ngất xỉu. Rất có thể do trời nắng, Minh Tú phải dùng quá nhiều sức vào buổi chụp hình nên gây ra tình trang này. Khi Minh Tú trở về từ phòng khám, cô chia sẻ mình bị hở van tim với các cô gái khác.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi Next Top châu Á: Giám khảo nhận xét 1 đằng, cho điểm Minh Tú 1 nẻo
next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi Next Top châu Á: Hoa hậu Pia 'lạc trôi' cho Minh Tú 4.5 điểm

Trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo, mặc dù Minh Tú cảm thấy không hài lòng với bức ảnh của mình nhưng các giám khảo giác lại đánh giá rất cao. Yu Tsai cho biết, anh cực yêu bức hình này. Trong khi đó, host Cindy đánh giá Minh Tú như một cô ma cà rồng quyến rũ.

Đến phần công bố kết quả, Cindy (Đài Loan) là người có tấm hình đẹp nhất tuần. Cô trở thành đối thủ đáng gờm của ngôi nhà chung khi ở tuần trước đó đã xếp vị trí thứ nhì.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Cindy (Đài Loan) sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần.

Gây bất ngờ lớn ở phần gọi tên tiếp theo là đại diện Việt Nam; Minh Tú. Sau nhiều tuần thể hiện chưa tốt thì trong tập 3 này, HLV The Face Vietnam đã được tỏa sáng. Minh Tú nhận được điểm 10 của siêu mẫu Ling Tan, 8 của host Cindy và 9.5 từ giám khảo Yu Tsai.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Minh Tú được gọi tên thứ 2.

Những cái tên xếp theo sau đó lần lượt là: Shikin (Malaysia), Clara 9Indonesia), Nametha (Singapore), Alicia (Malaysia), Layla (Singapore), Dorothy (Thái Lan), Veronika (Indonesia), Valeria (Indonesia).

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Shikin (Malaysia) xếp thứ 3.

Tuần này, hai thí sinh bị rơi vào vòng nguy hiểm đều đến từ Philippines: Maureen và Jennica. Cuối cùng, thí sinh phải ra về là Jennica.

next top chau a hlv the face minh tu du ngat xiu van xep thu nhi
Jennica (Philippines) bị loại trong tập 3.

Ảnh: Asia's Next Top Model

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.